Taxi từ Hà Nội về Vĩnh Phúc | Taxi đường dài giá rẻ

“Taxi giá rẻ như xe khách”

Taxi từ Hà Nội về Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, là cửa ngõ thủ đô, cầu nối giữa các tỉnh Tây Bắc Bộ với Hà Nội. Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cách thủ đô Hà Nội khoảng 60Km. Vĩnh Phúc không chỉ là một tỉnh trọng điểm về phát triển kinh tế mà còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Có thể kể đến như khu danh thắng Tây Thiên, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, đền thờ Hai Bà Trưng, tháp Bình Sơn, hồ Đải Lại, Khu nghỉ dưỡng Tam Đảo,….

Để ứng nhu cầu di chuyển trên tuyến Hà Nội – Vĩnh Phúc, Dichungtaxi.com cung cấp dịch vụ taxi đường dài giá rẻ từ Hà Nội về Vĩnh Phúc với mức giá cước chỉ từ 6.000 đồng/Km.

Hành khách có thể lựa chọn một trong 2 hình thức dịch vụ: hình thức đi riêng taxi hoặc hình thức đi chung, đi ghép taxi để tiết kiệm đến 40% chi phí.

Bảng giá Taxi từ Hà Nội về Vĩnh Phúc

Giá Taxi từ Hà Nội về Vĩnh Phúc sẽ phụ thuộc vào kiểu loại taxi, quãng đường di chuyển và hình thức đi taxi (đi riêng hoặc đi ghép) mà quý khách lựa chọn. Bảng giá cụ thể như sau:

bảng giá Taxi từ Hà Nội về Vĩnh Phúc
Bảng giá Taxi đường dài giá rẻ từ Hà Nội về Vĩnh Phúc cập nhật ngày 3/3/2016

*Giá chưa bao gồm phí cầu đường bến bãi

Đối với các quãng đường di chuyển mà điểm đến không phải Thành Phố Vĩnh Yên mà là thị xã Phúc yên hay các huyện Bình Xuyên, Lập Thạch, Sông Lô, Vĩnh Tường, Tam Đảo, Yên Lạc,… Giá cước Taxi tính thêm sẽ thay đổi từ sau Km 60:

Đối với taxi 4 chỗ loại nhỏ: Từ Km 61, giá cước taxi là 6.500 đồng/Km

Đối với taxi 4 chỗ: Từ Km 61, giá cước taxi là 7.500 đồng/Km

Đối với taxi 7 chỗ: Từ Km 61, giá cước taxi là 8.500 đồng/Km

Cách thức Đặt xe taxi đường dài

Để đặt xe taxi đường dài từ Hà Nội về Vĩnh Phúc, Quý khách có thể đặt xe taxi trực tuyến trên website www.Dichungtaxi.com của chúng tôi tại đây

ĐẶT XE NGAY

Xem thêm

  Taxi đường dài từ Hà Nội về Cao Bằng
  Taxi đường dài từ Hà Nội về Phú Thọ
 <- Taxi đường dài từ Hà Nội về Cao Bằng Taxi đường dài từ Hà Nội về Phú Thọ-> 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top