TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN BAO NHIÊU KM? BẢN ĐỒ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Đi du lịch Đà Nẵng tự túc, những câu hỏi về vị trí như từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km? Đến Bà Nà Hills mất bao lâu… sẽ khiến bạn không khỏi bối rối. Tuy nhiên, đừng vội lo trong bài viết này, Đi  Chung sẽ cập nhật cho bạn những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất, cùng theo dõi nhé!

1.  Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

từ đà nẵng đi hội an bao nhiêu km - bản đồ

Bản đồ chỉ đường từ Đà Nẵng đi Hội An

Với những bờ biển xinh đẹp, không khí trong lành cùng vô vàn những khu vui chơi, giải trí hàng đầu tại khu vực, Đà Nẵng – Thành phố đáng sống trở thành một trong những nơi có lượng khách du lịch ghé thăm hàng đầu cả nước. Theo đó, đến với Đà Nẵng, không thể nào bỏ qua những con phố cổ kính, xinh đẹp của Hội An, Quảng Nam. Khoảng cách giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng tới Hội An chỉ khoảng 30km, rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Có 2 hướng đi chính mà bạn có thể tham khảo là bắt đầu từ Võ Nguyên Giáp hoặc Nguyễn Hữu Thọ. Cụ thể như sau:

Cách 1: Bạn đi thẳng Võ Nguyên Giáp/ Lạc Long Quân sau đó rẽ phải vào Hai Bà Trưng, rẽ trái qua Lý Thái Tổ, tiếp tục chạy thẳng là tới.

Cách 2: Từ sân bay bạn đi thẳng ra Nguyễn Hữu Thọ rồi tiếp tục qua Nguyễn Chí Công, sau đó rẽ phải qua Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Tất Thành và Lý Thường Kiệt.

Như vậy từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km sẽ không quá khác nhau giữa hai cách di chuyển này, bạn sẽ mất khoảng 30 phút (ô tô) hoặc 45 phút (xe máy).

 Từ sân bay Đà Nẵng vào thành phố, bạn có thể đặt trước taxi sân bay Đà Nẵng giá chỉ từ 130,000 đồng. Đầy đủ các dòng xe từ 4-16 chỗ. 

► Từ Đà Nẵng đi Hội An, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi Hội An Đà Nẵng và ngược lại giá rẻ của Dichungtaxi.com. Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi.com bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường. Bên cạnh đó, với những lộ trình đặc biệt, bạn còn có thể thuê xe có lái theo giờ mới mức giá cực kỳ ưu đãi.

Thỏa sức khám phá, không lo về giá! Đi Chung triển khai chương trình trợ giá cho Qúy hành khách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An chỉ với 99,000đ/người/chuyến. Cam kết dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, đặt ngay!

đà nẵng hội an 99k

2.  Bản đồ du lịch Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, không chỉ cần quan tâm từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km, bạn còn cần dành thật nhiều thời gian để khám phá những địa điểm du lịch đặc sắc khác như Bà Nà Hills, biển Cửa Đại, chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm… Cụ thể vị trí của các địa điểm này như sau:

Biển Mỹ Khê: Nếu lấy sân bay Đà Nẵng làm trung tâm thì từ đây tới Biển Mỹ Khê chỉ khoảng chưa đầy 3km. Dọc bờ biển cũng có rất nhiều khách sạn và resort, bạn có thể đặt trước và nghỉ ngơi, thư giãn trên những bờ cát trắng trải dài của biển Mỹ Khê.

từ đà nẵng đi hội an bao nhiêu km - biển mỹ khê

Bãi biển Mỹ Khê với bờ cát trắng trải dài

Cầu Rồng: cây cầu bắc qua sông Hàn, một trong những biểu tượng nổi bật nhất của Thành phố Đà Nẵng. Cạnh Cầu Rồng còn có cây cầu tình yêu và những quán cafe tuyệt đẹp để ngắm pháo hoa vào mỗi dịp lễ hội.

Sun World Danang Wonders: Từ cầu Trần Thị Lý, bạn có thể quan sát thấy vòng quay mặt trời khổng lồ từ công viên giải trí Châu Á – Sun World Danang Wonders. Nơi cách trung tâm chỉ từ 5km.

từ đà nẵng đi hội an bao nhiêu km - sunworld danang wonder

Quãng đường di chuyển từ thành phố ra Sunworld Danang Wonder

Bán đảo Sơn Trà: Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Thiên nhiên tại bán đảo Sơn Trà là vẫn còn lưu giữ được nhiều nét hoang dã cũng như vô vàn cảnh đẹp. Bên cạnh đó, bạn còn có thể ghé qua tham quan, hành hương tại Chùa Linh Ứng. Ngôi chùa có pho tượng Quan Thế  m Bồ Tát cao nhất cả nước.

Ngũ Hành Sơn: Đây là quần thể núi đá vôi được đặt tên theo ngũ hành, gắn liền với nhiều công trình văn hóa đặc sắc như chùa Linh Ứng, Chùa Tam Thai, động  Âm Phủ. Từ trung tâm Đà Nẵng đến đây chỉ mất khoảng 7km, vì vậy có thể dễ dàng đặt taxi hoặc đi bằng xe máy. Tuyến đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km sẽ ghé qua được địa điểm này.

từ đà nẵng đi hội an bao nhiêu km

Khám phá vẻ đẹp hang động tại Ngũ Hành Sơn

Bà Nà Hills: Quần thể kiến trúc vui chơi giải trí của tập đoàn Sun World trên đỉnh núi Chúa. Nơi nổi tiếng với Cầu Vàng – một trong số 20 cây cầu đẹp nhất thế giới do tạp chí Time uy tín bình chọn. Đến Đà Nẵng không thể không ghé qua địa điểm này, tuy nhiên khoảng cách từ trung tâm thành phố đến đây sẽ khoảng gần 40km, vì vậy nhớ đặt trước xe để được mức giá tiết kiệm nhất nhé.

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan tới băn khoăn từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km nói riêng và vô số những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại thành phố này nói chung. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã có thể lên được lịch trình du lịch thật hợp lý mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi tới thành phố xinh đẹp này!

Đặt xe Đà Nẵng Hội An giá chỉ từ 150.000 đồng

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường