Hướng dẫn cách di chuyển từ cảng Bình Ba đi sân bay Cam Ranh từ A-> Z

Bình Ba được mệnh danh là “đảo tôm hùm” nằm trong danh sách tứ bình đẹp nhất Việt Nam. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mê đắm lòng người, làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn khiến ai cũng muốn quẳng gánh lo đến đây trải nghiệm.

Bởi vậy những cách di chuyển đến đảo Bình Ba nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách đi từ Cam Ranh Nha Trang ra đảo thì xem bài viết này. Còn chiều từ Cảng Bình Ba đi sân bay Cam Ranh hãy đọc ngay bài viết dưới nhé.

di-chuyen-binh-ba-di-cam-ranh

Tóm tắt :

> Taxi sân bay Cam Ranh chỉ từ 150.000Đ

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất trọn gói 60.000Đ

> Thủ tục đi máy bay cho người đi lần đầu


Từ cảng Bình Ba đến Cảng Ba Ngòi

di-chuyen-ra-dao-binh-ba

Muốn di chuyển từ đảo Bình Ba về cảng Ba Ngòi thì chỉ có phương tiện di chuyển duy nhất đó là tàu.  Dựa vào giờ máy bay cất cánh mà bạn lựa chọn khung giờ đi sao cho phù hợp để không xảy ra trường hợp chờ đợi mòn mỏi hay lỡ chuyến.

Hàng ngày, giờ tàu chạy đến Cảng Ba Ngòi đó là 5h sáng, 9h sáng, 12h30 với mức giá vé tàu tại đảo Bình Ba nằm khoảng từ 25.000-30.000đồng/người.

Nếu không muốn tốn quá nhiều thờ gian di chuyển thì bạn thuê cano đi Bình Ba với thời gian di chuyển nhanh chóng chỉ 15 phút. Giá vé nằm khoảng 80-100k/người.

Còn khi bạn đi du lịch với số lượng người lớn nên thuê tàu riêng cho thoải mái. Từ tháng 6-8 lượng khách du lịch đến đảo rất đông nên bạn cần đặt chỗ trước cho tàu lẫn cano.


Từ cảng Ba Ngòi đến sân bay Cam Ranh

di-chuyen-binh-ba-di-cam-ranh

Sau khi đã đến được Cảng Ba Ngòi thì hai phương tiện di chuyển mà bạn có thể lựa chọn đó là taxi và xe ôm.

Taxi

Đây là xe cảng Bình Ba đi sân bay Cam Ranh được hầu hết du khách lựa chọn. Khi di chuyển bằng phương tiện này thì mức giá nằm trong khoảng từ 300.000-350.000 đồng/chiều.

 Tránh trường hợp lỡ chuyến bay và tiết kiệm chi phí bạn nên sử dụng dịch vụ  xe cảng Bình Ba đi sân bay Nha Trang giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến Cam Ranh về trung tâm thị trấn và các địa điểm tham quan khác. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường,dịch vụ TAXI SÂN BAY CAM RANH TỪ 150.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, xe sẽ đón bạn đúng giờ, không lo chặt chém về giá.

Xe đưa đón chuyên tuyến sân bay Cam Ranh chỉ từ 150.000 đồng.

Xe ôm

Nếu bạn di chuyển một mình và hành lý gọn nhẹ thì xe ôm sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nhưng hãy nhớ mặc cả giá để không bị chặt chém nhé!


Có thể bạn quan tâm : 

> Taxi sân bay Cam Ranh 150.000Đ

Thủ tục check in online Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar

> Top 5 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top