SÂN BAY NỘI BÀI KHAI TRƯƠNG PHÒNG CHỜ TIÊU CHUẨN 4 SAO

Phòng chờ Bông Sen Vàng (Lotus Lounge) có diện tích hơn 1.500 m2, sức chứa tối đa 420 khách cùng một lúc, đạt tiêu chuẩn 4 sao và là phòng khách lớn thứ 2 trong hệ thống liên minh hàng không SkyTeam. 


Tin liên quan:


Phòng chờ Bông Sen tại sân bay Nội Bài
Khu vực lễ tân của phòng khách – Ảnh: Thái Minh

Sáng ngày 4/10, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines) và Công ty CP DV Hàng Không Nội Bài (NASCO) đã khai trương phòng chờ Bông Sen tại tầng 3 sảnh D, thuộc ga đi quốc nội sân bay Nội Bài. Đây là phòng chờ phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines và liên minh hàng không SkyTeam.

phòng chờ tiêu chuẩn 4 sao
Hành khách được thoải mái nghỉ ngơi, cafe thư giãn tại phòng chờ trước chuyến bay – Ảnh: Thái Minh

Phòng chờ Bông Sen được thiết kế với diện tích 1.516 m2, là phòng chờ có diện tích lớn thứ 2 trong tổng số 200 phòng khách của SkyTeam. Phòng chờ này có khả năng phục vụ cùng một lúc tối đa 420 khách với tiêu chuẩn 4 sao gồm các khu vực lễ tân, khu máy tính, khu vực buffet và quầy bar, khu thư giãn, nghỉ ngơi, khu vực hút thuốc,…

Phòng chờ Bông Sen sân bay Nội Bài
Phòng hút thuốc dành cho khách chờ chuyến bay – Ảnh: Thái Minh

Phòng chờ thương gia sân bay Nội Bài

Phòng chờ Bông Sen Vàng

Ngoài ra, phòng chờ cũng được trang bị wifi, sạc thiết bị điện tử, báo chí, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB… để đáp ứng những hành khách có nhu cầu làm việc thường xuyên.

phòng chờ Bông Sen sân bay Nội Bài
Khu vực ăn uống tại phòng chờ tiêu chuẩn 4 sao. Ảnh: Đoàn Loan

Theo Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật, thời gian qua ngành hàng không trong nước đã phát triển mạnh mẽ, hội nhập sâu với quốc tế. Không những phát triển đội tàu bay, các hãng hàng không trong nước đã đầu tư hạ tầng, nâng chất lượng dịch vụ hành khách ngày càng tốt. Hành khách được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao. 

Trong tháng 9 vừa qua, sân bay Nội Bài cũng đã vận hành dịch vụ xe điện chuyên chở hành khách miễn phí tại khu cách ly, nhà ga T2. Hành khách có khó khăn di chuyển, người hạn chế vận động, người già, trẻ em, phụ nữ có thai… được sử dụng xe điện dọc theo chiều dài đông – tây của nhà ga. 

Tuyến taxi sân bay Nội Bài chỉ từ 110.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top