TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN BAO NHIÊU KM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Đà Nẵng Hội An là hai cái tên thường xuyên được nhắc đến cùng nhau. Vậy Đà Nẵng có gần Hội An không, từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km, cần chú ý những gì trên đường di chuyển? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau, bạn nhớ theo dõi nhé. 

1. Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Hội An cổ kính

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Hội An không hề xa, từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đi về phía Nam khoảng 30km, chúng ta sẽ chạm ngõ Hội An cổ kính yên bình. Các phương tiện đưa đón khách từ Đà Nẵng về Hội An và ngược lại có thể đi theo một trong các tuyến đường quen thuộc: 

Tuyến 1: đi theo đường Trường Sa sang Võ Nguyên Giáp/Lạc Long Quân rồi rẽ vào Thành phố Hội An.

Tuyến 2: đi theo đường Võ Chí Công qua Lạc Long Quân/Võ Nguyên Giáp rồi rẽ vào Thành phố Hội An.

Tuyến 3: đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam khoảng 27km đến đường Vĩnh Điền rồi rẽ trái theo đường Huỳnh Thúc Kháng vào Thành phố Hội An.

Tuyến 4: đi theo đường Lê Văn Hiến, sau đó theo đường tỉnh lộ Đà Nẵng – Hội An, đến Hội An khoảng 30km

Tuyến 5: Đi theo đường Nguyễn Hữu Thọ qua cầu Nguyễn Tri Phương, đi tiếp đường Võ Chí Công rẽ sang Trần Hưng Đạo, đi thẳng Trần Hưng Đạo/Nguyễn Tất Thành vào thành phố Hội An

Theo dõi những cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An sẽ giúp bạn xác định được nên chọn đi tuyến đường nào. 


2. Xe buýt từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Xe buýt từ Đà Nẵng đi Hội An

Xe buýt từ Đà Nẵng đi Hội An sẽ đi theo một lộ trình được định sẵn dài khoảng 30km. Lộ trình xe buýt mới nhất được cập nhật gần đây:

Chiều đi dừng ở 11 chặng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Duy Tân – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An

Chiều về dừng 11 chặng: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn – Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng

Vì dừng đón khách ở nhiều trạm như vậy nên thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An của xe buýt mất 1h – 1h30p. 

Xe buýt là phương tiện giá rẻ nhất khi đi từ Đà Nẵng đến Hội An. Khác với xe buýt Hà Nội có giá vé cố định 7.000đ, xe buýt Đà Nẵng Hội An thu tiền tùy theo chặng đường với giá vé chỉ từ 18.000 – 30.000 đ/lượt. 

5h30p sáng chuyến xe đầu tiên trong ngày sẽ khởi hành từ Đà Nẵng và 18h chiều chuyến cuối cùng trở về bến từ Hội An. Cứ mỗi 20 phút sẽ có một chuyến xe buýt xuất phát luân phiên nhau. Bạn nên chú ý căn giờ hợp lý để không lỡ mất xe và chuẩn bị sẵn tiền lẻ mua vé. 


3. Xe máy Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Với quãng đường khoảng 30km, bạn có thể thoải mái đi bằng xe máy qua các tuyến đường từ Đà Nẵng đi Hội An. Ưu điểm của các tuyến đường từ Đà Nẵng đến Hội An là đường thẳng, mặt đường phẳng và thông thoáng, ít ổ gà ổ voi nên dễ dàng cho xe di chuyển. 

Lời khuyên cho bạn là nên đi theo lộ trình: thành phố Đà Nẵng – qua cầu Trần Thị Lý – rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp – đi thẳng Võ Nguyên Giáp/Trường Sa/Lạc Long Quân – Thành phố Hội An. Đây là tuyến đường ven biển kéo thẳng đến thành phố Hội An, bạn có thể ghé lại ngắm cảnh biển rồi tiếp tục cuộc hành trình. 

Lưu ý khi ngồi lên xe máy, bạn phải đội mũ bảo hiểm cẩn thận và tuân thủ các biển báo giao thông theo đúng luật quy định. Tuyệt đối không được phóng nhanh vượt ẩu vì đường từ Đà Nẵng đi Hội An có lưu lượng xe khá đông và nhiều ô tô lớn

Địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng Hội An uy tín đã được tổng hợp đầy đủ, bạn có thể tham khảo. 


4. Thuê xe ô tô từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Thuê xe ô tô đi Đà Nẵng Hội An

Ô tô là phương tiện nhanh nhất để di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An. Cùng quãng đường 30km, xe ô tô chỉ mất tầm 45 phút để đưa bạn đến tận nơi. 

Nếu đi du lịch và không rành đường xá, tốt nhất bạn hãy thuê một chiếc taxi đường dài có tài xế đưa đón. Chi phí thuê xe taxi Đà Nẵng Hội An rất rẻ. Đặt xe qua Đi Chung bạn chỉ mất 150.000đ đi ghép xe và 220.000đ khi đi riêng. 

Đặt xe ngay để được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ Đi Chung

Lưu ý khi đặt xe ô tô đi Hội An, bạn nên đặt sớm trước 19h ngày hôm trước nếu cần đi vào sáng sớm và trước 3 tiếng nếu đi trong ngày để các nhân viên tìm xe sớm cho bạn. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết từ Đà Nẵng vào Hội An bao nhiêu km, các điểm du lịch hấp dẫn ở hai thành phố, ăn uống, nghỉ lại ở đâu thì hợp lý, cứ việc hỏi bác tài. Các bác tài xế dễ thương luôn nhiệt tình giúp đỡ du khách tận tình.

Trên đây là những câu trả lời cho câu hỏi từ thành phố Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km và nên chú ý những điểm gì khi di chuyển với mỗi phương tiện khác nhau. Mong rằng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ có một chuyến đi bình an, vui vẻ và đừng quên đón chờ những bài viết thú vị của chúng mình nhé. 
 


Có thể bạn quan tâm

3 cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung thâm thành phố

Những cách nhanh nhất di chuyển Đà Nẵng – Huế

Tổng hợp các xe Đà Nẵng hội An giá rẻ

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường