“Bỏ túi” các cách di chuyển từ Đà Lạt đến Mũi Né

Khoảng cách từ Đà Lạt đến Mũi Né là bao nhiêu km? Từ sân bay Liên Khương đi Mũi Né có những cách nào? Di chuyển từ Đà Lạt đi Mũi Né có điều gì cần lưu ý?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên, DiChungTaxi hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một lộ trình phù hợp nhất để di chuyển từ Đà Lạt đến Mũi Né


Đường từ Đà Lạt đi Mũi Né

Mũi Né có thời tiết tương đối ổn định và đẹp hầu hết các tháng trong năm, nhưng đẹp nhất nếu bạn đi trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 và từ tháng 6 đến tháng 8.

Mũi Né – Đà Lạt sở hữu vừa biển xanh cát trắng vừa cao nguyên xanh tuyệt đẹp. Khoảng cách từ Đà Lạt đến Mũi Né khoảng 160 km và bạn sẽ mất khoảng 3h30p lái xe.

Bản đồ Đà Lạt đi Mũi Né

Bản đồ Đà Lạt đi Mũi Né


Các phương tiện di chuyển từ Đà Lạt đến Mũi Né

Hiện tại, có 3 phương tiện chính để đi từ thành phố Đà Lạt đến Mũi Né cho bạn lựa chọn bao gồm xe khách, xe taxi, xe máy.

Xe khách Đà Lạt đi Mũi Né

Xe khách Đà Lạt đi Mũi Né

Xe khách: Phương tiện tốt nhất là xe khách chất lượng cao giường nằm hoặc ghế ngồi mềm. Đối với tuyến Đà Lạt – Mũi Né giá vé dao động từ 119.000 đồng đến 170.000 đồng/lượt. Có một số công ty cung cấp chặng này bạn có thể tham khảo như Thanh Lịch, An Phú Travel, The Sinh Tourist…


Xe taxi Đà Lạt – Mũi Né

Taxi Đà Lạt đi Mũi Né

Taxi là phương tiện có chi phí tương đối cao nhưng lại thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều so với xe khách giúp bạn chủ động về mặt thời gian. Hiện tại, Đà Lạt có các hãng taxi như: Taxi Mai Linh, Thắng Lợi Taxi, Đà Lạt Taxi, Taxi Lâm Đồng… Bạn tham khảo chi tiết tại bài viết này

Từ Đà Lạt đi Mũi Né, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi đường dài giá rẻ của Đi Chung Taxi. Dich vụ taxi chuyên tuyến từ trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận đến tiện nghi và thoải mái. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI ĐƯỜNG DÀI ĐÀ LẠT – MŨI NÉ GIÁ RẺ TỪ 130.000 ĐỒNG. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, đảm bảo 100% có xe đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, không lo chặt chém giá.

Tuyến taxi Đà Lạt – Mũi Né giá rẻ từ 130.000 đồng.

Ngoài ra hành khách cũng có thể tham khảo thêm các xe đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt giá rẻ tại Đi Chung nếu có nhu cầu nhé!


Xe máy

Đà Lạt đi Mũi Né

Xe máy là phương tiện di chuyển yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên quãng đường hơn 150km thì sẽ khá là xa đối với xe máy, nhưng nếu bạn là người thích “phượt”có thể lựa chọn 2 cung đường sau : 

– Bạn có thể đi từ Đà Lạt xuống Đức Trọng, đến ngã ba Tà In thì rẽ trái đi qua đèo Tùm Lum (băng qua khu vực thủy điện Đại Ninh), để đến huyện Bắc Bình của Bình Thuận sau đó gặp Quốc lộ 1 ở gần khu vực Chợ Lầu và rẽ phải để đi Phan Thiết.

– Lựa chọn thứ 2 là bạn có thể đi theo đường từ Đà Lạt xuống Di Linh, rẽ trái đi theo Quốc lộ 28 và băng qua huyện Hàm Thuận Bắc của Bình Thuận để đến ngay TP Phan Thiết.

Khi đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có được những câu trả lời thích hợp đối với mình. Dichungtaxi hi vọng bạn có một chuyến đi trọn vẹn và có nhiều kỉ niệm. 

Bạn có thể đặt xe taxi trực tuyến trên website www.dichungtaxi.com

Tuyến taxi Đà Lạt – Mũi Né giá rẻ từ 130.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

> Cẩm nang du lịch Mũi Né

> 3 Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Liên Khương Về Trung Tâm Đà Lạt

> Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ nhất

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top