Hướng dẫn thuê xe du lịch Quảng Nam

Thuê xe du lịch Quảng Nam

Quảng Nam nổi tiếng với du khách thập phương với những ngôi nhà cổ độc đáo và đặc sản không đâu tìm được. Du lịch Quảng Nam bằng phương tiện gì, giá bao nhiêu, hãy cùng Đi Chung khám phá nhé!

Tóm tắt

Máy bay

Xe khách

Tàu hỏa

Máy bay

Với những bạn dư dả một chút và muốn tiết kiệm thời gian, máy bay là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Hiện nay đã có đường bay thẳng Hà Nội – Quảng Nam, Sài Gòn – Quảng Nam, rất thuận lợi chỉ với hơn 1 tiếng cho việc di chuyển: 

  Hãng bay Giá vé
Hà Nội – Quảng Nam Vietnam Airlines, Jetstar 500 – 650k
Hà Nội – Quảng Nam Vietjet Air 299k
Sài Gòn – Quảng Nam Vietnam Airlines 399k
Sài Gòn – Quảng Nam Vietjet Air 199k
Sài Gòn – Quảng Nam Jetstar 470k

Từ Sân bay Chu Lai, bạn có thể bắt taxi vào trung tâm thành phố hoặc Hội An tùy theo lịch trình của bạn. 
Dichungtaxi cung cấp dịch vụ taxi sân bay giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được ít nhất 40% so với giá taxi thông thường dịch vụ mà vẫn đúng giờ, không lo chặt chém về giá.

[ƯU ĐÃI] Đi Chung x VNTrip: Nhận ngay Coupon 200k khi đặt Khách sạn nội địa. Xem thêm

Tuy nhiên, máy bay là phương tiện khá đắt đỏ với những người muốn tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình, và khá khó để săn vé giá rẻ vào mùa du lịch. 

Xe khách

Xe khách là phương tiện phổ biến nhất từ cách TP lớn đến Quảng Nam. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể bắt xe khách ở bất cứ bến xe liên tỉnh nào với 17 tiếng di chuyển. Còn từ Sài Gòn đến Quảng Nam, bạn mua vé ở bến xe Miền Đông, thời gian di chuyển khoảng 19 tiếng. 
Giá xe khách vào khoảng 350 – 500k, tùy nhà xe và loại xe, tiết kiệm và phù hợp hơn với các bạn trẻ. Dưới đây là bảng giá để bạn tham khảo: 

  Nhà xe Giờ đi Giá vé
Hà Nội – Quảng Nam Hoàng Long 13:00 400k
Hà Nội – Quảng Nam Thu Trang 9:00 380k
Sài Gòn – Quảng Nam Hoàng Long 7:00 370k
Sài Gòn – Quảng Nam Bích Nga, Anh Thư 8:00 350k

Xe khách là phương tiện đường dài phổ biến nhất nhưng thời gian di chuyển dài, khó chủ động về thời gian, số lượng khách trên xe lớn và tăng cao vào mùa du lịch, bạn rất có thể sẽ phải chen chúc trên xe và không phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. 
Tàu hỏa

Tàu hỏa là phương tiện phù hợp cho các nhóm bạn trẻ dư dả thời gian và muốn khám phá khung cảnh đường đi. Hiện nay, có rất nhiều loại vé và chất lượng dịch vụ cho bạn lựa chọn. 
Bạn có thể mua vé qua các trang bán vé tàu online với các loại ghế ngồi và thời gian di chuyển khoảng 19 tiếng từ cả Hà Nội và Sài Gòn. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn mua vé tuyến Hà Nội – Tam Kỳ, từ Sài Gòn, bạn mua tuyến Sài Gòn – Tam Kỳ. 

  Loại tàu Giờ đi Giá vé
Hà Nội – Tam Kỳ SE7 6:00 610k
Hà Nội – Tam Kỳ TN1 14:35 580k
Sài Gòn – Tam Kỳ SE8 6:00 580k
Sài Gòn – Tam Kỳ TN2 14:40 500k

So với xe khách và máy bay, tàu hỏa lại là phương tiện khá đắt đỏ và tốn thời gian hơn nhất, giờ tàu không đổi và số chuyến tàu mỗi ngày ít, khá khó để bạn chủ động sắp xếp thời gian cho chuyến đi của mình. 

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn và tiết kiệm. Đừng quên để lại email để cập nhật những thông tin hữu ích từ Dichungtaxi.com nhé!

Bài viết liên quan: 
•    [Cơn Lốc Ưu Đãi] Dành Riêng Cho Tuyến Xe Sân Bay Nội Bài
•    Phương Tiện Di Chuyển Đến Quảng Nam
•    Vi Vu Ngày Hè, Tràn Trề Ưu Đãi – Giảm Ngay 200k Khi Đặt Phòng Tại Vntrip.Vn
•    Vui Hè Sang, Ngập Tràn Quà Tặng – Nhận Ngay 100k Tại Adayroi.Com Cho Khách Hàng Của Đi Chung Taxi

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top