Ai ơi đến Mũi Né mà chơi

Ai ơi đến Mũi Né mà chơi

Biển xanh, cồn cát đến không muốn về

Cách thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, Mũi Né là điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn và thu hút nhiều du khách. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên say đắm lòng người với những bãi biển thơ mộng cùng cồn cát bạt ngàn tầm mắt.

Nếu bạn chưa hoặc đang có ý định đặt chân đến Mũi Né, hãy cùng Dichung Taxi tìm hiểu về Mũi Né xinh đẹp để có một chuyến đi hoàn hảo nhé.

Tóm tắt: 

Chỗ nào vui chơi và thăm quan ở Mũi Né

Chỗ nào nghỉ dưỡng và lưu trú tại Mũi Né

Cách di chuyển đến Mũi Né


Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né 

Nếu có ý định du lịch Mũi Né bạn nên lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 6-8. Vậy nên, bạn cần lên kế hoạch chi tiết ngay để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Mũi Né ngay.

Đến Mũi Né nhất định bạn không thể bỏ qua các địa điểm du lịch nổi tiếng như Suối Tiên, Hòm Rơm, Đồi Cát,..

1. Hòm Rơm

hon-rom

Bãi đá Hòn Rơm vào mùa mưa sẽ được bao bọc bởi một màu xanh ngắt khi vào mùa nắng thì đổi thành một màu vàng giống như một hòn rơm khổng lồ. Các bãi tắm tại Hòn Rơm đều mang cho mình một màu xanh ngọc bích và được chia là các khu Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2, Thùy Trang,…

2. Suối Tiên

suoi-tien

Cạnh Hòn Rơm có một khe suối nhỏ phong cảnh 2 bên dòng suối đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, một bên là các nhũ đá tự nhiên với màu vàng màu đỏ với đủ mọi hình dáng và kích cơ. Bên cạnh là cánh rừng xanh bạt ngàn tạo ra cảnh sắc tựa tranh thủy mặc.

3. Đồi Cát Bay

doi-cat-bay

Đồi Cát Bay trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, được mệnh danh là “Shaharah của Việt Nam”. Cái tên Đồi Cát Bay được hình thành bởi hình dáng của cồn cát luôn thay đổi bởi sự bào mòn của gió. Mang một vẻ đẹp của màu sắc và khung cảnh, Đồi Cát Bay luôn là địa điểm thu hút các nhiếp ảnh gia.

4. Tháp Poshanư

thap-poshanu

Tìm hiểu về nên văn hóa Chămpa qua nhóm di tích tháp Poshanư, tháp nằm trên đồi Bà Nài thuộc phường Phú Hài. Nơi đây được rất nhiều du khách có sở thích ham tìm hiểu ghé đến, nền văn hóa Chăm pa đã xuất hiện từ rất lâu và chính quần thể di tích này chứng minh sự xuất hiện của họ.

5. Hải đăng Kê Gà

hai-dang

Hải đăng Kê Gà (hoặc Khe Gà) ở mũi Kê Gà, thuộc xã Tân Thành, tỉnh Bình Thuận. Đây là một ngọn tháp cao thắp đèn được trung tâm sách kỷ lục Việt Nam xác nhận là ngọn hải đăng cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam. Nơi đây trở thành địa điểm “sống ảo” quen thuộc của giới trẻ với một khung cảnh thiên nhiên hữu tình.


Chỗ lưu trú tại Mũi Né

Ngoài việc tìm kiếm một nơi để đi vui chơi thăm thú còn tìm một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút vui chơi tại nơi đây. Đi Chung Taxi giới thiệu các dịch vụ lưu trú đa dạng và có danh tiếng tại Mũi Né.

1. Mia Mũi Né Resort

mia-resort

Nơi đây là thiên đường của sự yên tĩnh, thư giãn cho các cặp đôi, gia đình và những du khách thích khám phá . Có 31 phòng và bungalow trong khu nghỉ mát, các phòng trải dài giữa những vườn cây nhiệt đới tạo cho bạn và gia đình bạn cảm giác riêng tư, tách biệt.

2. Resort Sóng Biển Xanh Mũi Né

song-xanh

Nổi bật với phong cách kiến trúc châu Á, vừa có sự mộc mạc, gần gũi mà không kém phần tinh tế resort Sóng Biển Xanh chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên. Resort có diện tích lên đến 6500m2, có từng khu vực phòng ở, nhà hàng, khu vui chơi giải trí riêng biệt giúp bạn thư giãn tốt nhất.

3. Romana resort & Spa

romana

Vị trí tuyệt đẹp, rộng lớn của khu nghỉ dưỡng Romana Resort nằm gần giữa TP Phan Thiết và Mũi Né, một bên là biển, bên kia là rặng núi. Với diện tích 5000m2, có đầy đủ khu vực như spa, gym, nhà hàng, giải trí chắc chắn sẽ giúp bạn xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

4. Homestay Song Ngọc

song-ngoc

Homestay Song Ngọc được xây dựng và hoàn thiện thiết kế rất đẹp mà cảm giác rất gần gũi như ở nhà, thiết bị rất sạch đẹp. Ngôi nhà có view hướng mặt ra sông, lại khá gần biển nên bạn có thể đi dạo buổi chiều tại bờ biển.

5. Cô Tư Homestay

Homestay Cô Tư không quá xa trung tâm thành phố, vị trí thuận tiện cho việc bạn di chuyển thăm quan các địa chỉ các danh lam thắng cảnh của Mũi Né

6. Mũi Né xưa Hotel

Mũi Né xưa Hotel tọa lạc tại thị trấn Mũi Né thuộc tình Bình Thuận là khách sạn được thiết kế có chất riêng mang phong cách xưa cũ. Có không khí rất phù hợp cho việc hội hè của các bạn trẻ.


 Cách di chuyển đến Mũi Né 

di-chuyen

Vì ở thành phố Phan Thiết chưa có hệ thống sân bay nên bạn cần đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, bạn sử dụng các phương tiện di chuyển taxi, tàu lửa hoặc xe khách để đến Mũi Né.

Tàu lửa:  Khi di chuyển bằng tàu lửa thì trạm dừng tại ga Phan Thiết. Giá vé tàu dao động từ 95.000 đồng đến 125.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn các chuyến tàu có mã SPT2 và SPT4. Thời gian đi gần 4 tiếng.

Xe khách: Hiện tại có rất nhiều hãng xe chất lượng cao khai thác tuyến đường Sài Gòn – Phan Thiết/ Mũi Né như Phương Trang, Hoàng Long, Sinh Café,… Giá vé dao động từ 130.000 đồng đến 200.000 đồng (tuỳ bạn chọn ghế ngồi hay giường nằm).

Taxi : Đây là phương tiện di chuyển tiện lợi, chủ động được nhiều người lựa chọn. Các hãng taxi uy tín bạn nên cân nhắc như Mai Linh, Vinasun, Dầu Khí,..

Hiện tại, Dichungtaxi.com đã có dịch vụ xe đường dài từ Hồ Chí Minh đi Mũi Né với mức giá hấp dẫn. Bạn hãy tham khảo giá taxi đường dài của Đi Chung Taxi tại đây

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mũi Né, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố lẫn đường dài. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT – MŨI NÉ TỪ 150.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

Tuyến taxi sân bay Tân Sơn Nhất – Mũi Né chỉ từ 150.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm : 

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng 

> Số điện thoại taxi sân bay Tân Sơn Nhất 

> 4 cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top