Danh sách số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc – Hướng dẫn di chuyển

Các hãng taxi tại Phú Quốc không có nhiều trong khi khách du lịch đến đây thì ngày một lớn. Để tránh tình trạng bắt phải taxi dù, bị chặt chém giá hành khách nên tìm hiểu trước quãng đường di chuyển cùng thông tin chi tiết về các hãng và số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc qua bài viết dưới đây. Tìm hiểu ngay!

1. Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm

Để đến được địa điểm được mệnh danh là “hòn đảo ngọc” của Việt Nam hành khách thường sử dụng đường hàng không nhằm tiết kiệm thời gian lại thuận tiện. Vì vậy, điều đầu tiên du khách thường quan tâm khi hạ cánh đó là quãng đường di chuyển từ sân bay Phú Quốc về đến trung tâm có xa không? Thời gian di chuyển bao lâu? Có những cung đường nào?

Cụ thể, sân bay Phú Quốc còn gọi là Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc, kí hiệu PQC. Sân bay tọa lạc tại xã Dương Tơ, thuộc khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc và cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 15km.

Thời gian đi từ sân bay Phú Quốc tới trung tâm khoảng 20 – 30 phút, tùy theo loại phương tiện và cung đường bạn di chuyển. 

số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc 4

Có 3 cung đường cho bạn lựa chọn là:

  • Cung đường 1: Đây là tuyến đường nhanh nhất, đi qua TL47 có thời gian 23 phút
  • Cung đường 2: Đi theo đường Trần Hưng Đạo dài 13,6km tốn khoảng 25 phút
  • Cung đường 3: Qua TL47 và đường tránh Dương Đông dài 26km và mất khoảng 25 phút

Ngoài phụ thuộc vào quãng đường, hành khách có thể tiết kiệm thời gian đi lại bằng cách lựa chọn xe taxi sân bay thay vì xe bus hoặc xe máy. Cùng Đi Chung tìm hiểu danh sách các hãng uy tín và số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc qua mục dưới đây!

2. Danh sách số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc kèm thông tin chi tiết từng hãng

Nắm bắt nhu cầu mong muốn tìm hiểu các kiến thức hữu ích trước khi bắt đầu chuyến hành trình của du khách, Đi Chung đã chọn lọc và liệt kê những đơn vị vận tải uy tín đang hoạt động trên quãng đường từ sân bay đến trung tâm thành phố cùng số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc chi tiết cho từng hãng như sau:

2.1. Số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc – Đi Chung Taxi

Số điện thoại: 1900 6022

số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc 2

Luôn hướng tới một mục đích là đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Đi Chung đã tiên phong áp dụng công nghệ vào dịch vụ vận tải. Cụ thể bạn chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com, thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại là xong, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Giá cước cũng được Đi Chung tối ưu, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường mà chất lượng dịch vụ vẫn không thay đổi với những combo siêu tiết kiệm:

Loại xe Giá cước Giá combo (1 lượt xe sân bay + 1 lượt xe đưa đi ăn trưa + 1 lượt xe đưa về khách sạn)
Xe hợp đồng 4 chỗ cốp rộng 180,000đ/chuyến 250,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 7 chỗ 200,000đ/chuyến 270,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 16 chỗ 350,000đ/chuyến 450,000đ/chuyến

Ngoài ra, đến với Đi Chung hành khách còn được:

  • Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe đúng giờ đúng chuyến
  • Số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc của Đi Chung luôn hỗ trợ bạn mọi lúc
  • Giá cước trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phụ phí

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc – VinaSun 

Số điện thoại: 0297 38 27 27 27

số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc 1

VinaSun là một trong những doanh nghiệp kinh doanh taxi được đánh giá cao trong ngành về chất lượng dịch vụ. Với dàn xe có số lượng lớn, đảm bảo phục vụ hành khách kể cả trong mùa cao điểm.

Số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc của VinaSun luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24, bạn không còn lo lắng về thời gian xe hoạt động nữa.

Tuy nhiên mức giá tại VinaSun khá cao, khoảng 250,000đ/chuyến cho quãng đường 15km khiến nhiều hành khách băn khoăn khi lựa chọn.

> Có thể bạn quan tâm: TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC ĐẾN VINPEARL – CÁC CÁCH DI CHUYỂN TIẾT KIỆM

2.3. Số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc – Taxi Mai Linh

Số điện thoại: 0773 997 799 – 0773 97 97 97

số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc

Tương tự như VinaSun, taxi Mai Linh cũng là một hãng có mức độ nhận diện thương hiệu cực tốt với dàn xe số lượng lớn và màu xanh lá cây nổi bật.

Taxi Mai Linh cũng rất chú trọng vào đầu tư chất lượng xe mang tính đồng bộ nhưng quy trình đặt còn khá truyền thống, không có các chương trình ưu đãi như một vài bên khác. Hãng xe này gần như luôn giữ một bảng giá tính theo số km cho tất cả các tuyến. Quy đổi giá theo quãng đường bạn cần di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm sẽ mất khoảng 240,000đ/chuyến.

Hành khách có thể tham khảo số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc của taxi Mai Linh Đi Chung đã cập nhật bên trên nếu có nhu cầu đặt xe nhé!

2.4. Số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc – Taxi Đăng Quang

Số điện thoại: 0773 789 789

Đăng Quang là đơn vị taxi địa phương được nhiều hành khách quen thuộc. Với phương châm giá cả luôn là điều tất yếu để khách hàng đến với bất kỳ nhà xe nào. Vì vậy mà taxi Đăng Quang đã có những mức giá cực phù hợp với chất lượng phục vụ tốt. Đội ngũ lái xe ở Đăng Quang cũng khá chuyên nghiệp, tạo ra cảm giác an toàn và thỏa mái cho bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các hãng uy tín và số điện thoại taxi giá rẻ Phú Quốc của từng đơn vị, chắc chắn sẽ hữu ích với bạn trong chuyến hành trình sắp tới đấy. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Đi Chung!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top