Phương tiện từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang nào là tiện lợi nhất?

Nhiều người thường băn khoăn về lựa chọn phương tiện từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang. Với khoảng cách 35km, quãng đường có nhiều lựa chọn di chuyển. Từ xe máy, ô tô riêng tới taxi, mỗi cách lại có ưu và nhược điểm riêng. Cùng tìm hiểu xem đâu mới là phương án tiện lợi và phù hợp nhất cho bạn.

1. Các cách đi từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang

1.1 Sân bay Cam Ranh nằm ở đâu? 

di-chuyen-san-bay-cam-ranh-1

Tọa lạc cạnh Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, thành phố Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa là Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Với diện tích lên đến 750ha, sân bay Cam Ranh còn rộng hơn sân bay Nội Bài. Điều thú vị là sân bay này từng là sân bay quân sự do quân đội Mỹ xây dựng trong thời kỳ chiến tranh. 

Sau năm 2004, sân bay Cam Ranh được chuyển sang mục đích dân sự thay cho sân bay Nha Trang gần khu dân cư. Các chuyến bay đến Cam Ranh chủ yếu phục vụ khách du lịch đông đảo tại Nha Trang. Từ trung tâm thành phố Cam Ranh đến sân bay Nha Trang khoảng cách là 35km. 

1.2  Lựa chọn phương tiện từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang 

Dưới đây là các lựa chọn đi lại chủ yếu giữa hai điểm kèm ưu, nhược điểm của từng hình thức: 

Loại hình vận chuyển Khoảng giá Ưu điểm Nhược điểm
Xe bus 60,000
  • Giá rẻ cho người đi lẻ
  • Không tăng giá ngoài giờ, không phát sinh phụ thu
  • Thân thiện với môi trường
  • Không tiện mang nhiều hành lý
  • Không phù hợp với đoàn đông, đoàn có con nhỏ, người già
  • Thời gian di chuyển lâu
  • Phải chờ xe ở bến
  • Bất tiện, không riêng tư
Xe máy 20,000 – 50,000
  • Tiết kiệm, thậm chí chỉ mất tiền xăng đi lại
  • Hiện tại sân bay Cam Ranh không có dịch vụ giữ xe máy qua đêm nên nếu bạn muốn đi đến và về sân bay bằng xe máy cần có người chở đi rất bất tiện.
  • Không mang vác được nhiều đồ
  • Không an toàn
Xe ghép, xe taxi riêng 60,000 – 200,000/người
  • Giá tiết kiệm nếu đi đoàn đông
  • Thời gian linh hoạt
  • Riêng tư, an toàn, tiện nghi
  • Nếu đi riêng 1-2 người thì chi phí khá đắt đỏ
Xe ô tô riêng
  • Giá tiết kiệm vì không mất phí chở vì đi xe riêng
  • Di chuyển riêng tư
  • Tiện lợi, thoải mái
  • Phải có xe riêng
  • Phí đỗ xe ở bãi xe sân bay là 40,000/giờ

ĐẶT XE NGAY

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Nhìn chung, đi xe ô tô riêng là lựa chọn thoải mái và tiện nghi nhất trong khi người muốn rẻ thường lựa chọn xe ghép, xe bus. Tuy thế, vẫn có không ít cách đi xe riêng tiết kiệm mà Đi Chung muốn chia sẻ cho bạn. 

2. Cách lựa chọn phương tiện từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang tiết kiệm, hiệu quả

di-chuyen-san-bay-cam-ranh-2

2.1 Chọn hình thức di chuyển phù hợp

Nếu dư dả về thời gian và đi ít người, xe bus hoặc xe ghép là lựa chọn tiết kiệm. Bạn có thể tiết kiệm vài trăm nghìn đồng đi xe taxi nếu chịu khó di chuyển ra bến xe bus Đất Mới. Hãy kiểm tra lịch trình và giờ chạy của xe bus để đảm bảo không bị lỡ chuyến. 

Tuy nhiên đoàn đông hãy chọn xe riêng theo số lượng người đi. Ví dụ, một xe taxi đi Nha Trang từ sân bay có giá chỉ khoảng 220,000 cho 4 người. Nên lựa chọn xe cốp rộng nếu mang nhiều hành lý. 

2.2.  Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hãy tham khảo dịch vụ của bạn bè hoặc người thân, tìm kiếm thông tin trên internet về phương tiện từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang. Trước khi lựa chọn, bạn nên có hình dung về khoảng giá cho loại hình di chuyển này để tránh mua chuyến đắt. Thông tin của nhà cung cấp có đầy đủ hay không? Phương tiện có đảm bảo an toàn hay không? Nhà cung cấp có nhận được đánh giá tốt từ phía những khách hàng cũ? Đây đều là những điều bạn nên tìm hiểu trước. 

2.3 Kiểm tra giá trước khi đi 

Hãy nắm chắc được giá bạn trả là giá cuối cùng, tránh trường hợp bị phụ thu hoặc chi phí phát sinh mà không báo trước. Đi Chung cung cấp tiện ích báo giá trọn gói. Khách hàng có thể yên tâm đặt dịch vụ mà không phải lo lắng về các trường hợp phát sinh

Như đã nói ở trên, xe bus phù hợp với các đoàn nhỏ lẻ. Nếu đã đi từ 2-4 người trở lên, xe riêng là lựa chọn tối ưu bởi nếu chia ra, số tiền từng người phải trả cũng chỉ ngang xe bus mà lại nhanh chóng, đi lại riêng tư, thoải mái. 

Liên hệ 19006022

Đặt ngay để có giá tốt

2.4 Cung cấp đầy đủ thông tin về ngày, giờ cần đón 

Với xe bus, bạn cần có mặt ở bến xe trước 10 – 15 phút. Trong khi đó, với dịch vụ xe riêng, bạn có trách nhiệm cho bên lái xe và nhà cung cấp biết cần đón ở đâu, vào lúc nào. Khách hàng nên cung cấp cả mã chuyến bay để tài xế dễ dàng theo dõi. Trong trường hợp chuyến bay bị thay đổi, bạn cần báo với nhà xe ngay khi nắm được thông tin về ngày, giờ mới nhằm có phương án hỗ trợ kịp thời. 

2.5 Lựa chọn đi ghép nếu có thể

Nếu bạn vẫn muốn đi ô tô nhưng vẫn còn thừa chỗ, Đi Chung có dịch vụ xe ghép nhằm chia sẻ chỗ trống, tối ưu hành trình. Khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí đi lại lên đến 30% mà còn giúp bảo vệ môi trường. Vui lòng liên hệ với Đi Chung nếu bạn có ý định đi ghép trên tuyến sân bay Cam Ranh về Nha Trang. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm kiếm chuyến phù hợp. 

2.6 Không nên đặt chuyến bay vào giờ cao điểm hoặc quá muộn

Đặt chuyến bay vào những “giờ vàng” bạn không chỉ phải trả giá vé cao hơn, mà đôi khi giá xe sân bay cũng sẽ tăng. Thời điểm từ 17h đến 20h thường là lúc các sân bay kín xe, việc điều chuyển xe lên và đi sân bay sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Khách hàng cũng không nên đặt vé máy bay quá muộn hoặc quá sớm, vì thường các hãng xe có phát sinh phụ phí. 

3. Đi Chung gợi ý phương tiện từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang

Giải pháp mà Đi Chung đưa đến cho khách hàng lựa chọn di chuyển và dễ dàng. Ngoài dịch vụ xe đưa đón sân bay, Đi Chung Taxi cũng cung cấp dịch vụ thuê xe theo giờ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe theo giờ đi theo lộ trình của mình. Các lịch trình như City tour, các điểm danh lam thắng cảnh…hay đi công tác.

– Di chuyển tự do tuỳ theo lịch trình và giờ giấc riêng của bản thân, gia đình. 

– Ưu tiên sự tự do, riêng tư

ĐẶT XE NGAY

Đặt ngay để có giá xe sân bay Cam Ranh tốt nhất

Hy vọng qua bài viết trên của Đi Chung khách hàng sẽ lựa chọn được phương tiện từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang phù hợp. Chúc bạn có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm khám phá thành phố biển xinh đẹp.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top