Làm thế nào đi xe Thủ Dầu đến sân bay Tân Sơn Nhất tiết kiệm nhất?

Quãng đường đi Thủ Dầu đến sân bay Tân Sơn Nhất mất tầm khoảng 2 tiếng, bạn có thể lựa chọn các phương tiện đi lại phổ biến như xe buýt, taxi.

Để có thể di chuyển từ Thủ Dầu đến sân bay Tân Sơn Nhất nhanh và tiết kiệm nhất hãy theo dõi ngay bài viết sau của Đi Chung Taxi nhé!

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng 

> Di chuyển từ Quận 7 đi sân bay Tân Sơn Nhất 

> Xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Thủ Đức 


Taxi

di-chuyen-thu-dau-di-san-bay-tan-son-nhat

Khi bạn di chuyển nhiều người thì nên sử dụng phương tiện taxi sẽ rất tiện nghi, thoải mái và chủ động cho chuyến hành trình của mình. Những hãng taxi phổ biến đến sân bay Tân Sơn Nhất đó là Vina Sun, Mai Linh, VinaTaxi, Taxi Sai Gon Airport, Savico,….với mức giá dao động trong khoảng 300.000-350.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này để lựa chọn hãng taxi phù hợp.

Từ Thủ Dầu đi sân bay Tân Sơn Nhất, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận đến đến Tân Sơn Nhất. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT TỪ 90.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

Tuyến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng.


Xe buýt

tu-thu-dau-di-san-bay-tan-son-nhat

Nếu bạn đi một mình, hành lý gọn nhẹ thì xe buýt là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn sẽ phải trải qua hai chặng xe buýt để đến được Thủ Dầu. Hai lộ trình bạn có thể tham khảo :

Lộ trình 1 : Bạn lên xe 618 Bến xe Miền Tây-Đại Nam với khoảng cách 55.6 km, thời gian di chuyển 120 phút/chuyến, thời gian cách 30-45 phút/chuyến. Giá vé dao động 8.000-20.000 đồng.

Sau đó dừng tại điểm cuối và tiếp tục bắt xe buýt 119 Bến xe Miền Tây – sân bay Tân Sơn Nhất  thời gian hoạt động từ 4h-21h, tần suất 15-30 phút/chuyến. Thời gian di chuyển 65 phút/lượt. Với giá vé 20.000 đồng/lượt.

Lộ trình 2 : Bạn bắt xe bus 04 Thủ Dầu Một – Xa Cảng Miền Đông có thời gian di chuyển 60 phút/chuyến, tần suất chuyến 15-20 phút, giá vé từ 8.000-13.000 đồng/chuyến.

Tiếp tục bạn di chuyển bằng xe bus 159 Bến xe Miền Đông – sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe An Sương có thời gian hoạt động 05h30-20h25, tần xuất xe 25-30 phút/chuyến, thời gian di chuyển 65 phút/lượt. Giá vé tuyến dao động từ 7.000 – 10.000 đồng/lượt.

Trên đây, Dichungtaxi.com hướng dẫn chi tiết cho bạn cách di chuyển từ Thủ Dầu đi sân bay Tân Sơn Nhất thuận tiện nhất.

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng di chuyển đến Thủ Dầu với chi phí giá rẻ thì đừng quên dịch vụ taxi đưa đón của Đi Chung Taxi luôn đồng hành cùng bạn.

Hơn 500.000 chuyến đi đã được thực hiện trên cả nước. 

Chúc bạn có một chuyến hành trình vui vẻ và an toàn !


Có thể bạn quan tâm :

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng 

> Hướng dẫn di chuyển Phan Thiết – sân bay Tân Sơn Nhất chi tiết 

> Tổng hợp cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất – Mũi Né 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top