Hướng dẫn di chuyển từ sân bay đến Vinpearl Đà Nẵng chi tiết

Được biết đến là một trong những dự án đẹp nhất khu vực biển Đông, kéo dài từ biển Mỹ Khê đến Hội An, Vinpearl Đà Nẵng gây ấn tượng nhờ những căn biệt thự đẳng cấp, xa hoa và chất lượng dịch vụ không chê vào đâu được. Nếu bạn đang thắc mắc cách di chuyển từ sân bay đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp này, hãy đọc ngay hướng dẫn chi tiết qua bài dưới đây nhé!

1. Giới thiệu Vinpearl Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng chinh phục du khách trong và ngoài nước bởi phong cảnh tuyệt đẹp vang danh gần xa, không khí trong lành, sạch sẽ, người dân văn minh và hiện đại. Tất cả khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng mà ai cũng khao khát được đặt chân đến một lần.

Do nhu cầu đến với Đà Nẵng luôn cao, kéo theo dịch vụ lưu trú và di chuyển cũng rất phát triển. Trong đó, cái tên nổi bật được nhiều hành khách biết đến nhất chính là Vinpearl  Đà Nẵng. Có đến 3 khu nghỉ dưỡng Vinpearl khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu:

*Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng:

Vinpearl Đà Nẵng 3

Nếu hành khách đi du lịch nghỉ dưỡng từ 4 người trở lên thì đây chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Bởi Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có đến 122 căn biệt thự từ 2 phòng ngủ trở lên và hoàn toàn không có phòng khách sạn. 

Với vị thế “tựa sơn hướng thủy”, Vinpearl Resort Đà Nẵng chất lượng 5 sao có vị thế vô cùng đắc địa khi nằm dọc theo dải biển Sơn Trà – Điện Ngọc, phía trước mặt là bãi biển Non Nước xinh đẹp, phía sau lưng lại được bao bọc bởi 5 ngọn núi Ngũ Hành mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho bạn và cả gia đình.

*Vinpearl Luxury Đà Nẵng:

Vinpearl Đà Nẵng 5

Vinpearl Luxury là một trong những khách sạn đắt giá nhất Đà Nẵng. Tọa lạc tại bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn, Vinpearl Luxury luôn là điểm đến hàng đầu của giới thượng lưu mỗi khi có dịp đến với Đà Nẵng. 

*Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng: 

Vinpearl Đà Nẵng 6

Có tầm nhìn hướng sông Hàn và cầu Rồng, Vinpearl Condotel Riverfront là khách sạn căn hộ hiện đại nằm trong lòng thành phố Đà Nẵng. Khách sạn này phù hợp với những ai mong muốn được lưu trú tại trung tâm để tiện di chuyển nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng dịch vụ hạng sang và tiện nghi đầy đủ.

2. Hướng dẫn di chuyển từ sân bay đến Vinpearl Đà Nẵng

Do có đến 3 Vinpearl Đà Nẵng mà mỗi nơi lại có vị trí khác nhau nếu tính từ Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng vì vậy Đi Chung đã tổng hợp lại khoảng cách cụ thể cho bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện phù hợp qua bảng như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng
Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng 12,5km
Vinpearl Luxury Đà Nẵng 11,2km
Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 7km

Vinpearl Đà Nẵng 6

Cả 3 Vinpearl Đà Nẵng đều cách sân bay không quá xa vì vậy việc tìm kiếm một phương tiện di chuyển phù hợp cũng không phải là điều quá khó khăn. Bạn có thể sử dụng xe bus, xe ôm, Grab hay taxi sân bay,…Thế nhưng, để có chuyến đi riêng tư, thoải mái và thuận tiện nhất thì xe taxi sân bay là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách du lịch thông thái.

Khi sử dụng xe taxi bạn sẽ được di chuyển trong không gian thoải mái, không phải lo chen lấn hay thời tiết nắng mưa; cốp để đồ rộng rãi; được đưa đón tận nơi và làm chủ hành trình của mình trong việc chọn điểm đón/trả hay thời gian xuất phát; hành khách còn được di chuyển ngay mà không phải mất công chờ đợi nếu đặt trước.

Vinpearl Đà Nẵng 2

Đặc biệt, giá cước di chuyển bằng taxi cho quãng đường từ 10-15km cực kỳ hợp lý nếu bạn đi theo nhóm và chia tiền ra theo đầu người. Bảng giá taxi cho hành khách tham khảo tại Đi Chung như sau:

Điểm đến Vinpearl Resort & Spa Vinpearl Luxury Vinpearl Condotel Riverfront
Xe 4 chỗ cốp rộng 200,000đ/chuyến 200,000đ/chuyến 130,000đ/chuyến
Xe 7 chỗ 250,000đ/chuyến 250,000đ/chuyến 190,000đ/chuyến
Xe 16 chỗ 350,000đ/chuyến 350,000đ/chuyến 250,000đ/chuyến

ĐẶT XE NGAY

Đặt xe tại Đi Chung ngay, đảm bảo có xe, đúng giờ đúng chuyến

Được biết đến là đơn vị cung cấp các giải pháp vận chuyển qua nền tảng công nghệ hữu ích. Đi Chung không chỉ mang đến cho bạn giá cước taxi sân bay Đà Nẵng đã được tối ưu mà còn cả trải nghiệm tuyệt vời nhất với những tiện ích vượt trội như:

  • Chỉ mất chưa đến 2 phút đặt xe: Truy cập vào website dichungtaxi.com, thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính là xong
  • Hành khách được miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Được hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt và hủy xe miễn phí
  • Đi Chung đảm bảo có xe 100%, cam kết đúng giờ đúng chuyến
  • Giá trọn gói và niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài
  • Các xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Tài xế đều được tuyển chọn là người có kinh nghiệm, luôn đặt sự an toàn của hành khách lên trước tiên
  • Hỗ trợ công cụ theo dõi lộ trình di chuyển chính xác
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng và sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Là điểm điểm đáng đến trên một thành phố đáng sống nhất, chắc chắn dịch vụ và tiện ích đẳng cấp của Vinpearl Đà Nẵng sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn thêm đáng nhớ. Và đừng quên sử dụng dịch vụ taxi sân bay tại Đi Chung để có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé! Đi Chung chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top