Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến Vinpearl Nha Trang

Nhắc đến Nha Trang người ta nghĩ ngay đến thành phố biển xinh đẹp và sôi động hàng đầu Việt Nam, còn Vinpearl Nha Trang đại diện cho sự đẳng cấp, sang chảnh bậc nhất tại thành phố này. Bạn đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ tại Vinpearl resort nhưng chưa biết cách di chuyển như thế nào cho thuận tiện? Hãy tìm hiểu ngay chi tiết qua bài dưới đây nhé!

1. Vinpearl Nha Trang ở đâu? 

Vinpearl Nha Trang là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp nằm tọa lạc tại đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa gồm 3 khu:

*Vinpearl Resort Nha Trang:

Vinpearl Nha Trang 4

Là một trong những khu nghỉ dưỡng của tổ hợp Vinpearl, Vinpearl Resort Nha Trang hiện lên vô cùng sang trọng và hiện đại trên đảo Hòn Tre. Với hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn khi nghỉ ngơi tại đây.

*Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay:

Vinpearl Nha Trang 5

Với kiến trúc cánh cung hiện đại, thoải xuống bờ biển dài tuyệt đẹp, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là nơi nhìn ra toàn cảnh Vịnh Nha Trang ở tầm nhìn mỹ lệ và sống động nhất.

Khu nghỉ dưỡng còn nằm gần Vin Wonder – nơi tổng hợp hàng trăm trò chơi giải trí đa dạng từ game trong nhà cho tới trò chơi ngoài trời, từ nhẹ nhàng tới cảm giác mạnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ với nhiều cung bậc cảm xúc nhất.

*Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang:

Vinpearl Nha Trang 6

Duyên dáng như một ốc đảo xanh mướt bên vịnh Cam Ranh, Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao này bao gồm 200 biệt thự sát biển, thích hợp cho nhóm khách gia đình hoặc bạn bè đi đông vừa đảm bảo tính riêng tư nhưng không mất phần đẳng cấp.

2. Khoảng cách từ Vinpearl  Nha Trang đến các điểm

Có vị trí khá biệt lập được mệnh danh như “ốc đảo thiên đường” nhưng Vinpearl Nha Trang lại cách các điểm vui chơi nổi tiếng không quá xa. Cụ thể:

Điểm đến Khoảng cách từ Vinpearl Nha Trang
Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang 0,9 km
Dinh Bảo Đại 3,4 km
Viện Hải dương học 3,7 km
Công viên Nước Phù Đổng 5,1 km
Quán bar Sailing Club 5,4 km
Chợ Đầm 7 km
Tháp Bà Ponagar 7,3 km
Bảo tàng Khánh Hòa 6,5 km
Tháp Trầm Hương 5,8 km

3. Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến Vinpearl Nha Trang

Sân bay Cam Ranh tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, có địa chỉ tại vịnh Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Để đến được Vinpearl Nha Trang Resort bạn cần di chuyển từ sân bay ra Cảng Cầu Đá khoảng 35km (Vĩnh Nguyên, Nha Trang) rồi lựa chọn đi cáp treo hoặc tàu thuyền, cano thêm 3-4km nữa để ra tới Vinpearl (Hòn Tre).

Vinpearl Nha Trang 3

Với quãng đường từ sân bay ra Cầu Đá hành khách có thể lựa chọn khá nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như: xe khách, xe máy hay xe taxi.

Trong đó thuận tiện và được đa số du khách sử dụng là xe taxi sân bay Cam Ranh. Di chuyển bằng xe taxi sân bay bạn sẽ được đưa đón tận nơi, chủ động hành trình về điểm đón/trả và thời gian xuất phát, không phải lo lắng về hành lý vì cốp để rất rộng, thời gian di chuyển nhanh chóng cũng không mất công chờ đợi ai.

Đặc biệt, giá thành cũng rất phải chăng nếu hành khách đặt xe taxi sân bay tại Đi Chung. Chỉ từ 240,000đ/xe 4 chỗ cốp rộng, chia ra chưa đến 60,000đ/người bạn đã được trải nghiệm chuyến đi trong không gian riêng tư, rộng rãi cùng nhiều tiện ích khác như:

  • Quy trình đặt xe dễ dàng tiết kiệm thời gian, chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính là xong
  • Được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100%, cam kết đúng giờ đúng chuyến
  • Giá trọn gói và niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài
  • Hỗ trợ công cụ theo dõi lộ trình di chuyển chính xác
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng và sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

> Tìm hiểu chi tiết cách đi từ cảng Cầu Đá đến Vinpearl Nha Trang tại đây.

4. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Nha Trang Resort

Vinpearl Nha Trang 7

Để có chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cùng người thân và bạn bè, nhất là với những ai lần đầu lưu trú tại Vinpearl Nha Trang du khách cần lưu ý một vài điểm sau:

– Giờ nhận phòng tại Vinpearl: 14h00. Trả phòng: 12h00 

– Hủy đặt phòng hoặc trả trước: Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước không giống nhau. Bạn cần kiểm tra điều kiện phòng khi chọn phòng để đặt nhé.

– Với đối tượng là trẻ em và vật nuôi:

  • Phù hợp cho tất cả trẻ em. Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn tại đây
  • Vật nuôi không được phép

– Các loại thẻ được chấp nhận tại Vinpearl Resort Nha Trang:

  • Visa
  • MasterCard
  • JCB
  • Diners Club 
  • American Express

Hãy tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất cùng với Vinpearl Nha Trang Resort trong chuyến đi sắp tới nhé! Và cũng đừng quên sử dụng xe taxi sân bay tại Đi Chung để nhận được nhiều ưu đãi giá trị và chất lượng dịch vụ tuyệt vời! Chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top