GIÁ CƯỚC VÀ SỐ XE TAXI MAI LINH NINH BÌNH

Bạn có kế hoạch đi du lịch tại Ninh Bình nhưng băn khoăn ở đó bạn sẽ di chuyển bằng hãng taxi Ninh Bình nào? Bạn phân vân taxi Mai Linh? Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật giá cước taxi và số xe taxi Mai Linh Ninh Bình.

1. Thông tin chung về taxi Mai Linh Ninh Bình

Hãng taxi Mai Linh

Hãng taxi Mai Linh

Nhắc đến taxi Ninh Bình, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến taxi Mai Linh bởi hãng taxi này đã quá nổi tiếng và phổ biến trên khắp cả nước ( tại hơn 63 tỉnh thành) và cả về số lượng xe khổng lồ để phục vụ khách hàng. Chính vì vậy mà taxi Mai Linh luôn được khách hàng đánh giá cao và được ghi nhận là hãng taxi luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ.

Cụ thể, taxi Mai Linh trải dài trên khắp cả nước tại hơn 63 tỉnh thành với số lượng xe lên đến 15.000 xe taxi đa dạng các loại xe khác nhau từ 4 chỗ tới 7 chỗ. Được mệnh danh là hãng taxi đi đầu và luôn quan tâm tới những trải nghiệm của khách hàng, mong muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, taxi Mai Linh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

ĐẶT XE NGAY


2.  Giá cước và số xe taxi Mai Linh Ninh Bình

taxi mai linh

Khi du lịch đến thành phố Ninh Bình và trải nghiệm dịch vụ taxi Ninh Bình, trước tiên nhiều người không khỏi tò mò về số điện thoại và giá cả, đặc biệt là giá cước và số xe taxi Mai Linh Ninh Bình. 

Ngoài việc quan tâm đến giá cước của taxi Mai Linh thì bạn có thể tham khảo thêm về số xe taxi Mai Linh Ninh Bình để tiện lợi và chủ động hơn trong việc đặt xe.

Số taxi Mai Linh Ninh Bình: 0229.6.25.25.25 hoặc 0229.6.251.888.

Sau đây là cập nhật mới nhất về giá cước taxi Mai Linh.

2.1 Taxi Ninh Bình Mai Linh loại 4 chỗ

Taxi Mai Linh loại 4 chỗ: xe Hyundai i10 ngắn

– Giá mở cửa: 5.000 VNĐ/ 0.3 km.
– Km tiếp theo đến km thứ 2: 17.400 VNĐ/km
– Từ Km thứ 3 đến Km10: 13.100 VNĐ/km
– Từ km11 đến km 25: 14.400 VNĐ/km
– Từ km26 trở đi: 12.000 VNĐ/km

Taxi Mai Linh loại 4 chỗ: xe K.MORNING, xe C.SPARK

– Giá mở cửa: 5.000 VNĐ/ 0.3 km.
– Km tiếp theo đến km thứ 2: 17.100 VNĐ/km
– Từ Km thứ 3 đến Km10: 12.800 VNĐ/km
– Từ km11 đến km 25: 14.100 VNĐ/km
– Từ km26 trở đi: 11.400 VNĐ/km

Taxi Ninh Bình – Mai Linh loại 4 chỗ: xe T. VIOS, xe T. ALTIS, xe N. SUNNY, xe M. ATTRAGE

– Giá mở cửa: 5.000 VNĐ/ 0.3 km.
– Km tiếp theo đến km thứ 2: 18.600 VNĐ/km
– Từ Km thứ 3 đến Km10: 14.200 VNĐ/km
– Từ km11 đến km 25: 15.600 VNĐ/km
– Từ km26 trở đi: 12.400 VNĐ/km

2.2 Taxi Ninh Bình Mai Linh loại 7 chỗ

Taxi Mai Linh loại 7 chỗ: xe T.INNOVA G, xe T. INNOVA E, xe T. INNOVA J với 2 máy lạnh, xe T. FORTUNER

– Giá mở cửa: 5.000 VNĐ/ 0.3 km.
– Km tiếp theo đến km thứ 2: 20.600 VNĐ/km
– Từ Km thứ 3 đến Km10: 16.000 VNĐ/km
– Từ km11 đến km 25: 17.600 VNĐ/km
– Từ km26 trở đi: 15.100 VNĐ/km

Taxi Ninh Bình – Mai Linh loại 7 chỗ: xe T. INNOVA J, xe K. CAREN, xe N. LIVINA

– Giá mở cửa: 5.000 VNĐ/ 0.3 km.
– Km tiếp theo đến km thứ 2: 19.400 VNĐ/km
– Từ Km thứ 3 đến Km10: 15.000 VNĐ/km
– Từ km11 đến km 25: 16.400 VNĐ/km
– Từ km26 trở đi: 14.100 VNĐ/km

Bạn muốn đi du lịch cùng người thân và bạn bè tới Ninh Bình nhưng chưa có phương tiện di chuyển? Đặt xe Limousine đi Ninh Bình ngay tại Đi Chung, chúng tôi có cung cấp cho bạn những chuyến như Hà Nội – Ninh Bình, sân bay Nội Bài – Ninh Bình,… với 2 lựa chọn taxi đường dài hoặc Limousine. 

Đi Chung luôn hướng tới những trải nghiệm của khách hàng nên cung cấp cho khách hàng các loại xe đời mới và chất lượng tốt nhất. Giá cả tại đây luôn trọn gói, niêm yết công khai và đặc biệt khi đặt xe trước đảm bảo chắc chắn có xe với mức giá ưu đãi nhất. 

Chỉ với những thao tác đặt xe đơn giản qua website dichungtaxi.com, bạn còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình 1 chuyến xe riêng nào.

ĐẶT XE NGAY

3. Lưu ý khi đặt xe taxi Ninh Bình

taxi ninh bình

Không chỉ quan tâm về giá cước hay số xe taxi Mai Linh Ninh Bình cũng như các hãng xe khác mà khi đi du lịch tại một vùng đất mới, bạn cần rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi ở đây kể cả khi các hãng taxi được cho là đạt chất lượng cao về dịch vụ.

Khi đặt chân đến Ninh Bình, bạn có thể dễ dàng bắt gặp khá nhiều chiếc taxi đỗ ngay tại cổng ra vào của những khu du lịch. Hãy cẩn thận bởi có thể đây là những chiếc xe “dù” chưa được cấp phép, bởi vậy khi sử dụng dịch vụ của xe này bạn sẽ bị chém giá rất cao so với những taxi chính hãng và có thể còn không an toàn cho bạn. Luôn cẩn trọng và tránh xa những chiếc taxi như vậy.

Luôn có sẵn trong điện thoại số của các hãng taxi uy tín và chỉ nên đi những hãng taxi đảm bảo chất lượng về dịch vụ. Mỗi khu du lịch đều có những hãng taxi khác nhau, để tránh gặp phải taxi đểu, bạn nên lên mạng tìm hiểu kĩ các hãng taxi Ninh Bình uy tín hoặc hỏi người dân địa phương về hãng taxi họ hay sử dụng cũng như giá cước xe và số xe taxi.

Khi lên xe luôn để ý đồng hồ tính tiền của xe.

Vì là khách du lịch nên nhiều khi tài xế sẽ đi đường vòng để tính thêm cước, bởi vậy trước khi di chuyển bạn nên tìm hiểu kĩ quãng đường mà bạn sắp đi. Bạn có thể sử dụng google map trong suốt chuyến đi, bạn có thể an tâm biết được tài xế có đang đi đúng đường hay không.

Nếu đi taxi Ninh Bình một mình, không nên để tài xế đi những con đường vắng và không nên đi lúc buổi đêm, rất nguy hiểm. Nếu buộc phải đi, hãy chụp biển số xe taxi, mặt của tài xế gửi cho người quen, bật định vị trên điện thoại để người thân biết được vị trí của bạn hay thậm chí bạn có thể vừa đi vừa facetime trò chuyện với người thân. 

Ngoài dịch vụ taxi đường dài từ Hà Nội về Ninh Bình (hoặc ngược lại) thì hiện tại Đi Chung cũng đang triển khai việc đặt trước các tuyến Limousine đường dài với mức giá chỉ từ 135.000 đồng/ ghế cho lộ trình gần 100km từ Hà Nội về đến Ninh Bình trên những chiếc xe cực kỳ sang trọng, thoải mái. 

Mỗi khi đặt xe bạn sẽ được cung cấp đầy đủ mức giá niêm yết trọn gói, lộ trình rõ ràng và đặc biệt Đi Chung sẽ hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ tại đây.

Đặt xe ngay tại dichungtaxi.com để nhận ngay mức giá ưu đãi cùng vô số chương trình quà tặng hấp dẫn đi kèm.

ĐẶT XE NGAY

Trên đây chúng tôi đã cung cấp một số thông tin về giá cước cũng như số xe taxi Mai Linh Ninh Bình cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố Ninh Bình.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường