GIÁ VÉ XE LIMOUSINE HÀ NỘI ĐI SAPA MỚI NHẤT 2020

Sapa là một trong những địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch tại vùng miền núi phía Bắc. Mọi người đi Sapa đều băn khoăn xe Limousine đi Sapa có tốt không? Giá xe limousine đi Sapa ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Xe Limousine đi Sapa: New Enjoy

xe limousine đi sapa - 1

Những chiếc xe Limousine đời mới của New Ẹnoy

Tuy chỉ là nhà xe mới đi vào hoạt động được 2 năm nhưng chất lượng và độ chuyên nghiệp của New Enjoy lại không hề thua kém các hãng xe cùng dịch vụ, trong đó phải kể đến xe Limousine đi Sapa

Các dòng xe Limousine của New Enjoy đều là loại xe 9 ghế ngồi chất lượng cao, mỗi ghế đều được bọc da cao cấp , hiện đại tạo sự êm ái, thoải mái cho khách hàng. Bên trong xe còn trang bị hệ thống wifi tốc độ cao, mỗi ghế ngồi được phục vụ sẵn nước uống, khăn lạnh và ổ cắm sạc đầu USB,… và đặc biệt còn có cả đồ ăn nhẹ miễn phí cho khách hàng khiến cho hành trình đi Sapa trở nên thú vị hơn và hành khách đều hài lòng với giá vé xe Limousine Hà Nội đi Sapa

Giá vé xe Limousine đi Sapa là 370.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/ vé.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

Đặt xe Limousine Hà Nội Sapa nhanh chóng, tiện nghi tại Đi Chung

xe limousine đi sapa - 2

Đặt xe Limousine đi Sapa cực kì đơn giản tại Đi Chung. Đi Chung cung cấp dòng xe Limousine 9 chỗ ngồi cao cấp cùng với chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt xe trước chắc chắn có xe và với mức giá luôn được niêm yết công khai ngay trên website.

Các bước đặt xe vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập website của Đi Chung dichungtaxi.com, nhập lộ trình và màn hình sẽ hiển thị đầy đủ thông tin các chuyến xe cho bạn lựa chọn. 

Đặt xe vô cùng đơn giản với giá vé xe Limousine Hà Nội đi Sapa chỉ từ 350.000 VNĐ/ vé để có chuyến đi chơi đầy thú vị, bạn còn chần chừ gì mà không đặt xe ngay hôm nay.

Với xe Limousine đi Sapa của DichungTaxi, bạn nhận được rất nhiều trong số những tiện nghi sau đây:

✔️ Có đầy đủ điều hòa, wifi, ổ cắm, tivi.

✔️ Có chăn và gối ngủ.

✔️ Khăn lạnh, nước uống, bánh mì, đồ ăn nhẹ trên xe.

✔️Trà, cà phê, bánh kẹo miễn phí khi đón tiếp tại văn phòng.


2. Xe Limousine đi Sapa: Green Bus

Green Bus cũng là một trong số những nhà xe có dịch vụ xe Limousine đi Sapa được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng. Khách hàng luôn được trải nghiệm những dòng xe đời mới nhất với chất lượng tốt nhất. 

Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và chọn lọc kĩ lưỡng nên luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về an toàn của chuyến đi.

Giá xe Limousine Hà Nội Sapa: 350.000 VNĐ/ vé với tần suất xe chạy 2 chuyến/ ngày.


3. Xe Limousine đi Sapa: Green Lion

xe limousine đi sapa - 3

Nội thất sang trọng, lịch sự của Limousine Green Lion

Hãng xe Green Lion có xuất xứ từ Công Ty CP Sư Tử Xanh Việt Nam – được biết đến là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên chở khách du lịch cả trong và ngoài nước. Là một công ty lớn và có tiếng cho nên xe Limousine đi Sapa của Green Lion luôn được đảm bảo về mặt chất lượng trước khi đưa ra phục vụ khách hàng.

Hệ thống bên trong xe được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại: wifi tốc độ cao, màn hình TV 21 inches, ổ cắm sạc đầu USB, hệ thống loa Sony cao cấp âm thanh sống động,… cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhà xe được đào tạo bài bản, có khả năng giao tiếp ngoại ngữ, phục vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo nhất.

Giá vé xe Limousine Hà Nội Sapa: 320.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/ vé.


4. Xe Limousine đi Sapa: Eco Sapa

Eco Sapa là 1 hãng chuyên chở khách du lịch có nhu cầu lên Sapa và đặc biệt nhà xe có cung cấp chuyến xe Limousine đi Sapa chất lượng cao.

Cũng như các hãng xe cùng dịch vụ, Eco Sapa luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng bởi vậy mỗi loại xe trước khi được đưa vào sử dụng đều được kiểm tra kĩ lưỡng chất lượng xe từ ngoài vào trong để khách hàng có thể thoải mái nhất khi đến với Eco Sapa.

Về nội thất bên trong xe, các ghế đều được bọc da cao cấp, êm ái, có thể ngả lưng tùy theo sở thích của hành khách. Hộp phát wifi tốc độ cao và ổ cắm sạc đầu USB được trang bị xung quanh các ghế, hành khách còn được thưởng thức màn hình LED với giàn âm thanh sống động khiến cho hành trình đi trên xe không hề trở nên nhàm chán. Đặc biệt là dịch vụ nước uống và khăn lạnh miễn phí ngay tại ghế ngồi.

Eco Sapa có dịch vụ đón khách tận nơi tại Phố Cổ Hà Nội vào các khung giờ 7h, 7h15, 7h30, 15h30.

Vé xe Limousine Hà Nội Sapa là: 400.000 VNĐ/ vé.

Trên đây Đi Chung đã cung cấp cho các bạn vé xe Limousine đi Sapa của các hãng xe uy tín, chất lượng tốt nhất. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ với lựa chọn của mình.

xe limousine đi sapa - 4

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top