Những thông tin cần biết khi di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An

Mấy ai đi Đà Nẵng du lịch mà lại không tranh thủ ghé “Venice của Việt Nam" – Hội An? Nếu bạn đi du lịch và muốn biết về cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An, bài viết xin giới thiệu những thông tin không thể không biết cho một lộ trình trọn vẹn nhé!

Tóm tắt

1.Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

2. Từ Đà Nẵng đi Hội An đi gì rẻ nhất?

3. Từ Đà Nẵng đi Hội An đi gì vui nhất?

4. Từ Đà Nẵng đi Hội An đi gì nhanh nhất?

5. Giải pháp di chuyển tiện nghi – tiết kiệm


Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Quãng đường Đà Nẵng – Hội An dài 30km. Khách đến Đà Nẵng – Hội An thường chọn lịch trìch đến Bà Nà vào buổi sáng và xuất phát đến Hội An vào giờ gần trưa. Sau đó lưu trú tại Hội An một đêm và quay lại Đà Nẵng vào sáng hôm sau. 
1 ngày 1 đêm là khoảng thời gian vừa đủ để khám phá Hội An. Tất cả gợi ý “Đi đâu ăn gì" tại Hội An đã được Đi Chung tổng hợp lại. Du khách có thể vô tư khám phá loạt địa điểm, món ăn thần thánh của thị trấn “Venice Việt Nam" này nhé!


Từ Đà Nẵng đi Hội An đi gì rẻ nhất?

Phương tiện đi Hội An rẻ nhất và có lịch trình cố định quanh năm là xe Bus. Với mức giá chỉ 40K/ người/ chiều, cứ 20 phút lại có một chuyến nên bạn có thể vô tư bắt xe tại một điểm đón trả bất kỳ trong lộ trình sau:

Lượt đi: Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An.

Lượt về: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn – Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng.

Lưu ý: Thời gian hoạt động từ 5 giờ 30 đến 17 giờ 50.

Tuy nhiên nếu bạn muốn một không gian tiện nghi và những tiện ích đưa đón tận nơi thì nên cân nhắc khi chọn xe buýt nhé. Xe buýt khá đông vào mùa cao điểm và yêu cầu phải di chuyển tự túc đến điểm đón trả.


Từ Đà Nẵng đi Hội An đi gì vui nhất?

Với những tín đồ của chủ nghĩa “xê dịch", chuyến đi trong tưởng tượng của bạn là những buổi vi vu trên những cung đường ven biển đầy lãng mạn cùng hội bạn thân, thì thuê xe máy chắc chắn là lựa chọn đích thực.

Thuê xe máy ở Đà Nẵng với mức giá chỉ 80 – 160K/ xe/ ngày (chưa tính tiền xăng xe). 

Di chuyển bằng xe máy thì yêu cầu bạn có sức khoẻ tốt và cần che chắn cẩn thận để tránh bị cảm nắng. Cách di chuyển này phù hợp với những ai đi du lịch theo nhóm bạn và không ngại những bất tiện như đường xa, thời tiết xấu, sự cố hỏng xe. 


Từ Đà Nẵng đi Hội An đi gì nhanh nhất?

Nhấc máy gọi tổng đài và bắt một chiếc Taxi từ Đà Nẵng đi Hội An có lẽ là cách nhanh nhất để bạn “cập bến" ngay địa điểm tuỳ thích trong Hội An. 

Giá Taxi Đà Nẵng – Hội An dao động khoảng 200K – 350K. Chất lượng xe thì khá “may rủi", tuỳ từng đầu xe. Hầu như khi bước lên xe bạn mới có thể biết thông tin về dòng xe, đời xe và tài xế. 

Vì vậy nên lưu ý khi chọn di chuyển Đà Nẵng – Hội An bằng taxi, bạn nên chọn những hãng Taxi Đà Nẵng có uy tín như Mai Linh, Vina Sun Green, Taxi Sông Hàn Đà Nẵng,…


Giải pháp di chuyển nhanh chóng – tiện nghi – tiết kiệm

Đi từ Đà Nẵng tới Hội An giá rẻ, tiết kiệm nhất

Nếu bạn tìm kiếm một giải pháp di chuyển uy tín, không gian tiện nghi thoải mái như xe nhà với mức giá hợp lý (tiết kiệm gần bằng xe khách), những chuyến Taxi do ĐI CHUNG kết nối là một sự lựa chọn không thể không cân nhắc với:

  • Hơn 10.000 đầu xe Đà Nẵng – Hội An ĐI RIÊNG – ĐI GHÉP 
  • Tiết kiệm tới 40% chi phí so với các hãng taxi thông thường
  • Đưa đón tận tân, đúng giờ đúng tuyến, miễn phí chờ 60 phút và phí huỷ

Xe Đà Nẵng > Hội An chỉ từ 150K

Thoải mái so sánh các dòng xe và giá ngay tại Dichungtaxi.com

Mong rằng với bài viết trên bạn có thể tìm cho mình phương tiện di chuyển phù hợp nhất để có một chuyến vui trọn vẹn nhé!


**Có thể bạn quan tâm:

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường