Tổng hợp bảng giá taxi từ bến xe miền tây đến sân bay Tân Sơn Nhất

Khoảng cách từ bến xe miền tây đến sân bay là bao xa? Thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm là bao lâu? Giá taxi từ bến xe miền tây đến sân bay Tân Sơn Nhất là bao nhiêu? Đi Chung Taxi sẽ giúp bạn mọi thắc mắc bằng bài viết dưới đây.

1. Di chuyển bằng taxi từ bến xe miền Tây đến sân bay 

giá taxi từ bến xe miền tây đến sân bay

Khoảng cách từ bến xe Miền Tây đến sân bay Tân Sơn Nhất là 12km quãng đường không xa lắm tuy nhiên đối với những bạn lần đầu thì taxi chính là phương tiện di chuyển an toàn.

Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tìm thấy một số hãng taxi trên thị trường Mai Linh, Sài Gòn Taxi, Vina taxi,….Tuy nhiên các hãng taxi chỉ hoạt động đến 22h đêm nên sau giờ đó họ sẽ không có xe phục vụ bạn.

Một sự lựa chọn khác cho bạn chính là taxi tại Đi Chung Taxi. Khi bạn đặt trước xe tại Đi Chung Taxi bạn sẽ có luôn xe đưa đón ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất và đưa đón tận nơi theo yêu cầu với mức giá taxi từ bến xe miền tây đến sân bay chỉ từ 300,000đ.

Di chuyển bằng taxi chính là phương tiện di chuyển hiệu quả nếu bạn đi đông người sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Mỗi người sẽ chỉ phải trả 75,000đ/ chuyến mà vẫn được hưởng tất cả những dịch vụ cao cấp nhất tại Đi Chung.

Loại xe  Cước phí
Xe 4 chỗ cốp rộng 330.000đ
Xe 7 chỗ 370.000đ
Xe 16 chỗ 900.000đ
Liên hệ 19006022

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ xe taxi tại Đi Chung:

1, Mức giá taxi từ bến xe miền tây đến sân bay trọn gói, không ẩn phí : Không giống như các hãng taxi thông thường khiến bạn phải lo lắng về giá phát sinh trong giờ cao điểm hay tài xế cố tình chạy đường vòng hoặc đi sai đường , giá taxi Tân Sơn Nhất bạn phải trả cho mỗi chuyến đi của Đi Chung luôn cố định trong suốt chuyến đi.

2, Đón trả khách tận nơi đúng giờ: Các hãng xe bên Đi Chung luôn đưa đón khách tận nơi, đúng giờ quy định và nói không với bắt khách dọc đường.

3, Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lịch sự: Các tài xế của bên Đi Chung không chỉ được đào tạo bài bản về nghiệp vụ lái xe, am hiểu các tuyến đường mà còn được đào tạo về kỹ năng mềm luôn giao tiếp lịch sự và chiều lòng được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

4, Ứng dụng đặt xe tiện lợi, dễ sử dụng : Với nền tảng đặt xe trực tuyến Pre-booking đảm bảo 100% có xe khi đặt trước. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã có thể yên tâm đặt được xe và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ tổng đài chăm khách hàng.

2. Di chuyển đi sân bay Tân Sơn Nhất bằng xe buýt

giá taxi từ bến xe miền tây đến sân bay

Thông thường mọi người sẽ ít chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển từ sân bay bởi xe buýt không được mang hành lý cồng kềnh hơn việc di chuyển bằng xe buýt sẽ tốn rất nhiều thời gian ảnh hưởng khá lớn đến lịch trình bay. Hơn nữa xe buýt chỉ phù hợp khi bạn đi một mình không kèm thành lý. Ngoài ra nếu bạn ko muốn lỡ chuyến bay của mình thì hãy cân nhắc về dịch vụ này.

Tuyến xe buýt 119 | Sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây

  • Lộ trình: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Xuân Diệu – Xuân Hồng – Trường Chinh – Lý Thường Kiệt – Bắc Hải – Thành Thái – Nguyễn Tri Phương – Nguyễn Chí Thanh – Nguyễn Thị Nhỏ – Hồng Bàng – Kinh Dương Vương – Bến xe Miền Tây và ngược lại.
  • Thời gian hoạt động: 4:00 sáng đến 9:00 tối mỗi ngày.
  • Thời gian chờ: 15 – 30 phút.
  • Giá: 12,000 VND/người (dưới 5 km) và 20,000 VND/người (trên 5 km)

Tuyến xe buýt 119 đi qua các bệnh viện lớn như: Chợ Rẫy, Thống Nhất, Đại học Y Dược cơ sở 2, Hòa Hảo, Nhi Đồng 1, Nhân dân 115, Hùng Vương… nhằm giảm bớt sự khó khăn trong di chuyển của người dân miền Tây có nhu cầu khám – chữa bệnh tại TP HCM.

Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá taxi từ bến xe miền tây đến sân bay. Mọi nhu cầu về việc đặt xe xin liên hệ 1900 6022 để được hỗ trợ đặt xe nhanh nhất.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top