Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận, phương tiện di chuyển

Ninh Thuận thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nơi có những cánh đồng muối trắng thênh thang và bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Có rất nhiều cách để đến được với nơi đây tùy từng vị trí bạn xuất phát, nếu từ Cam Ranh bạn đã biết khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận bao xa chưa? Phương tiện nào di chuyển thuận tiện? Tìm hiểu ngay qua bài dưới đây!

1. Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận bao nhiêu km?

Sân bay Cam Ranh tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tọa lạc tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cách Nha Trang khoảng 35km và cách trung tâm Ninh Thuận 80km.

Để bạn có cái nhìn rõ hơn về khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận, cụ thể là trung tâm, các điểm du lịch nổi tiếng, các huyện,…Đi Chung đã tổng hợp lại số km cụ thể qua bảng dưới đây như sau:

Điểm đến tại Ninh Thuận Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh
Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 65km
Biển Ninh Chữ, biển Bình Sơn 67km
Vịnh Vĩnh Hy 61km
Ninh Sơn 90km
Ninh Phước 83km
Thuận Nam 96km
Nhiệt điện Vĩnh Tân 105km
Liên Hương 121km

Lộ trình di chuyển trên quãng đường này khá đơn giản: sau khi ra sân bay, rẽ trái đi về hướng nam theo đường DT6571 qua quốc lộ 1A rẽ trãi tiếp sau đó bạn chạy thẳng khoảng 60km là đến được với địa phận của Ninh Thuận.

> Có thể bạn quan tâm: TOP 7 HÃNG TAXI CAM RANH GIÁ RẺ – BẢNG GIÁ CHI TIẾT

2. Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận – Các phương tiện di chuyển

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận không quá xa, nhu cầu lại lớn vì vậy phương tiện di chuyển trên lộ trình này khá phong phú cho bạn lựa chọn. Cụ thể, hành khách có thể cân nhắc một trong các loại hình sau:

2.1. Xe taxi

Nếu bạn đi từ 2 người trở lên thì xe taxi là sự lựa chọn phù hợp với những ai mong muốn có chuyến đi riêng tư, thoải mái với cước phí phải chăng đấy!

khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận

Khi di chuyển bằng taxi bạn có thể xuất phát thẳng từ sân bay Cam Ranh và đi theo lộ trình đã cập nhật bên trên là được. Bạn cũng không phải lo lắng vấn đề hành lý vì cốp đề đồ taxi rất rộng; thời gian di chuyển nhanh, được xuất phát ngay mà không mất công chờ đợi,…

Đặc biệt, nếu sử dụng dịch vụ xe taxi Cam Ranh về Ninh Thuận tại Đi Chung không chỉ kế thừa các tiện ích của xe truyền thống mà bạn còn được trải nghiệm các điểm vượt trội của taxi công nghệ và tất nhiên với mức giá cạnh tranh nhất thị trường rồi!

  • Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Đảm bảo có xe 100%
  • Cam kết xe đón đúng giờ, đi đúng chuyến
  • Hỗ trợ hủy xe và thay đổi thông tin người đặt miễn phí
  • Giá cước trọn gói và niêm yết trên website, không phát sinh thêm phí ngoài
  • Cam kết hoàn tiền nếu có vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ

Đặc biệt cách đặt xe taxi tại đây rất dễ dàng, chỉ với vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là xong. Click ngay vào nút dưới đây để nhận báo giá và đặt xe nhanh nhất nhé!

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Xe khách

Xe khách vẫn luôn là một phương tiện phổ biến trong các chuyến hành trình giữa các tỉnh ở Việt Nam vì giá vé rẻ lại phù hợp với những hành khách đi một mình, không có nhiều hành lý.

khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận 2

Với lộ trình từ sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận, hiện nay chưa có xe khách nào đang hoạt động trên tuyến này cả. Nếu muốn di chuyển bằng xe khách bạn cần đi xe ôm hoặc taxi giá chỉ từ 200k tại Đi Chung vào đến Nha Trang bến xe Miền Nam Nha Trang mua vé và đi đến Ninh Thuận.

ĐẶT XE NGAY

Đặt xe taxi ngay nhận ưu đãi liền tay

Các nhà xe khách đang hoạt động trên tuyến Nha Trang – Ninh Thuận là: Liên Hưng, Đức Lộc, Hoàng Long, Sao Limousine…Đây là các hãng xe được đánh giá khá tốt, có đủ dòng từ 16 chỗ đến 45 chỗ hoặc xe limousine 9 chỗ, phù hợp đa dạng nhu cầu. Chi tiết thông tin từng nhà xe khách:

Tên hãng Giá vé Thời gian di chuyển
Đức Lộc 60.000đ 2h
Liên Hưng 150.000đ 7h
Sao Limousine 100.000đ 2h
Phương Trang 150.000đ 6h
Hòa Hiệp 150.000đ 6h

Lưu ý, giờ chạy của các nhà xe này thường là cố định và có khá ít chuyến trong ngày nên bạn sẽ khó mua được vé nếu di chuyển ngay. Xe thường đông vào giờ cao điểm, giá di chuyển 2 lượt từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang rồi từ Nha Trang đi Ninh Thuận cộng lại còn đắt hơn bạn đi taxi vì vậy cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé!

2.3. Tàu hỏa

Tàu hỏa cũng là một phương tiện giúp bạn tiết kiệm được 1 phần chi phí di chuyển vì giá khá rẻ, dao động trong khoảng 30.000 – 130.000đ/vé. Tuy nhiên, đây là chi phí nếu bạn xuất phát từ Nha Trang đi Ninh Thuận. Vì tương tự như xe khách, không có chuyến tàu nào xuất phát thẳng từ sân bay Cam Ranh đi cả.

khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận 3

Sử dụng phương tiện di chuyển bằng tàu hỏa, hành khách lên tàu từ ga Nha Trang (có địa chỉ tại 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) đến ga Tháp Chàm (tại Minh Mạng, Đô Vinh, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận). 

Thông tin tàu hỏa từ Nha Trang đi Ninh Thuận:

  • Khoảng cách di chuyển là 93km
  • Tần suất trung bình 8 chuyến/ ngày
  • Thời gian đi từ 1,5h – 2,5h chưa cộng thời gian bạn di chuyển từ sân bay vào
  • Tàu hoạt động từ 4 giờ sáng, chuyến cuối cùng vào lúc 21h

Đặt xe taxi sân bay giá chỉ 200.000đ/chuyến trọn gói từ sân bay Cam Ranh đến Nha Trang ngay!

ĐẶT XE NGAY

Đặt xe taxi ngay nhận ưu đãi liền tay

Bạn cũng có thể chọn xe máy để di chuyển thẳng từ sân bay đi Ninh Thuận dưới 2 hình thức: thuê xe tự lái và bắt xe ôm.

Hy vọng bạn đã giải đáp được vấn đề khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận và tìm cho mình phương tiện di chuyển phù hợp qua bài viết tổng hợp trên đây. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và đừng quên liên hệ tới số 1900 6022 nếu có thắc mắc cần Đi Chung giải đáp nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top