Nhu cầu xe tăng cao đột biến dịp lễ 2/9/2017

Nhu cầu đi lại tăng ĐỘT BIẾN ngày lễ

Theo dự báo của các đơn vị vận tải, nhu cầu đi lại dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 tới đây sẽ tăng khoảng 150% so với ngày thường, nhất là tại một số chặng ngắn và vừa như Hà Nội – Thanh Hóa, Hà Nội – Nam Đinh, Hà Nội – Vinh, Hà Nội – Thái Bình, Hà Nội – Đà Nẵng…

Nếu như ngày thường, số hành khách đến bến xe Mỹ Đình đạt hơn 15.000 lượt thì vào dịp 2-9, dự kiến sẽ đạt từ 20.000 – 25.000 hành khách/ngày.

Tại bến xe Giáp Bát, ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc bến xe thông tin, dịp nghỉ lễ 2-9 dự báo, lượng khách qua bến sẽ tăng khoảng 30% so với ngày thường, đạt khoảng 20.000 lượt/ngày.

Theo ghi nhận của Dichungtaxi thực tế tại các bến xe và ga tàu tại Hà Nội, dịp lễ Quốc Khánh 2/9 này, rất nhiều nhà xe đường dài đã bán hết vé, nhiều nhà xe về các tỉnh gần Hà Nội cũng đã bán hết vé.

Qua trao đổi với anh Thắng một chủ nhà xe tuyến Hà Nội – Thanh Hóa, dù nhà xe đã cam kết sẽ tăng cường xe để đảm bảo nhu cầu di chuyển nhưng đa số hành khách đều chủ động đặt trước vì lo lắng sẽ không thể bắt được xe về quê.Tuy vậy vẫn còn rất nhiều hành khách gọi điện đặt nhưng do đã hết vé nên nhà xe đều từ chối.

Các tàu không còn nhiều ghế trống

Theo ghi nhận của phóng viên Thanh Ngân các vé xe tàu gần như đã hết chỗ trong dịp về quê ngày lễ 2-9.Vì đa số khách hàng đặt sớm từ trước vì lo lắng không có đủ vé về quê.Bạn có thể thấy hình ảnh tàu xe ngày 1/9/2017 đã hết vé.

Ghi nhận tình hình nhu cầu di chuyển dịp lễ 2-9-2016

Theo sự khảo sát của Thanh Ngân thì vào dịp 2-9 năm 2016 hầu như tất cả các bến xe đều bị quá tải, hành khách bị nhồi nhét khá đông trên các xe khách.

Anh Nguyễn Cửu Long (quê Thanh Hóa) chia sẻ: “Tôi nghĩ hôm qua mọi người đổ xô về quê nên quyết định sáng nay mới ra bến về quê mà không ngờ vẫn đông như vậy.”

Ông Lê Văn Hải (Hưng Yên) cho biết : “Hôm qua, tôi cũng ra bến để mua vé nhưng thấy nhiều người chen  lấn, giẫm đạp lên nhau, sợ quá nên hôm nay mới đi. Tôi già rồi nên chỉ mong nay lên xe có chỗ ngồi tốt một tí”

Chị Nguyễn Thị Xuân Hoa ( Nghệ An ) vừa nựng con, vừa chia sẻ: “ Biết bến xe dịp này rất đông nên tôi bế con đi từ rất sớm. Chờ hơn hai tiếng, con thì khóc mãi mà vẫn chưa tìm được xe nào để lên”.

Đi chung taxi về quê ngày lễ 2-9
www.dichungtaxi.com
Taxi về quê giá rẻ!
Đặt Taxi Sân Bay

Với lưu lượng dự kiến tăng đột biến trong dịp ngày lễ không chỉ khiến bạn phải chờ đợi khá lâu ở bến xe mà còn gặp phải hiện tượng tắc đường do ngày nghỉ mọi người ra đường đi lại tăng đột biến.Có lẽ bạn sẽ phải nếm trải thêm cảm giác nhúc nhích từng mét một.

Các hãng taxi “e ngại” chạy đường dài trong dịp lễ 2-9

– Theo Thanh Ngân phỏng vấn với một số tài xế taxi đa số các hãng khá ngại di chuyển các tuyến đường dài vì đợt này nhu cầu di chuyển trong thành phố sẽ tăng đột biến và dường như đáp ứng không đủ.Nên các nhà xe không quá mặn mà với taxi đường dài một chuyến.Vì việc chở trong thành phố với khoảng cách ngắn hơn có thể linh hoạt điều xe sẽ tiện lợi hơn cho các nhà xe.

Với rất nhiều nguyên nhân ở trên có thể bạn sẽ không thể bắt được xe về quê dịp lễ này.Đó là điều thực sự không hề mong muốn.Chính vì thế dichungtaxi muốn đưa ra cho bạn một sự lựa chọn khác để giúp bạn có thể bắt xe về quê một cách dễ dàng hơn.Nhân dịp ngày lễ dichungtaxi tổ chức ghép xe đi chung taxi về quê các tuyến Hà Nội – Thanh Hóa, Hà Nội – Thái Bình, Hà Nội – Nam Định và một số tuyến đi riêng khác với mức giá tương đối rẻ so với đi taxi thông thường.Bạn sẽ chủ động đặt xe trước qua hệ thống đặt xe online mà không lo thiếu xe, không còn lo nhồi nhét khách như khi đi xe khách.Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để biết mức giá và thông tin đặt xe cho chuyến đi của mình.

ĐẶT TAXI VỀ QUÊ  

Dichuntgaxi.com chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ ấm áp bên gia đình.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top