Kinh nghiệm để đời đặt xe taxi đi Nội Bài DỄ DÀNG, NHANH CHÓNG, AN TOÀN!

Taxi vẫn luôn là phương tiện được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất để di chuyển ra sân bay bởi tính tiện lợi, giá cả hợp lý và sự chủ động cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng gặp phải các sự cố không đáng có khi đặt xe taxi đi Nội Bài như: bị tính phí ẩn không báo trước, tài xế cố tình chạy đường dài, dường vòng để tính thêm phí,… Để giúp khách hàng khắc phục tình trạng trên, Đi Chung đưa ra một số kinh nghiệm để đời khi đặt xe taxi đi Nội Bài để chuyến đi của bạn an toàn và suôn sẻ hơn.

đặt xe taxi đi Nội Bài

1. Những rắc rối thường gặp khi đặt xe không có sự chủ động và chuẩn bị trước

Không có xe, xe không đúng nhu cầu 

Nếu bạn không chủ động gọi xe từ trước bạn có thể bị trễ giờ ra sân bay làm thủ tục check in hoặc phải đi một đoạn đường để gọi taxi dọc đường. Việc gọi xe dọc đường dễ khiến bạn không có xe theo đúng nhu cầu: gọi nhiều xe tăng kinh phí, xe quá nhỏ,… ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm.

Bị cộng thêm chi phí ẩn 

Chi phí ẩn là các chi phí phát sinh( Phí cầu đường, bến bãi, phí giờ chờ, bảo hiểm chuyến đi, tăng giá khi chạy vào giờ cao điểm…) mà hãng xe không báo trước cho bạn nếu bạn không trao đổi và chốt giá từ đầu, tới khi hoàn thành chuyến đi thì tài xế báo cộng phí, đội giá lên gấp rưỡi thậm chí gấp đôi.

đặt xe taxi đi Nội Bài

Thuê nhầm taxi dù, taxi giả mạo 

Taxi dù luôn đưa ra những cam kết hoàn hảo như: không phí cầu đường, không phụ phí, giá cực rẻ hoặc sẵn sàng giảm giá ngay tại chỗ để lôi kéo. Nhiều người dễ dàng chọn đại một chiếc rồi khi kết thúc chuyến xe sẽ bị tính thêm phí ẩn, bị vòi vĩnh, xin thêm tiền bồi dưỡng, cố tình đi đường vòng,… 

Trường hợp xấu nhất mà Đi Chung muốn cảnh báo bạn là bạn có thể bị giàn cảnh cướp của, tư trang, quấy rối, thậm chí là bị hành hung… ngay trên xe trong khi di chuyển mà bạn không thể phản kháng.

Mặc dù hiện nay các hãng taxi hầu hết đều đã có website đặt xe hoặc app để khách dễ dàng đặt xe và theo dõi thông tin xe nhưng vẫn có không ít người gặp phải tình trạng không may như trên. 

Liên hệ 19006022

2. Kinh nghiệm đặt xe taxi đi Nội Bài bạn nên biết

Để hạn chế những rủi ro trên, bạn hãy tham khảo các kinh nghiệm để đời khi đặt xe taxi đi Nội Bài mà Đi Chung gợi ý dưới đây nhé

Tuyệt đối không nên bắt taxi dọc đường

Tình trạng taxi dù, taxi giả mạo đã tốn không ít công sức quản lý của các cơ quan chức năng. Tuy nhiên nó vẫn tồn tại, trá hình các hãng xe dưới nhiều hình thức. Thực tế nhiều vị khách đã rơi bẫy, hàng ngày vẫn có nhiều câu chuyện cảnh báo đã và đang được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội. 

Vì vậy lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là tuyệt đối không nên bắt taxi dọc đường. Nên chọn các hãng xe có uy tín, dành thời gian tìm hiểu và đặt xe trước trên website của các hãng xe để bạn thực sự làm chủ chuyến đi của mình.

Dichungtaxi.com là một ví dụ cho việc bạn sẽ hoàn toàn làm chủ chuyến đi khi đặt xe taxi đi Nội Bài trên website của hãng. Khi đặt xe tại Đi Chung Taxi, bạn sẽ nhận được thông tin cụ thể của xe (gồm tên xe và biển kiểm soát), thông tin của tài xế, được thông báo về tất cả các chi phí cho chuyến đi nên bạn hoàn toàn không lo bị tính phí ẩn. 

đặt xe taxi đi Nội Bài

Liên hệ 19006022

Ghi nhớ thông tin xe 

Bạn hãy ghi nhớ thông tin xe: tên xe, màu xe, biển kiểm soát, số điện thoại tài xế, đặc điểm nhận dạng. Cẩn thận hơn bạn nên chia sẻ thông tin này với người thân, bạn bè khi bạn phải di chuyển vào buổi tối và ban đêm, khi trường hợp xấu nhất xảy ra bạn có thể báo tin và cầu cứu ngay tức khắc.

Đặt xe trước

Bạn nên tính toán thời gian di chuyển chính xác và tiến hành đặt xe trước khi đi khoảng 1-2 ngày hoặc nửa ngày để có thể chủ động và chắc chắn rằng bạn sẽ không bị trễ chuyến bay. 

Nếu quá gấp, bạn nên dùng các ứng dụng gọi xe công nghệ đang rất phát triển hiện nay như: be, grab,.. Ưu điểm khi đặt xe bằng các ứng dụng này là bạn sẽ được thông báo cước phí, không cần mặc cả hay lo lắng phát sinh phí. 

Làm rõ các loại phí

Như đã đề cập bên trên, bạn có thể bị cộng thêm nhiều chi phí ẩn khiến cho giá thành bị đội lên nhiều lần, do vậy trước khi đặt xe hoặc bước lên xe, bạn nên dành một chút thời gian để làm rõ các loại phí với tài xế.

Tips cho bạn: Giá thành chuyến đi sẽ rẻ hơn và bạn sẽ chủ động hơn nếu đặt trước 2 chiều đưa đón sân bay đó!

Bên cạnh đó, bạn cần di chuyển tới sân bay để làm thủ tục khá sớm trước giờ khởi hành nên nếu bạn không đặt xe taxi đi Nội Bài từ trước thì bạn có thể bạn sẽ bị trễ giờ check in làm thủ tục, kèm theo đó sẽ có rất nhiều rắc rối xảy ra. Nên hãy nhớ đặt xe trước để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi nhé. 

3.  Đặt xe taxi đi Nội Bài uy tín tại Đi Chung Taxi

Đi Chung Taxi đã có mặt tại hơn 40 thành phố và 20 sân bay trên khắp cả nước, tự hào là người bạn đồng hành cùng các bạn trên các chặng đường. 

Với đa dạng dòng xe từ xe 4 chỗ cỡ nhỏ tới xe 16 chỗ, đa dạng lựa chọn, tiết kiệm không gian và tối ưu chi phí. Chỉ cần đặt trước ít nhất vài tiếng trước chuyến đi, chắc chắn có xe tới đón bạn đúng giờ, không lo chậm trễ. 

Trung bình, Đi Chung phục vụ hơn 800 chuyến di chuyển đến và đi từ các sân bay trong một ngày, trong đó sân bay Nội Bài chiếm phần lớn. Các khách hàng của Đi Chung luôn hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như giá thành, thủ tục minh bạch tại Đi Chung. 

Bạn cần đặt xe taxi đi Nội Bài giá rẻ, nhanh chóng, không lo phí ẩn nhưng chưa có kinh nghiệm, hãy liên hệ với Đi Chung Taxi và chúng tôi sẽ biến chuyến đi của bạn trở thành trải nghiệm đáng có và đáng nhớ nhất.

Kiểm tra ngay cước phí taxi đi Nội Bài

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top