Taxi từ Hà Nội về Hà Tĩnh | Taxi đường dài giá rẻ

“Taxi giá rẻ như xe khách”

Taxi từ Hà Nội về Hà Tĩnh

Hà Tĩnh là một tỉnh lớn thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội khoảng 350Km về phía Nam. Một số địa điểm du lịch khá nổi tiếng ở Hà Tĩnh có thể kể đến như bãi biển Thiên Cầm, bãi biển Chân Tiên, khu du lịch sinh thái hồ Kẻ Gỗ, suối nước nóng Sơn Kim, chùa Hương Tích, vườn quốc gia Vũ Quang,… Tuy không được thiên nhiên ưu đãi nhưng Hà Tĩnh được biết đến như một vùng đất "địa linh nhân kiệt" sản sinh ra nhiều anh hùng, danh nhân Việt Nam xuất thân từ Hà Tĩnh như đại thi hào Nguyễn Du, danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, Nguyễn Công Trứ, Phan Đình Phùng, Hà Huy Tập, nhà thơ Xuân Diệu, tổng bí thư Trần Phú,…

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển taxi tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh, Dichungtaxi.com cung cấp dịch vụ taxi đường dài giá rẻ từ Hà Nội về Hà Tĩnh với mức giá cước chỉ từ 6.000 đồng/Km.

Hiện tại, hành khách có thể sử dụng một trong hai hình thức dịch vụ: hình thức đi riêng taxi hoặc hình thức đi chung, đi ghép taxi để tiết kiệm đến 40% chi phí.

Bảng giá Taxi từ Hà Nội về Hà Tĩnh

Giá Taxi từ Hà Nội về Hà Tĩnh sẽ phụ thuộc vào kiểu loại taxi, quãng đường di chuyển và hình thức đi taxi (đi riêng hoặc đi ghép) mà quý khách lựa chọn. Bảng giá cụ thể như sau:

Giá Taxi từ Hà Nội về Hà Tĩnh
Bảng giá Taxi đường dài giá rẻ từ Hà Nội về Hà Tĩnh cập nhật ngày 3/3/2016

*Giá chưa bao gồm phí cầu đường bến bãi

Mức giá taxi đi riêng ở trên chỉ là mức giá tạm tính, với những quãng đường di chuyển mà điểm đến không phải là thành phố Hà Tĩnh mà là thị xã Hồng Lĩnh hay các huyện Đức Thọ, Nghi Xuân, Can Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh… Mức giá taxi đi riêng được tính theo đồng hồ (liên hệ tổng đài để được tư vấn thêm thông tin).

Cách thức Đặt xe taxi đường dài

Để đặt xe taxi đường dài từ Hà Nội về Hà Tĩnh, Quý khách có thể đặt xe taxi trực tuyến trên website www.Dichungtaxi.com của chúng tôi tại đây

ĐẶT XE NGAY

Xem thêm

  Taxi đường dài từ Hà Nội về Sơn La
   Taxi đường dài từ Hà Nội đi Lào Cai

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top