Từ sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa? Các cách đặt xe nhanh chóng

Vẻ đẹp hấp dẫn của Hội An chưa bao giờ mất đi trong đôi mắt những kẻ yêu xê dịch và thích khám phá lối kiến trúc cổ kính, độc đáo. Để đến Hội An du khách thường lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không và hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Vậy từ sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa? Có những loại hình di chuyển nào thuận tiện? Cách đặt? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Quãng đường từ sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa

Việc tìm hiểu trước quãng đường khi bắt đầu một chuyến đi rất cần thiết, giúp bạn chủ động lên lịch trình sao cho hợp lý, dự trù trước chi phí và hạn chế các sự cố có thể phát sinh. Chính vì vậy, sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa luôn là vấn đề được nhiều du khách quan tâm.

sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa

Cụ thể, từ sân bay Đà Nẵng bạn chỉ cần đi về phía Nam khoảng 30km là đến được với Hội An xinh đẹp rồi. Có 3 tuyến đường cho hành khách lựa chọn di chuyển như sau:

  • Tuyến đường 1 (28km): qua Duy Tân – Nguyễn Hữu Thọ – Võ Chính Công và ĐT607 – Nguyễn Trường Tộ – Phan Chu Trinh là đến phố cổ
  • Tuyến đường 2 (29km): qua Duy Tân – Nguyễn Hữu Thọ – Võ Chí Công – Lạc Long Quân – Hai Bà Trưng – Nguyễn Công Trứ – Phan Chu Trinh là đến phố cổ
  • Tuyến đường 3 (30km, có thu phí): qua Duy Tân – Nguyễn Hữu Thọ – Phạm Hùng – QL1A – Nguyễn Tất Thành/ĐT607 – Nguyễn Trường Tộ –  Phan Chu Trinh là đến phố cổ

Bạn không tốn quá nhiều thời gian cho quãng đường này, chỉ 30-40 phút tùy thuộc vào phương tiện du khách lựa chọn di chuyển mà thôi. 

2. Sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa? Các phương tiện di chuyển, cách đặt

Do nhu cầu từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An cực kỳ lớn đã tạo điều kiện cho nhiều loại phương tiện ra đời và phát triển phục vụ du khách. Nhưng phổ biến và thuận tiện nhất phải kể đến các loại hình sau: 

2.1. Xe taxi sân bay

Đi xe taxi sân bay là hình thức di chuyển phổ biến nhất tại đây vì sự thuận tiện và nhanh chóng. Bạn cũng chủ động được điểm đón/trả và thời gian xuất phát. Quan trọng là được đưa đón tận nơi trong không gian thoải mái, riêng tư.

Có 2 loại xe taxi đang hoạt động hiện nay là:

Taxi truyền thống: Đối với hình thức di chuyển này, bạn có thể bắt xe dễ dàng ở mọi nơi: cửa nhà ga sân bay hay đường phố Đà Nẵng,…Tuy nhiên, giá cước tính theo số đo km trên đồng hồ của các hãng taxi truyền thống khá cao hoặc đen hơn, bạn có thể lên phải taxi “dù” vừa không đảm bảo chất lượng vừa bị hét giá.

Taxi công nghệ: Trong bối cảnh chất lượng đời sống người dân ngày càng được nâng cao thì taxi công nghệ là phương tiện được nhiều người lựa chọn hơn cả. Không phải đi đâu xa, chỉ cần thực hiện vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính, bạn đã được đảm bảo có xe, chất lượng dịch vụ cam kết.

sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa

Cụ thể:

  • Truy cập vào trang web: https://dichungtaxi.com/san-bay/taxi-da-nang, chọn điểm đón, điểm đi và thời gian xuất phát
  • Chọn loại xe phù hợp, điền thông tin cá nhân và thanh toán
  • Hoàn thành

Không chỉ tối ưu trải nghiệm người dùng, khi sử dụng xe taxi sân bay Đà Nẵng tại Đi Chung hành khách còn được:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Miễn phí hủy xe và thay đổi thông tin người đặt
  • Cam kết đón đúng giờ, đi đúng chuyến
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí ngoài
  • Cam kết chất lượng xe và chất lượng dịch vụ, sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

ĐẶT XE NGAY

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Xe bus

Xe bus là phương tiện có giá cước rẻ nhất trong các xe đi Hội An từ sân bay Đà Nẵng. Bạn không cần phải đặt dịch vụ xe bus, chỉ cần ra khỏi sân bay bạn có thể lên tuyến bus 01 và thoải mái ngắm nhìn phố phường trong quá trình di chuyển.

sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa 3

*Thông tin chi tiết về tuyến bus 01:

Tần suất 15-20 phút/chuyến

Thời gian hoạt động của xe buýt chỉ từ 5:30 sáng đến 17:50 chiều

Giá vé chỉ từ 8,000đ/lượt

Lộ trình di chuyển:

  • Chiều đi:  Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An
  • Chiều về: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn -Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng

Lưu ý khi sử dụng xe bus bạn sẽ không chủ động được hành trình, xe thường đông và chật chội vào giờ cao điểm, thời gian di chuyển lâu,…

2.3. Xe máy

Một phương tiện di chuyển cũng khá thông dụng và được nhiều bạn trẻ khi du lịch Đà Nẵng tự túc lựa chọn đó chính là xe máy.

Với loại hình này bạn có thể tự do và thoải mái về thời gian di chuyển hơn đồng thời giá cả cũng khá hợp lý. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng dao động từ 80.000đ – 130.000đ/ngày (tùy loại xe bạn thuê là xe ga hay xe số). 

Tuy nhiên, xe máy phù hợp với những hành khách không mang theo nhiều hành lý, thích trải nghiệm những cung đường thú vị. Di chuyển bằng xe máy bị phụ thuộc nhiều vào thời tiết vì vậy cần xem trước dự báo để có chuyến đi an toàn nhất nhé!

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi “sân bay Đà Nẵng cách Hội An bao xa”, “những loại hình di chuyển nào thuận tiện và cách đặt ra sao”. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho Quý khách trong chuyến hành trình sắp tới. Nếu có thắc mắc cần Đi Chung giải đáp, vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6022 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top