Dịch vụ taxi từ sân bay Phú Bài đến Huế

phu-bai-den-hue

Khoảng cách từ sân bay Phú Bài về Huế tầm 15km và pương tiện di chuyển phổ biết nhất từ Phú Bài đến trung tâm là taxi sân bay Huế.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ taxi sân bay Phú Bài như taxi Mai Linh Huế, taxi Thành Công, Taxi Vàng, Taxi Hoàng Sa,…Các hãng này có mức giá dao động trong khoảng từ 150.000 – 200.000 VND.

Mai Linh Taxi luôn là đơn vị có lượng xe phủ khắp cả nước đi kèm với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao trong các thị trường xe taxi. Taxi Mai Linh bao gồm các taxi như taxi 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ từ sân bay Phú Bài –  Huế.

Taxi Thành Công với tiêu chí Nhanh chóng- An toàn- Tiết kiệm cũng là một hãng taxi phổ biến và là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn di chuyển từ sân sân bay Phú Bài về Huế

Taxi Vàng Huế là đơn vị taxi quen thuộc tại Huế với số lượng xe đa dạng giúp bạn có lựa chọn di chuyển đa dạng kể cả từ sân bay Phú Bài về Huế hoặc trong thành phố.

Taxi Hoàng Sa cũng là một hãng taxi địa phương với tần xuất sử dụng đều đặn cùng với chất lượng được đảm bảo không thua kém gì các hãng taxi khác.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn một dịch vụ taxi sân bay Phú Bài tốt nhất, tiết kiệm nhất bạn nên tìm đến Đi Chung Taxi. Đây là đơn vị kết nối các hãng taxi trên toàn quốc, bạn thoải mái so sánh giá và cả chất lượng của các hãng, thông tin rõ ràng, minh bạch, nhanh chóng. 

 Với dịch vụ Đi ghép của Đi Chung Taxi bạn tiết kiệm 40% chi phí, taxi sân bay Phú Bài chỉ từ 100.000 VND. Chỉ cần đặt xe trước, chúng tôi cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

Đừng quên đặt trước 7 ngày giảm ngay 30.000 VND 


Tại sao bạn nên chọn Đi Chung Taxi?

5 Lợi ích của bạn:

✔️ Chờ đợi miễn phí: 60 phút đầu tiên
✔️ Đưa đón toàn quốc: tại 20 sân bay, 40 tỉnh thành Việt Nam
✔️ Giá niêm yết công khai trên website
✔️ Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay trực tuyến và hỗ trợ tổng đài
✔️ Miễn phí huỷ xe: 1 giờ trước khi khởi hành


Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm du lịch Huế từ A->Z

Tất tần tật về sân bay quốc tế Phú Bài- Huế

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top