Từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An bao xa? Các phương tiện di chuyển

Trước mỗi chuyến đi hành khách thường tìm hiểu thông tin về quãng đường, phương tiện để có một chuyến đi ý nghĩa, hạn chế các sự cố phát sinh. Thấu hiểu được điều đó, Đi Chung đã tổng hợp thông tin về khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An cùng phương tiện di chuyển phổ biến. Đọc ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An bao xa?

Nếu bạn chọn có dự định đến Hội An bằng đường hàng không thì nơi hạ cánh gần và được sử dụng nhiều nhất là sân bay Đà Nẵng vì tại Hội An hiện nay chưa có sân bay.

từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An 5

Vậy khoảng cách giữa 2 địa điểm này cụ thể là bao xa?

Từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An cổ kính bạn chỉ phải đi quãng đường là 30km về hướng Đông Nam. Thời gian di chuyển khoảng 40-50 phút tùy vào từng cung đường và phương tiện mà hành khách lựa chọn.

Có 4 tuyến đường chính đó là:

  • Tuyến thứ 1 đi theo đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp/Lạc Long Quân – Thành phố Hội An.
  • Tuyến thứ 2 đi theo đường Võ Chí Công – Lạc Long Quân/Võ Nguyên Giáp – Thành phố Hội An.
  • Tuyến thứ 3 đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam – Vĩnh Điền – đường Huỳnh Thúc Kháng – Thành phố Hội An.
  • Tuyến số 4 đi theo đường Lê Văn Hiến – đường tỉnh lộ Đà Nẵng – Hội An – thành phố Hội An 

Do quãng đường ngắn, nhu cầu di chuyển lại cực lớn vì vậy có rất nhiều đơn vị vận tải đã đưa vào hoạt động đa dạng các phương tiện cho bạn lựa chọn. Cùng tìm hiểu giá vé và lộ trình của từng hãng qua mục dưới đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm: TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI ĐÀ NẴNG CẬP NHẬT 2020

2. Từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An có những phương tiện di chuyển nào thuận lợi?

Phổ biến và được nhiều hành khách sử dụng nhất trên quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An là: xe taxi sân bay, xe bus và xe máy. Chi tiết thông tin từng loại hình như sau:

2.1. Từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An – Xe taxi sân bay

Đối với những hành khách đi cả gia đình hay với bạn bè vừa có bố mẹ lớn tuổi hay con nhỏ thì di chuyển bằng xe taxi vừa tiết kiệm chi phí vừa tiện lợi lại an toàn và đảm bảo sức khỏe.

Đi taxi sân bay cũng giúp bạn rút ngắn thời gian di chuyển do được đi ngay mà không phải mất công chờ đợi. Được tận hưởng chuyến đi riêng tư, cốp để hành lý rộng rãi, được đưa đón tận nơi trong bất cứ thời điểm nào theo nhu cầu của bạn.

Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy một hãng taxi từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An của taxi Mai Linh, VinaSun, taxi Quốc Tế, taxi Sông Hàn,…Nhưng để có cái giá di chuyển tốt nhất lại đảm bảo chất lượng dịch vụ, bạn có thể đặt xe taxi trước tại Đi Chung.

từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An

Là doanh nghiệp kết nối các đơn vị, nhà xe uy tín với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ hữu ích, Đi Chung giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi đặt xe đấy. Cụ thể chỉ cần truy cập dichungtaxi.com và thực hiện vài bước cơ bản là xong.

Ngoài kế thừa các ưu điểm vượt trội của xe taxi truyền thống, đến với Đi Chung hành khách còn được:

  • Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe đúng giờ đúng chuyến
  • Giá cước trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phụ phí. Chỉ từ 200,000đ/chuyến, chia ra còn 50,000đ/người mà thôi
  • Có chính sách hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng 

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An – Xe bus

Bạn có thể di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An bằng tuyến xe bus số 1, vừa tiết kiệm chi phí lại phù hợp với những hành khách đi 1-2 người, không có nhiều hành lý cồng kềnh.

từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An 3

*Chi tiết tuyến bus số 1:

Gía vé: 30.000đ/lượt

Tần suất hoạt động: 5h30 sáng đến 18h tối

Thời gian xe xuất bến: 20 phút sẽ có một chuyến

Tổng thời gian di chuyển: 70-80 phút

Lộ trình:

+Lượt đi: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Duy Tân – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An

+Lượt về: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn – Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng

Giá vé xe bus khá rẻ tuy nhiên thời gian di chuyển lâu hơn các loại hình khác do phải dừng tại rất nhiều điểm để đón/trả khách. Phải chia sẻ không gian di chuyển cho nhiều người, xe thường đông và chật chội vào dịp cao điểm không thích hợp lắm với trẻ em, người cao tuổi,…

2.3. Từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An – Xe máy

Phương tiện di chuyển cũng khá thông dụng và được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi du lịch Hội An đó là xe máy.

từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An 2

Với phương tiện di chuyển này bạn có thể tự do và thoải mái về thời gian hơn đồng thời giá cả cũng khá hợp lý. Giá thuê xe máy từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An dao động từ 80,000đ – 130,000đ/ngày (tùy vào từng loại xe bạn thuê là xe số hay xe ga). Bạn nên kiểm tra kỹ phụ tùng xe trước khi di chuyển, tìm kiếm nơi đổ xăng gần nhất do các điểm thuê xe thường không cung cấp nhiều xăng cho bạn đâu.

Tại sân bay Đà Nẵng cũng có rất nhiều xe ôm chờ sẵn hoặc hành khách cũng có thể đặt xe qua các ứng dụng công nghệ để biết trước giá cước và theo dõi được lộ trình.

Hy vọng bài tổng hợp thông tin chi tiết về khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An cùng phương tiện di chuyển phổ biến trên đây sẽ hữu ích với hành khách trong chuyến hành trình sắp tới. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top