Quãng đường từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên. Các xe di chuyển

Quy Nhơn – Phú Yên là 2 địa danh được thiên nhiên ưu ái cho những bãi biển hoang sơ trải dài vô tận, những cảnh sắc đẹp không thực và ẩm thực đặc trưng của vùng đất đầy nắng gió. Để kết hợp du lịch cả 2 nơi thuận tiện nhất, hành khách thường hạ cánh tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) và đi Phú Yên bằng phương tiện phù hợp. Tìm hiểu khoảng cách từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên cùng các xe di chuyển thuận tiện qua bài viết sau đây nhé!

1. Khoảng cách từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên bao nhiêu km?

Quy Nhơn và Phú Yên là 2 tỉnh miền Trung có vị trí giáp nhau, rất thuận tiện để bạn thỏa sức khám phá thắng cảnh 2 nơi mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

Vậy cụ thể khoảng cách từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên bao nhiêu km?

Bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ di chuyển theo quốc lộ 1A với khoảng cách 130km sẽ đến được Phú Yên xinh đẹp.

sân bay Phù Cát đi Phú Yên

Phương tiện phục vụ hành khách trên tuyến đường này rất đa dạng, mức giá có sự chênh lệch tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ ra sao. Thông tin các xe được Đi Chung tổng hợp chi tiết qua mục dưới đây, đọc ngay!

2. Các xe từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên thuận tiện, giá rẻ

Do nhu cầu di chuyển từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên ngày càng lớn, đường dễ đi lại không quá xa tạo điều kiện cho nhiều đơn vị vận tải đưa vào khai thác đa dạng phương tiện cho hành khách lựa chọn. Trong đó phổ biến nhất là: xe taxi đường dài, xe khách, tàu hỏa và xe máy. Chi tiết các xe như sau:

2.1. Xe taxi từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên 

Taxi vẫn là phương tiện được nhiều hành khách sử dụng nhất do tính thông dụng và tiện lợi. Bạn có thể di chuyển ngay mà không mất công chờ đợi, chủ động lịch trình theo mong muốn về điểm đón/trả hay thời gian xuất phát, đi nhanh chóng trong không gian riêng tư, thoải mái với cốp để đồ rộng rãi,…

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề chi phí đắt đỏ thì có thể tham khảo giá taxi đường dài từ sân bay Phù Cát về Phú Yên tại Đi Chung. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đối tác đa dạng, mạng lưới vận chuyển rộng khắp, hành khách có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng dịch vụ cũng như chi phí di chuyển tại Đi Chung là tốt nhất hiện này.

sân bay Phù Cát đi Phú Yên 1

*Bảng giá xe taxi Phù Cát – Phú Yên tại Đi Chung:

Loại xe Gía bao xe Giá theo người
Xe 4 chỗ cốp rộng 1.250.000đ/chuyến 312.000đ/người
Xe 7 chỗ 1.400.000đ/chuyến 200.000đ/người

Lưu ý: Giá trên đã trọn gói bao gồm cả phí cầu đường, xăng xe, cam kết không phát sinh thêm phí ngoài

Đi Chung mang đến cho bạn các hỗ trợ khác là:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Miễn phí hủy xe, thay đổi thông tin người đặt
  • Miễn phí tư vấn, giải đáp thắc mắc mọi lúc
  • Công cụ theo dõi lộ trình, cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Chính sách bồi thường rõ ràng, hoàn tiền khi bạn có vấn đề không hài lòng

Liên hệ 19006022
Hàng triệu chuyến đi đã được đặt thành công tại Đi Chung

2.2. Thuê xe du lịch từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên

Bạn đi theo nhóm đông người và mong muốn được trải nghiệm chuyến đi riêng tư, chủ động thì thuê xe du lịch là sự lựa chọn rất phù hợp.

Đi Chung là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh và có thế mạnh cho thuê xe du lịch từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là hoàn thành ngay việc đặt dịch vụ mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

sân bay Phù Cát đi Phú Yên 3

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ tại Đi Chung bạn còn được cam kết có xe 100% nếu đặt trước, đảm bảo giá trọn gói, cạnh tranh nhất thị trường, có hợp đồng với điều khoản bồi thường rõ ràng nếu phát sinh vấn đề khi di chuyển cho hành khách chuyến đi an tâm an toàn.

Liên hệ 19006022
Click đặt ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi giá trị khác

2.3. Di chuyển đi Phú Yên bằng tàu hỏa

Lựa chọn tàu hỏa di chuyển bạn có thể thoải mái đi lại, ăn uống, thư giãn suốt dọc đường và được ngắm nhiều khung cảnh tuyệt đẹp trên đường theo cách chân thật nhất.

Không có chuyến tàu đi thẳng từ sân bay Quy Nhơn đi Phú Yên mà bạn phải di chuyển theo 2 chặng:

Chặng 1: Từ sân bay Phù Cát đến ga Diêu Trì (Quy Nhơn)

Khoảng cách giữa 2 địa điểm này là 28km, hành khách có thể sử dụng xe taxi sân bay Phù Cát để đảm bảo di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Chi phí không quá cao nếu bạn đi theo nhóm đông người và đặt xe trước tại Đi Chung.

Liên hệ 19006022
Click ngay để nhận báo giá chi tiết

Chặng 2: Từ ga Diêu Trì đến ga Tuy Hòa (102km)

sân bay Phù Cát đi Phú Yên 5

Hiện nay có 7 tàu chạy tuyến đường này, thời gian xuất phát chi tiết bạn có thể tham khảo qua bảng sau:

Tên tàu Ga Diêu Trì Ga Tuy Hòa
SE7 4h32 6h15
SE5 7h00 8h47
SE9 13h56 15h31
SQN1 15h15 17h05
SE21 16h15 18h05
SE3 17h31 19h09
SE1 18h51 20h26

Giá vé xe lửa không quá cao dao động từ 43.000đ-141.000đ/vé tùy vào việc bạn chọn di chuyển bằng loại ghế nào. Có ghế phụ, ghế ngồi cứng, ngồi mềm, có điều hòa hoặc không,…Thời gian đi tàu lâu, mất thêm 2 tiếng nữa để đến được Tuy Hòa, bạn cũng không chủ động được lịch trình di chuyển nếu sử dụng phương tiện này.

2.4. Di chuyển bằng xe máy

Nếu bạn là người yêu thích du lịch “phượt”, thích khám phá những cung đường thì xe máy chính là phương tiện tuyệt vời dành cho bạn. Từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên có đường bờ biển khá dài và rất nhiều bãi biển có cảnh quan đẹp, thơ mộng. Chính vì vậy, di chuyển bằng xe máy du khách có thể dừng chân bất cứ khi nào để tắm biển, check-in và ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè.

sân bay Phù Cát đi Phú Yên 6

Bạn thuê xe máy tại sân bay là tiện nhất, giá cước tùy thuộc vào việc bạn đi du lịch vào ngày thường hay ngày cuối tuần mà sẽ có sự chênh lệch.

Lưu ý khi di chuyển bằng xe máy bạn cần xem trước dự báo thời tiết để có chuyến đi an toàn nhất, không mang quá nhiều đồ đạc và hãy đảm bảo có sức khỏe tốt nhất cho hành trình sắp tới nhé!

Hy vọng qua những thông tin chi tiết về khoảng cách, các xe di chuyển từ sân bay Phù Cát đi Phú Yên thuận tiện sẽ giúp bạn tự tin hơn trong chuyến hành trình sắp tới. Chúc du khách và người thân, bạn bè sẽ có thêm những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top