TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN MẤT BAO L U? LƯU Ý KHI DI CHUYỂN?

Đà Nẵng và Hội An là những điểm đến hấp dẫn với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng và nền ẩm thực phong phú. Vì thời gian du lịch thường chỉ có hạn nên câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu và cần lưu ý gì khi di chuyển được nhiều người quan tâm. Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu?

Quãng đường thực tế từ Đà Nẵng đến Hội An chỉ khoảng 30 km, điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông nối 2 địa điểm này tương đối tốt. Vậy từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu
Câu trả lời nằm ở chính phương tiện di chuyển mà bạn chọn. Tùy các loại hình di chuyển khác nhau mà thời gian lại ngắn dài khác nhau. 

Nếu đi bằng xe bus, thời gian đi từ Đà Nẵng đến Hội An sẽ mất khoảng 70, 80 phút. Đây là phương tiện di chuyển lâu nhất trên quãng đường này. Tuy nhiên, với thời gian trên, bạn hoàn toàn vẫn có thể tham quan cả 2 địa điểm ngay trong ngày. Xe bus Đà Nẵng đi Hội An có giá vé chỉ 30.000 đồng và tần suất xe chạy lớn nên việc bắt xe khá dễ dàng. 

Nếu chọn taxi, xe máy thì thời gian sẽ rút ngắn hơn khá nhiều. Khi đó, từ Đà Nẵng đi Hội An sẽ mất bao lâu? Ngay cả khi đi với tốc độ bình thường, xe đến tới Hội An cũng chỉ với 40 – 45 phút, rất nhanh chóng. 

Bạn có thể dễ dàng thuê xe máy tại Đà Nẵng với mức giá hợp lý khoảng 80.000 – 200.000 đồng/ngày tùy loại xe. Giá thuê xe sẽ đắt hơn khá nhiều nếu bạn chọn taxi làm phương tiện di chuyển. Số tiền phải trả sẽ lên tới khoảng 400.000 – 500.000 đồng nếu chọn các hãng taxi truyền thống.

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ Taxi Đà Nẵng Hội An tại Đi Chung với mức giá ưu đãi hơn nhiều, chỉ từ 150.000 đồng cho hình thức đi ghép.


2. Lưu ý khi di chuyển Đà Nẵng Hội An:

Trả lời cho câu hỏi “Từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu?’’ rồi, vậy còn lưu ý gì khi di chuyển không? Hãy cùng Đi Chung tiếp tục tìm hiểu nhé!

2.1 Lưu ý khi di chuyển bằng xe bus:

Xe bus không chỉ rẻ mà còn có thể dễ dàng bắt xe do tần suất chạy khá lớn. Tuy nhiên, xe chỉ đón trả khách tại các điểm cố định nên hãy tìm hiểu trước các điểm dừng này để xuống xe đúng chỗ nhé. Ngoài ra, đừng quên xe bus chỉ hoạt động từ 5.30 – 18.30 nên hãy sắp xếp thời gian hợp lý để vừa có thể tham quan hết Hội An mà vừa bắt xe bus về Đà Nẵng luôn trong ngày.

2.2. Lưu ý khi di chuyển bằng xe máy:

Khi di chuyển bằng xe máy bạn có thể chọn một trong 4 cung đường sau:

Lộ trình 1: Trung tâm Đà Nẵng – Đi theo tuyến đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Lạc Long Quân- Thành phố Hội An.

Lộ trình 2: Đà Nẵng – Đi vào đường Võ Chí Công – Lạc Long Quân – Võ Nguyên Giáp – Thành phố Hội An.

Lộ trình 3: Đà Nẵng – Đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam khoảng 27 km – đường Vĩnh Điền – Huỳnh Thúc Kháng – Thành phố Hội An.

Lộ trình 4: Đà Nẵng – Đi theo đường Lê Văn Hiến – Tỉnh lộ Đà Nẵng Hội An – Thành phố Hội An

Để chuyến đi thêm phần dễ dàng, bạn hãy tìm hiểu trước lộ trình và đừng quên mang theo một chiếc smartphone có internet phòng khi cần nhé. Ngoài ra, hãy luôn tuân thủ luật giao thông để đảm bảo an toàn và đừng quên mang giấy tờ tùy thân khi thuê xe.

2.3. Lưu ý khi di chuyển bằng taxi:

Khi lựa chọn các hãng taxi truyền thống, bạn thường sẽ phải trả tiền sau, số tiền phụ thuộc vào số km đã di chuyển. Chính vì thế, để tránh trường hợp tài xế chọn cung đường xa hơn thực tế, hãy tìm hiểu kỹ càng lộ trình di chuyển từ điểm xuất phát đến địa điểm tham quan nhé.

Ngoài ra chọn các hãng taxi uy tín cũng góp phần giúp chuyến đi an tâm hơn. Tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo các hãng như: Taxi Mai Linh, Taxi VinaSun, Taxi Sông Hàn, Taxi Tiên Sa. 

Vậy là Đi Chung đã giúp bạn trả lời câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu rồi. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có chuyến du lịch vui vẻ, an toàn.

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay những ai lần đầu tiên đến Đà Nẵng không thông thạo đường, bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe theo giờ của Đi Chung. 

Thay vì đi theo tour với những địa điểm có sẵn nhàm chán hay tốn thời gian gọi xe với những loại taxi truyền thống, khi thuê xe theo giờ, bạn hoàn toàn chủ động về mặt thời gian, tự lên lịch trình riêng cho mình. 
Tùy theo số người di chuyển, bạn có thể lựa chọn loại xe cho phù hợp với nhu cầu.

Giá thuê xe theo giờ tại Đi Chung như sau:
Thuê xe 4 tiếng:
Xe 4 chỗ cốp rộng: 850.000 đồng (giới hạn 50 km)
Xe 7 chỗ: 900.000 đồng (giới hạn 50 km)
Thuê xe 8 tiếng: 
Xe 4 chỗ cốp rộng: 950.000 đồng (giới hạn 80 km)
Xe 7 chỗ: 1.000.0000 đồng (giới hạn 80 km ) 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ từ Đi Chung vì: 

  • Mức giá cố định, trọn gói, minh bạch
  • Đặt xe nhanh chóng, tiện lợi
  • Đặt trước đảm bảo có xe
  • Tài xế chờ đón sẵn

Có thể bạn quan tâm:

Các phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng về Hội An

Cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Huế

Từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills như thế nào?

Địa chỉ thuê xe máy uy tín tại Đà Nẵng 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường