Lịch nghỉ Tết 2021 chính thức, phương tiện về quê ăn Tết giá rẻ

Cả một năm dài bận rộn với nhịp sống tấp nập, bộn bề của công việc vì vậy những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán vừa là thời điểm sum họp với gia đình đáng quý cũng là khoảng thời gian xả hơi đối với nhiều người. Vậy bạn đã biết lịch nghỉ Tết 2021 chính thức chưa? Có những xe về quê nào giá rẻ? Cùng Đi Chung tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lịch nghỉ Tết 2021 chi tiết

Vừa qua thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có văn bản đồng ý phương án nghỉ Tết do Bộ lao động thương binh và xã hội đề xuất.

Theo đó thì dịp tết Tân Sửu 2021 sắp tới, tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ tết 7 ngày. Thời gian sẽ bắt đầu từ ngày 10/2/2021 đến ngày 16/2/2021 Dương lịch (tức ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ Tết 2021 trên đã được Thủ tướng giao nhiệm vụ bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt các công tác phục vụ tổ chức, cá nhân.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

lịch nghỉ Tết 2021 1

*Lịch nghỉ Tết 2021 cụ thể với người lao động:

Bộ luật Lao động mới vẫn giữ nguyên tinh thần của Bộ luật Lao động 2012 khi cho phép người lao động trên cả nước được nghỉ 05 ngày vào dịp Tết Âm lịch (Tết Nguyên đán).

Cụ thể đối với người lao động làm việc theo chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định thì người sử dụng lao động sẽ được chọn 1 trong 2 phương án nghỉ:

  • Phương án 1: Nghỉ 1 ngày cuối năm Canh Tý và 4 ngày đầu năm Tân Sửu
  • Phương án 2: Nghỉ 2 ngày cuối năm Canh Tý và 3 ngày đầu năm Tân Sửu

2. Lịch nghỉ Tết 2021 – Các chuyến xe về quê ăn Tết

Mỗi dịp Tết đến là một lần chúng ta được chứng kiến cảnh hàng triệu người đổ về quê, dòng người chen lấn, đổ xô ra các bến xe, tay cầm hành lý đồ đạc cồng kềnh,…Thậm chí có những hành khách còn không có xe để về hay phải xếp hàng quá lâu quá mất thời gian để lên được chuyến xe về quê ăn Tết.

Vì vậy ngoài lịch nghỉ Tết 2021, hành khách thường tìm hiểu thêm về các chuyến xe về quê và đặt trước một phương tiện phù hợp để tránh những sự cố như hết xe, chờ xe, bị chặt chém giá,…

Được nhiều người tin dùng và sử dụng bậc nhất phải kể đến là Đi Chung. Đây là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên các tuyến sân bay và đường dài tại khắp cả nước và đặc biệt có thể mạnh với dịch vụ xe đường dài về quê.

lịch nghỉ Tết 2021

Đến với Đi Chung đầu tiên hành khách sẽ được trải nghiệm quy trình đặt xe vô cùng dễ dàng và tiết kiệm thời gian khi mọi thao tác đều được tối ưu hóa bằng công nghệ. Chỉ với vài bước trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là hoàn thành rồi.

Thứ hai, giá cước tại Đi Chung cũng vô cùng phải chăng so với dịch vụ bạn nhận được. Giá cước tại đây đều trọn gói và niêm yết không phát sinh thêm phí ngời. Nếu bạn đi theo nhóm và chia ra đầu người giá sẽ còn rẻ hơn nữa.

Cụ thể giá xe đường dài của 5 tuyến phổ biến nhất trên toàn miền Bắc là Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định và Thái Bình tại Đi Chung như sau:

– Hải Phòng: Giá chỉ từ 220,000đ/người

– Quảng Ninh: Giá chỉ từ 250,000đ/người

– Ninh Bình: Giá chỉ từ 135,000đ/người

– Nam Định: Giá chỉ từ 105,000đ/người

– Thái Bình: Giá chỉ từ 130,000đ/người

Ngoài ra, khi lựa chọn Đi Chung là nơi trao gửi niềm tin hành khách còn được:

  • Đảm bảo có xe, cam đoan đúng giờ đúng chuyến
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin đặt xe, miễn phí hủy xe
  • Các xe đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho hành khách khi di chuyển do được bảo dưỡng định kỳ
  • Tài xế cũng được tuyển chọn kỹ càng, có kinh nghiệm dày dặn, thông thuộc đường sá
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách có vấn đề không hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung 

Trên đây là lịch nghỉ Tết 2021 chi tiết cùng với dịch vụ xe về quê ăn Tết giá rẻ, thuận tiện tại Đi Chung. Hy vọng sẽ hữu ích cho chuyến hành trình sắp tới của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay tới số 1900 6022 để được Đi Chung giải đáp nhé. Chúc bạn có chuyến đi an toàn và kỳ nghỉ Tết ý nghĩa bên bạn bè, người thân!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top