Thí điểm 3 tuyến xe khách chạy sân bay Nội Bài

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý cho Hà Nội triển khai tuyến xe khách không trợ giá chạy từ trung tâm Hà Nội đi sân bay Nội Bài và ngược lại. Hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế sẽ sớm được hưởng lợi từ dịch vụ này.

CƠN LỐC ƯU ĐÃI TAXI SÂN BAY HÀ NỘI – NỘI BÀI GIÁ CHỈ TỪ 99.000 ĐỒNG

Thí điểm 3 tuyến xe khách chạy sân bay nội bài

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ đồng ý UBND thành phố Hà Nội thực hiện thí điểm 3 tuyến xe chở khách (không trợ giá) được dừng đón, trả khách tại một số điểm trên hành trình để phục vụ nhân dân đi lại giữa trung tâm thành phố Hà Nội với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp, hướng dẫn UBND thành phố Hà Nội triển khai thực hiện Đề án thí điểm, bảo đảm an toàn, chất lượng dịch vụ, hiệu quả. Tuyến xe khách dự kiến triển khai là công viên Thống Nhất – Nội Bài; hồ Hoàng Cầu – vành đai 2 – Nội Bài; bến xe Nước Ngầm – vành đai 3 – Nội Bài.

Thí điểm 3 tuyến xe khách chạy sân bay nội bài

Hiện nay, trên tuyến này mỗi ngày có hàng ngàn lượt khách có nhu cầu đi lại. Tuy nhiên, việc đi lại từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội bài chủ yếu bằng hình thức: taxi sân bay với giá vé từ 150 – 250 nghìn/lượt, xe khách của các hãng hàng không với giá vé khoảng 40 nghìn/người/lượt, bên cạnh đó, thành phố cũng có 2 tuyến xe buýt số 07 (Cầu Giấy – Nội Bài) và 17 (Long Biên – Nội Bài) được trợ giá của Tổng công ty Vận tải Hà Nội với mức giá 9 nghìn đồng/người/lượt.
Ngày 16/3, TP.HCM cũng đã triển khai thêm tuyến xe buýt chất lượng cao không trợ giá, đi từ công viên 23/9 đến sân bay Tân Sơn Nhất. Giá vé là 20.000 đồng/lượt, đối với khách đi dưới 5km là 12.000.
Với hình thức vận tải khách được Chính phủ cho phép Hà Nội thực hiện, hy vọng người dân, hành khách trong nước và quốc tế sẽ được phục vụ chu đáo, giá rẻ, thuận tiện.

Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top