Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km? Phương tiện di chuyển

Không chỉ giải đáp thắc mắc Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km mà bài viết dưới đây còn tổng hợp chi tiết khoảng cách cụ thể từ Hà Nội đến các điểm du lịch nổi tiếng và phương tiện di chuyển tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Đọc ngay!

1. Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km? Thời gian di chuyển

ninh bình cách hà nội bao nhiêu km 6

Nổi tiếng với những cảnh đẹp nao lòng cùng di tích lịch sử mang tính biểu tượng cho một thời phong kiến vàng son, Ninh Bình là điểm đến nổi tiếng cho những ai đam mê khám phá thiên nhiên và văn hóa xưa. Những “chốn” hấp dẫn có thể kể đến đó là: Tràng An, Tam Cốc Bích Động, chùa Bái Đính, đầm Vân Long,…

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km thì đừng quá lo lắng nhé bởi quãng đường di chuyển tới Ninh Bình chỉ hơn 90km mà thôi. 

Đây là quãng đường không quá xa vì vậy thời gian để di chuyển từ Hà Nội đến mảnh đất cố đô này chỉ khoảng 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng tùy vào việc bạn đi bằng ô tô hay xe máy.

Điểm đến khác nhau cũng khiến thời gian di chuyển có sự thay đổi, để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách chính xác nhất Đi Chung đã tổng hợp lại khoảng cách từ Hà Nội đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ Hà Nội Thời gian di chuyển
Tràng An 100 km 1giờ 36 phút
Tam Cốc Bích Động 104 km 1 giờ 40 phút 
Đầm Vân Long 86 km 1 giờ 38 phút
Chùa Bái Đính  97 km 1 giờ 44 phút 
Thành phố Tam Điệp  114 km 1 giờ 49 phút

Có thể bạn quan tâm:

>XE HÀ NỘI NINH BÌNH: BẢNG GIÁ VÀ LỘ TRÌNH

>CHỈ ĐƯỜNG ĐI TỪ HÀ NỘI VỀ ĐẾN NINH BÌNH BAO NHIÊU KM?

2. Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km? Các cách di chuyển uy tín, giá rẻ

Vì là tuyến giao thông quan trọng bậc nhất của miền Bắc, nhu cầu di chuyển cực lớn vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp. Tuy nhiên để chuyến hành trình được suôn sẻ, ngoài biết được Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km thì tìm hiểu trước thông tin chi tiết về các loại hình là điều cần thiết. Cùng Đi Chung tìm hiểu 4 phương tiện phổ biến: xe limousine, xe khách, tàu hỏa và xe máy nhé!

2.1. Xe limousine

ninh bình cách hà nội bao nhiêu km 5

Nếu bạn mong muốn có một chuyến đi chất lượng, dịch vụ đẳng cấp với mức giá phải chăng thì xe limousine là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Được lấy cảm hứng từ khoang hạng nhất của máy bay, từ khi ra đời xe limousine đã khiến hành khách cảm thấy thích thú vì sự tiện nghi được thể hiện trong từng chi tiết. Từ rèm cửa ngăn ánh sáng tốt, hệ thống đèn chiếu sáng dịu nhẹ, chỗ ngồi bọc da cao cấp được thiết kế rộng rãi cùng các thiết bị giải trí khác như: màn hình LCD, dàn loa,..

Xuyên suốt chuyến hành trình bạn còn được cung cấp đầy đủ nước uống, khăn ướt, wifi, cổng sạc USB hoàn toàn miễn phí cam đoan đem đến cho bạn chuyến hành trình với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt khi hành khách đặt xe limousine tuyến Hà Nội Ninh Bình tại Đi Chung, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp với mức giá không thể hợp lý hơn. Chỉ 135,000đ/chuyến/người, giá không khác xe khách là bao nhưng tiện ích lại vượt trội hơn hẳn.

*Thông tin chi tiết về xe limousine tuyến Hà Nội Ninh Bình tại Đi Chung:

  • Thời gian xe hoạt động: 7h sáng đến 21h tối
  • Tần suất xe chạy: 60 phút/chuyến
  • Điểm đón:
  • Công viên Cầu Giấy, BigC Thăng Long, 37 Trần Bình Trọng, Số 2 Phố Vọng, Văn Phòng Hà Nội (Kiot 3-4 toà nhà N9 khu đô thị Đồng Tàu)
  • Điểm trả: Hành khách sẽ được trả tận nơi tại các điểm Ninh Bình

Ngoài ra khi đến với Đi Chung hành khách còn được:

  • Đảm bảo có xe 100%
  • Cam đoan đúng giờ đúng chuyến
  • Xe đời mới, chất lượng được bảo dưỡng thường xuyên
  • Giá niêm yết, trọn gói không tăng giá hay phát sinh phí ngoài
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu bạn có vấn đề không hài lòng
  • Đặt xe dễ dàng qua trang web dichungtaxi.com hoặc click ngay dưới đây là xong:

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Xe khách

ninh bình cách hà nội bao nhiêu km 4

Một loại hình giá rẻ khác được nhiều hành khách lựa chọn đó là xe khách. Phương tiện này thích hợp với những ai đi một mình, không có nhiều hành lý.

Dù đã nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ nhưng xe khách vẫn gặp phải các vấn đề chung còn tồn đọng khiến nhiều hành khách băn khoăn như: chỉ đón trả theo bến, hành khách không chủ động được chuyến đi, bị phụ thuộc thời gian và điểm đến vào nhà xe; xe thường đông, thời gian xe chạy lâu, hay gặp tình trạng nhồi nhét khách và bắt khách dọc đường lúc cao điểm,…

Một số nhà xe hành khách có thể tham khảo trên tuyến này đó là:

*Xe khách Hải Thắng:

  • Lộ trình:

Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Ninh Bình – Bến xe Nho Quan – Bến xe Kim Sơn

Bến xe Giáp Bát – Bến xe Nho Quan

  • Số điện thoại: 0912.811.079 hoặc 0912.353.976
  • Giá vé: 80.000 VNĐ/ vé

*Xe khách Đông Chín:

  • Lộ trình: Bến xe Giáp Bát – Bến xe Nước Ngầm – Bến xe Kim Sơn
  • Số điện thoại: 0912.491.587
  • Giá vé: 80.000 – 90.000 VNĐ/ vé

*Xe khách Cát Lợi:

  • Lộ trình: Bến xe Giáp Bát – Bến xe Ninh Bình – Bến xe Nho Quan
  • Số điện thoại: 0392.003.388
  • Giá vé: 70.000 – 80.000 VNĐ/ vé

2.3. Tàu hỏa

ninh bình cách hà nội bao nhiêu km 2

Ngoài ô tô thì tàu hỏa cùng là một lựa chọn khá thú vị cho chuyến đi từ Hà Nội đến Ninh Bình, đặc biệt là đối với những ai bị say xe. Hà Nội và Ninh Bình đều là những địa điểm nằm trong tuyến đường sắt Bắc – Nam tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách di chuyển bằng tàu hỏa trên tuyến này.

Hiện tại ở Ninh Bình có 4 nhà ga bao gồm: 

  • Ga Ninh Bình (thành phố Ninh Bình)
  • Ga Cầu Yên (huyện Hoa Lư)
  • Ga Ghềnh (thành phố Tam Điệp) 
  • Ga Đồng Giao (thành phố Tam Điệp)

Trong đó Ga Ninh Bình là một trong những ga chính trên tuyến đường sắt Bắc Nam Việt Nam. Các bạn có thể mua vé tàu từ ga Hà Nội đến ga Ninh Bình với mức giá khá rẻ, dao động từ 71.000 đến 108.000 VNĐ/ vé.

2.4. Xe máy

ninh bình cách hà nội bao nhiêu km 1

Nếu như bạn lựa chọn di chuyển bằng xe máy thì chỉ có thể đi theo cung đường quốc lộ 1A cũ theo hướng thẳng đường Giải Phóng qua Hà Tây, sau đó qua Phủ Lý và Hà Nam là có thể dừng chân tại Ninh Bình vì đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ chỉ dành cho ô tô mà thôi. 

Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km nếu di chuyển bằng xe máy? Bạn sẽ di chuyển khoảng 94km trong hơn 2 giờ đồng hồ. Đường di chuyển ở quốc lộ 1A đã khá cũ và gồ ghề chính vì vậy nếu muốn trải nghiệm chuyến hành trình thú vị nhưng an toàn thì bạn phải chuẩn bị đầy đủ từ sức khỏe, sức bền, thuốc men, đồ ăn nhẹ và đồ bảo vệ nhé! 

Với những thông tin chi tiết trên đây chắc chắn đã giải đáp cho bạn không chỉ vấn đề Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km mà còn cả việc bạn di chuyển bằng phương tiện nào cho hợp lý. Đừng quên liên hệ ngay tới số 1900 6022 nếu có nhu cầu đặt dịch vụ xe limousine tại Đi Chung nhanh nhất nhé! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường