Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt

Hầu hết khách du lịch đều lựa chọn lộ trình Nha Trang-Đà Lạt cho kỳ nghỉ của mình. Bởi hai địa điểm này rất gần nhau, có nhiều cảnh đẹp mê đắm, không khí dễ chịu và ẩm thực đặc sắc.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt phù hợp nhất. Vì vậy, Dichungtaxi.com sẽ giải đáp vướng mắc của bạn bao gồm từ Nha Trang đi Đà Lạt bằng phương tiện gì, chi phí như thế nào…Cùng theo dõi nhé!

di-chuyen-tu-nha-trang-di-da-lat

Máy bay

di-tu-nha-trang-den-da-lat

Nếu bạn có túi tiền “rủng rỉnh” và muốn nhanh chóng tham qua các điểm du lịch đẹp tại Đà Lạt thì máy bay là phương tiện di chuyển lý tưởng. Để có thể đi từ trung tâm thành phố Nha Trang lên sân bay Cam Ranh thì xem ngay bài viết này. Chuyến bay từ Nha Trang đến Đà Lạt của bạn sẽ dừng tại sân bay Liên Khương.

Bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng, taxi, xe sân bay về thành phố. Tham khảo ngay các cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt để lựa chọn cho mình một loại hình dịch vụ phù hợp.

Chú ý :

– Nếu bạn sử dụng phương tiện máy bay, bạn nên lựa chọn dịch vụ xe sân bay Liên Khương, dịch vụ xe sân bay Cam Ranh giá chỉ từ 150.000 đồng của Dichungtaxi.com. Đi Chung Taxi là đơn vị chuyên tuyến sân bay Cam Ranh, Liên Khương và các địa điểm du lịch khác. 

– Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi.com bạn sẽ tiết kiệm được 40% chi phí so với giá taxi thông thường. Chỉ cần đặt trước bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi chung chuyên nghiệp, đúng giờ, không lo hủy chuyến hay hét giá.

Hơn 500.000 chuyến đưa đón sân bay đi đã được thực trên trên cả nước.


Xe khách

lo-trinh-nha-trang-da-lat

Khi di chuyển bằng xe khách thì thời gian đi từ Nha Trang đến Đà Lạt sẽ khoảng 3 giờ. Các hãng xe từ Nha Trang đi Đà Lạt uy tín được mọi người lựa chọn đó là :

Catthienhai Travel : khởi hành lúc 7h30, 8h30, 12h30, 13h30, giá vé khoảng 170k/lượt, điện thoại 0944.74.99.75.

Minh Trí Limousine : khởi hành lúc 12h00, 16h30, giá vé khoảng 150k/lượt, điện thoại 0263.655.9999

TheSinhTourist ( Sinh Café) : khởi hành lúc 7h30, 11h30, giá vé khoảng 109k/lượt, điện thoại 0283.838.9597

*Mẹo đặt xe sân bay giá rẻ:
Chiều tiễn: Hà Nội – Nội Bài: Nếu bạn đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm) sẽ được giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.
Chiều đón: Nội Bài – Hà Nội: Và khi bạn đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am) sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển lên đến 20,000đ/chuyến.

Xem thêm:

Xe limousine đi Bảo Lộc – Cập nhật thông tin chi tiết cùng giá

Xe khách từ Cam Ranh đi Đà Lạt kèm lộ trình chi tiết

Phương tiện cá nhân

phuot-nha-trang-da-lat

Với người lần đầu di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì “Từ Nha Trang đi Đà Lạt đi đường nào” là câu hỏi rất được quan tâm. Hiện nay, cung đường mới Nha Trang-đèo Hòn Giao-Đà Lạt vừa được xây dựng xong chất lượng rất đảm bảo vừa tiết kiệm khoảng 70km quãng đường nên được nhiều người lựa chọn cho hành trình của mình.

Bạn sẽ bắt đầu di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang bạn di chuyển theo Quốc lộ 1 đi ngược lại về thị trấn Diên Khánh. Khi đi khỏi thị trấn này một đoạn thì bạn nhìn bên phải có biển hướng dẫn rẽ vào con đường đi Đà Lạt qua đèn Hòn Giao. Cung đường này băng qua rừng thông xanh ngút ngàn, đẹp đến nao lòng.

Ngoài ra khi phượt Nha Trang Đà Lạt bằng xe máy bạn có thể chiêm ngưỡng đèo Omega con đường mới nối biển và hoa rất nổi tiếng hiện nay. Trong trường hợp chưa có sẵn các phương tiện cá nhân, bạn còn có thể thuê xe tự lái tại Nha Trang để di chuyển lên Đà Lạt, Đây có lẽ sẽ là trải nghiệm cực đáng nhớ đấy! 

Với Dichungtaxi.com, bạn không còn phải lo nghĩ đến việc đi lại khi lần đầu đến với Đà Lạt.

Xe đưa đón chuyên tuyến sân bay Liên Khương chỉ từ 220.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm : 

> 5 cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang 

> Xe từ Cam Ranh đi Nha Trang. Xe taxi đưa đón Cam Ranh-Nha Trang giá rẻ 

> “Bỏ túi” các cách di chuyển từ Đà Lạt đến Mũi Né

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top