Thủ tục checkin tại sân bay Cát Bi

Thủ tục checkin sân bay Cát Bi, bạn có thể tham khảo các mục cần checkin tại sân bay Cát Bi sau đây mà Đi Chung Taxi đã tìm hiểu và cung cấp các thông tin này đến với bạn.

Tóm tắt:

– Chuẩn bị giấy tờ cho chuyến bay

– Chuẩn bị tiền mặt để trả tiền an ninh, dịch vụ sân bay

– Checkin tại sân bay Cát Bi


Chuẩn bị giấy tờ cho chuyến bay 

taxi

Kinh nghiệm làm thủ tục tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi cho người mới là cần kiểm tra kỹ càng và mang theo tất cả các giấy tờ cần thiết gồm: vé máy bay, chứng minh nhân dân hộ chiếu đối.

Bạn cũng cần chú ý là hiện có một số nước đã miễn visa cho công dân Việt Nam mang theo hộ chiếu và ở lại không quá 30 ngày như: Singapore, Philippine, Indonesia, Malaysia, Brunei, Đài Loan….

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại bài viết này


Chuẩn bị tiền mặt để trả tiền an ninh, dịch vụ sân bay

Để việc làm thủ tục tại sân bay Hải Phòng được thuận lợi, bạn cần mang sẵn tiền mặt (VNĐ hoặc USD tùy theo việc bạn đi chặng nội địa hay quốc tế) để đóng tiền an ninh và phục vụ hành khách. Tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi:

Giá dịch vụ nếu bạn đi nội địa: 13.636 đồng/ người,

Giá dịch vụ nếu bạn đi quốc tế: 2 USD/ người.

Giá phục vụ hành khách nội địa: 70.000/ người

Giá phục vụ hành khách đi chuyến quốc tế: 8 USD/ người


Check-in tại sân bay Cát Bi

checkin

Theo kinh nghiệm check-in tại sân bay Cát Bi cho thấy giờ check-in sẽ diễn ra từ 3 giờ đến trước 30 phút giờ máy bay cất cánh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đến trước giờ check-in để đảm bảo mọi thủ tục được diễn ra thuận lợi.

Khu vực check-in có 29 quầy làm thủ tục hàng không. Trong đó, khách nội địa sẽ làm thủ tục tại quầy số 1 – 16 còn khách đi quốc tế làm thủ tục tại quầy 17 – 29. 

Làm thủ tục xuất cảnh

Đối với những chặng bay quốc tế, hành khách khởi hành tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi sẽ được hướng dẫn làm thủ tục xuất cảnh. Tại đây, nhân viên hải quan sẽ kiểm tra hộ chiếu, visa của bạn. Nếu tất cả giấy tờ hợp lệ, nhân viên hải quan sẽ đóng dấu vào hộ chiếu.

Hành lý xách tay sẽ được đưa qua máy quét còn hành khách phải đi qua một cổng kiểm tra từ. Bạn nên để những vật dụng bằng kim loại như điện thoại, chìa khóa… ra một bên để thực hiện kiểm tra. 


Ngoài ra bạn sau khi bạn đặt chân đến sân bay Cát Bi cũng đừng quên sử dụng dịch vụ xe taxi sân bay Cát Bi của Đi Chung taxi. Bạn có thể xem trước giá, so sánh giá và đặt trước chuyến đi của bạn. Tham khảo ngay!

 Nếu đi sân bay Cát Bi, bạn nên sử dụng Taxi đưa đón sân bay giá rẻ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi thì nên chọn Dichungtaxi.com. Dịch vụ xe chuyên tuyến đường dài lẫn sân bay trên khắp tỉnh thành cả nước. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI CÁT BI CHỈ TỪ 200.000 ĐỒNG/XE. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, không lo chặt chém giá. 

Tuyến taxi sân bay Cát Bi chỉ từ 200.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

– Từ sân bay Cát Bi đi Quảng Ninh

– Tổng hợp phương tiện từ sân bay Cát Bi về Nam Định

– Các thông tin sân bay Cát Bi mà bạn cần biết 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top