[MỚI NHẤT] Lịch bắn pháo hoa Tết dương năm 2019

taxi-san-bay-gia-re

Cứ mỗi dịp Tết dương lịch đến, người dân đều mong chờ được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa đặc sắc và độc đáo để chào đón năm mới. Hãy cùng Đi Chung theo dõi các địa điểm và thời gian diễn ra bắn pháo hoa để sắp xếp lịch trình di chuyển phù hợp nhé!  

Đà Nẵng

Những năm trở lại đây Đà Nẵng luôn là địa điểm có màn chào đón pháo hoa năm mới được rất nhiều  người dân và khách du lịch cả nước đặc biệt quan tâm. 

Theo thông tin mới nhất thì dự kiến địa điểm bắn pháo hoa là bờ sông Hàn để khán giả có thể tiện lợi theo dõi toàn bộ chương trình. Thời gian bắt đầu vào lúc 21h00 ngày 31/12/2018 diễn ra trong vòng 15 phút.

Màn pháo hoa năm nay được chuẩn bị hơn 1.000 quả tầm cao, 337 thúng pháo tầm thấp cùng nhiều hiệu ứng hoành tráng, hệ thống bắn Fireone kết hợp âm nhạc chắc chắn sẽ mãn nhãn khán giả.

Bên cạnh đó, chương trình bắn pháo hoa còn kết hợp các hoạt động như nhảy Flashmob, chương trình ca hát hấp dẫn với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng nghi thức thả bóng chào năm mới 2019 cực kì hấp dẫn mà không thể bỏ qua.

Còn chần chừ gì nữa mà không lịch trình đặt taxi sân bay siêu tiết kiệm đến Đà Nẵng ngay nào!

Hà Nội – Nội Bài  chỉ từ 110.000đ

Đặt ngay 

Huế – Đà Nẵng chỉ từ 130.000đ

Xem chi tiết 

SB Liên Khương – Đà Lạt

chỉ từ 120.000đ

Đặt ngay 

SB Phú Quốc – thị trấn Dương Đông

chỉ từ 100.000đ

Đặt ngay 

SB Cam Ranh – Nha Trang

chỉ từ 150.000đ

Đặt ngay 

SB Đà Nẵng – Hội An

chỉ từ 150.000đ

Đặt ngay 

 Dịch vụ đi chung taxi tiết kiệm 40% chi phí

Hà Nội

Theo Sở VH – TT Hà Nội do năm nay Tết Dương lịch và Tết Âm lịch cách nhau không xa . Mặt khác, ngày kỷ niệm 89 năm thành lập Đảng 3-2 lại trùng vào các ngày đầu năm của Tết âm lịch nên Sở đề xuất không bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch mà bắn vào dịp Tết Âm lịch.

Theo đó, vào dịp lễ Tết Âm lịch 2019 thì tại Hà Nội sẽ tổ chức bắn phóa hoa ở 31 điểm trên toàn thành phố.

Hồ Chí Minh

Đối với Hồ Chí Minh sẽ bắn pháo hoa 1 điểm tầm cao tại đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn (quận 2) và 1 điểm tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11).

Với thời gian dự kiến bắn pháo hoa trong 15 phút từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút vào ngày 01/01/2019. Hãy cùng bạn bè và người thân lên kế hoạch thích hợp để được tận mắt chứng kiến màn bắn pháo hoa vô cùng sinh động.  

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top