Di chuyển từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VINH ĐI HÀ TĨNH

Để tìm hiểu các cách thức di chuyển từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh, bạn hãy theo dõi bài viết này nhé. Đi Chung Taxi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để không gặp bối rối khi có ý định di chuyển tuyến đường này bạn nhé.

Tóm tắt:

       > Phương tiện xe bus

       > Phương tiện taxi

       > Phương tiện xe cá nhân


1. Đi xe bus từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh 

Nếu bạn di chuyển với hành lý gọn nhẹ thì lựa chọn xe bus sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản kha khá đó. Từ sân bay Vinh bạn cần di chuyển ra ngã tư ga để bắt tuyến bus về Hà Tĩnh.

Lộ trình: XN Vận tải đường sắt – Khách sạn Á Châu – THPT Hà Huy Tập – Ngã 4 Ga Vinh – Chợ Cửa Bắc – BX Vinh – Siêu thị Maximax – Rạp 12/9 – Bệnh viên TP. Vinh – Khách sạn Phương Đông – ĐH Vinh – Ngã 3 Gia Lách – Đền Chợ Củi – Thị xã Hồng Lĩnh – BX Nghèn – BV Thạch Hà – Ngã 4 Nguyễn Biểu – Nam Cầu Phủ – Cây xăng Thạch Bình.


2. Đi taxi từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh

Taxi luôn là phương tiện di chuyển phổ biến và thuận lợi nhất, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không phải chờ đợi.

Sau khi xuống sân bay bạn di chuyển ra phía cổng để có thể bắt được xe của một số hãng như: Taxi Vinh, Vạn Xuân, Vinaxu, Mekong,…với mức giá trung bình tầm 400.000 VND.

>>> Để lựa chọn cho mình một dịch vụ taxi sân bay Vinh đi Hà Tĩnh tốt nhất, tiết kiệm nhất bạn nên tìm đến Đi Chung Taxi. Đây là đơn vị kết nối các hãng taxi trên toàn quốc, bạn thoải mái so sánh giá và cả chất lượng của các hãng, thông tin rõ ràng, minh bạch.

Hơn 500.000 chuyến đi đã được thực hiện trên cả nước


3. Đi xe cá nhân từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VINH ĐI HÀ TĨNH

Từ Sân bay Vinh có nhiều cách để di chuyển tự túc đến Hà Tĩnh, dù phương tiện bạn sử dụng là ô tô riêng hay xe máy. Cùng tham khảo các cách sau và chọn cho mình tuyến đường ưng ý nhất:

Cách 1: Nguyễn Đức Cảnh – Nguyễn Thị Minh Khai – Lê Mao – Trần Phú/QL46A – Lê Duẩn – Bùi Cầm Hồ – QL1A – Nguyễn Thiếp/ĐT6 – QL15 – Hà Tĩnh. Đây là tuyến đường ngắn nhất, chỉ với 60 km và chưa đến 1 giờ 20 phút để di chuyển.

Cách 2: Tương tự như cung đường trên nhưng đến Lê Duẩn bạn đi theo đường Nguyễn Du – QL1A – Đào Tấn – AH15/QL8A – QL15 – TL70 – Hà Tĩnh. Thời gian: 64 km và 1 giờ 30 phút di chuyển.

Cách 3: Kim Đồng – Lê Hồng Phong – Quang Trung – Phan Đình Phùng/QL46A – Phạm Hồng Thái/ĐT547 – Đê Tả Lam – Cầu Yên Xuân – QL15 – TL70 – Hà Tĩnh.

Nếu bạn không phải người thông thạo đường ở Nghệ An, Hà Tĩnh thì sẵn sẽ rất bất tiện và tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu đã nắm rõ lộ trình và tự tin với tay lái của mình, bạn hoàn toàn có thể thuê những chiếc xe tự lái ở Vinh với chi phí cực kỳ hợp lý. Vừa giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển, vừa có thể đi cùng với bạn bè hoặc người thân để tiết kiệm chi phí.

> > > Đừng ngại ngần chọn ngay dịch vụ xe sân bay của Đi chung Taxi để có một trải nghiệm thoải mái, tiện lợi và mức giá lại rất cạnh tranh.

Liên hệ 19006022

Tuyến taxi sân bay Vinh-Nghệ An giá rẻ, đúng giờ, đúng tuyến


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top