Thuê xe tại sân bay Liên Khương

Đà Lạt – “Thành phố mộng mơ” luôn thu hút du khách thập phương với phong cảnh tuyệt vời của mình. Cách di chuyển đến Đà Lạt cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể đến Đà Lạt bằng rất nhiều cách như: máy bay, xe máy , xe khách, ô tô, tàu hỏa,…

Nếu như những phương tiện như xe máy và ô tô thì bạn có thể chủ động trong việc đi lại khi đến Đà Lạt. Thì khi bạn đặt chân xuống sân bay Liên Khương bạn cần tìm phương tiện chủ động cho việc di chuyển của bạn tại Đà Lạt. Dichung Taxi sẽ gợi ý cho bạn một số dịch vụ thuê xe tiện lợi ngay tại sân bay Liên Khương.

Tóm tắt:

 – Thuê xe máy tại khu vực sân bay Liên Khương

 – Thuê xe ô tô cá nhân và xe khách tại khu vực sân bay Liên Khương

 – Sử dụng các dịch vụ của Dichungtaxi


Thuê xe máy tại sân bay Liên Khương

Dịch vụ cho thuê xe máy tại sân bay Liên Khương có đa dạng các loại xe như: Sirius, Wave, Future, Nouvo, Mio. Bạn có thể đến nhận xe và trả xe ngay tại sân bay Liên Khương rất tiện lợi cho việc di chuyển của bạn.

xe-may

Giá thuê: 150.000 đồng/ngày

Bạn chỉ cần gửi lại Chứng minh thư Nhân dân cho chủ quản khi giao xe chủ quản sẽ giao lại CMTND cho bạn.


Thuê xe ô tô cá nhân và xe khách

Sự tiện lợi khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tự lái tại đà lạt, thường khi đi tour hoặc thuê xe ô tô có người chở thì hợp đồng thường kết thúc vào lúc 17h.

Còn với dịch vụ này bạn có thể đi thoải mái tới 20h, sau khi đã có một bữa ăn tối thú vị cùng gia đình mới phải giao lại xe.

o-to

Giá thuê:  1.200.000 đồng/ ngày- 1.500.000 đồng/ ngày với xe 4 chỗ đến 7 chỗ

Bạn cần cọc 500.000 đồng và CMTND cho chủ xe và bạn có thể sử dụng thoải mái xe cho việc vi vu Đà Lạt.

Đối với việc đi theo đoàn thì việc tìm kiếm một chiếc xe phù hợp với số lượng người trên xe và xe tạo cho mọi người trong đoàn cảm giác thoải mái khi di chuyển là điều quan trọng đối với mỗi người tổ chức cho đoàn.

Giá thuê:

16 chỗ: 1.900.000 đồng/ ngày

29 chỗ: 2.500.000 đồng/ ngày

35 chỗ: 2.900.000 đồng/ ngày

45 chỗ: 3.500.000 đồng/ ngày


Sử dụng các dịch vụ xe đưa đón của Dichungtaxi.com

Dichung taxi cung cấp dịch vụ taxi sân bay giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của bạn dù bạn đi với đoàn hay du lịch cá nhân. Giá taxi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt tại Dichung taxi là 150.000 đồng trong khi các đơn vị khác giá thường giao động trong 200.000đ – 250.000đ. Chi tiết bạn có thể tham khảo ngay dưới đây

Từ sân bay Liên Khương về Đà lạt, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố lẫn đường dài. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG TỪ 220.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

Dichungtaxi.com – Cam kết chất lượng, đúng giờ, giá ưu đãi!


Có thể bạn quan tâm:

   ♦  Di chuyển từ Đà Lạt đi Liên Khương

   ♦  4 cách đi từ Cam Ranh đến Đà Lạt thuận lợi nhất

   ♦  Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top