NHỮNG CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN BỆNH VIỆN BẠCH MAI

Việc di chuyển đến bệnh viện Bạch Mai được rất nhiều người quan tâm, nhất là những bệnh nhân từ các tỉnh lân cận Hà Nội. Chính vì vậy, trong bài viết này Đi Chung taxi sẽ gợi ý cho bạn về vị trí, khoảng cách tới các bến xe cũng như các tuyến buýt có thể tới được bệnh viện Bạch Mai. Cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé! 

1.  Bệnh viện Bạch Mai ở đâu

Bệnh viện đa khoa hàng đầu cả nước

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện hàng đầu của cả nước. Mỗi ngày, bệnh viện đón tiếp hàng ngàn lượt bệnh nhân tới thăm khám và điều trị. Theo đó, đa số những ca bệnh khó, phức tạp đều được chuyển về bệnh viện Bạch Mai để có thể tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất cũng như thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành của cả nước.

Hiện tại, bệnh viện bao gồm 3 Viện, 8 Trung tâm và 23 Khoa lâm sàng khác nhau. Về cơ sở vật chất, bệnh viện có khoảng 1400 giường bệnh với tỷ lệ sử dụng dịch vụ đạt tới 153%. Địa chỉ bệnh viện tại số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội.


2.  Những cách di chuyển đến bệnh viện Bạch Mai

Di chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai từ bến xe

Có rất nhiều cách khác nhau để di chuyển tới bệnh viện Bạch Mai, đối với việc di chuyển từ các địa phương lân cận, bạn có thể tham khảo vị trí như sau:
Bến xe Mỹ Đình – Bệnh viện Bạch Mai: khoảng 10-12km, có thể đi xe bus tuyến 21B Khu đô thị Pháp Vân – Bến xe Mỹ Đình và tuyến 32 Bến xe Giáp Bát – Nhổn, tuyến 16  Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Nước Ngầm.
Bến xe Giáp Bát – Bệnh viện Bạch Mai: khoảng 4km, có thể đi bằng nhiều tuyến bus khác nhau như tuyến 03, 21A, 21B, 25, 28, 32, 41.
Bến xe Yên Nghĩa -Bệnh viện Bạch Mai: từ khoảng 14-17km, có thể đi xe bus 21A từ Bến xe Yên Nghĩa về Giáp Bát rồi từ Giáp Bát qua Bệnh viện Bạch Mai hoặc xe 01 (tới Lê Duẩn).
Bến xe Nước Ngầm – Bệnh viện Bạch Mai: khoảng cách chừng 6km, có thể tới đây bằng các tuyến bus như tuyến 03B, tuyến 16.
Bến xe Gia Lâm – Bệnh viện Bạch Mai: khoảng cách là 10-13km, có thể di chuyển bằng các tuyến bus như tuyến 03.
Bến xe Lương Yên – Bệnh viện Bạch Mai: khoảng cách là 5km. Bạn có thể di chuyển bằng các tuyến bus như: tuyến 19 và 24 (đều dừng tại Ngã tư Vọng).


Ngoài các phương tiện di chuyển công cộng như xe bus, bạn có thể đặt xe đường dài từ các tỉnh về Hà Nội với mức giá rẻ và tiện nghi, thoải mái. Chỉ cần đặt trước trong vài tiếng đồng hồ sẽ chắc chắn có xe với mức giá ưu đãi nhất.

Bên cạnh các hình thức trên, bạn còn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ xe hợp đồng của Đi Chung taxi với mức giá chỉ từ 90,000 đồng/xe. Xe sẽ dừng tại các bến xe trong khu vực thành phố và có xe trung chuyển đến một số địa điểm mà bạn yêu cầu.

Liên hệ 19006022


3.  Lưu ý khi đến bệnh viện Bạch Mai

Những lưu ý khi tới Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là nơi tập trung rất đông các bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành đổ về, vì vậy nếu ở xa và muốn đi lại trong ngày, bạn nên tới sớm để xếp hàng và lấy số. Bên cạnh đó, cũng nên đề phòng tình trạng mất cắp ở những nơi đông người, đặc biệt là cò mồi ở khu vực cổng bệnh viện.

Nếu đi bằng phương tiện cá nhân, từ cổng Giải Phóng bạn có thể rẽ phải đến bãi gửi xe của xe máy và rẽ trái đến bãi gửi của ô tô. Tất cả những chi phí khám chữa bệnh đều được công khai trên trang web của bệnh viện, vì thế bạn có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ về quy trình khám trước khi tới đây.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới việc di chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai dành cho mọi người khi lần đầu tới đây. Hy vọng, với những thông tin này, bạn đã có thể lựa chọn và chuẩn bị được cách di chuyển thuận lợi và tiết kiệm nhất. Tham khảo thêm thật nhiều những kinh nghiệm di chuyển hữu ích khác cùng với Đi Chung taxi ngay hôm nay nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Cách di chuyển đến bệnh viện Việt Đức
Dịch vụ đi chung taxi đường dài giá rẻ
Cách di chuyển từ bến xe Mỹ Đình đi Nội Bài


Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top