Hướng dẫn di chuyển từ Hải Phòng đi Phú Quốc

Phú Quốc là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang nằm ở vùng vịnh Thái Lan. Ngoài Phú Quốc là cái tên mà mọi người thường dùng cho hòn đảo này, nó còn được biết đến với một cái tên mĩ miều khác là Đảo Ngọc. Đúng như tên gọi của nó, đây là một hòn đảo vô cùng đẹp với những vùng biển xanh ngắt và bãi cát vàng. Du khách đến thăm sẽ có cơ hội vừa tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp, vừa hiểu biết thêm về lịch sử nước ta qua nhà tù Phú Quốc, một trong những nhà tù khủng khiếp nhất, giam cầm những chiến sỹ cách mạng của nước ta thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ.

Ở các bài viết trước, Dichungtaxi đã cung cấp cho bạn những chỉ dẫn vô cùng chi tiết về cách di chuyển từ nhiều địa điểm khác nhau đến Phú Quốc như Rạch Giá, Hà Nội, Hồ Chí Minh. Trong bài viết lần này, Dichungtaxi sẽ hướng dẫn cho các bạn một lộ trình mới: từ Hải Phòng đi Phú Quốc.

Hiện nay, chưa có hãng bay nào khai thác đường bay thẳng từ Hải Phòng đi Phú Quốc mặc dù đây là một chặng đường khá dài. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể lựa chọn máy bay làm phương tiện chính cho chuyến du lịch nhưng chọn cho mình thêm một điểm dừng như Hà Nội hay Tp. Hồ Chí Minh. Như vậy, bạn vừa có thể không mất quá nhiều thời gian, vừa có thể tận dụng những chuyến bay giá rẻ để di du lịch Phú Quốc từ Hải Phòng.

tp.hcm đi phú quốc

Nguồn: Internet


Bay từ Hà Nội đi Phú Quốc

Đây là lựa chọn mà rất nhiều bạn yêu thích khi quyết định đi du lịch ở Phú Quốc. Từ thành phố Hải Phòng, bạn lái xe hoặc đi xe khách để tới sân bay quốc tế Nội Bài nằm ở huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội. Chi tiết lộ trình như sau: bạn đi theo hướng đường Lạch Tray, tiến vào quốc lộ 5B đi hết tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, vào thành phố Hà Nội. Đến điểm giao giữa quốc lộ 5, và quốc lộ 1, bạn đi thẳng theo hướng đường 5 đi vào khu vực Phúc Đồng, Sài Đồng, qua siêu thị BigC Long Biên, đi theo hướng quốc lộ 5 kéo dài, tới điểm nút giao thông, bạn tiến vào đườngVõ Nguyên Giáp, để đi theo quốc lộ 18, đến ngã 3 đường đi Vĩnh Phúc thì bạn rẽ phải theo hướng trạm thu phí Nội Bài, từ đây đi thẳng theo chỉ dẫn là tới sân bay.

Từ sân bay Nội Bài bạn mua vé để đi Phú Quốc, bạn chỉ mất khoảng hơn 2h ngồi trên máy bay là có thể tới được huyện đảo này. Giá vé khoảng hơn 2 triệu và hàng ngày bạn có khá nhiều lựa chọn cho giờ bay của mình.

Chi tiết về cách di chuyển từ Hà Nội đi Phú Quốc, các bạn xem tại đây.

hcm đi phú quốcNguồn: Internet


Bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

Với những bạn muốn dành thời gian để đi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thay vì Hà Nội các bạn có thể chọn các chuyến bay đến Tp. Hồ Chí Minh trước khi di chuyển ra Phú Quốc. Với lộ trình như vậy, các bạn nào chưa có dịp đến Tp. Hồ Chí Minh sẽ được tận hưởng những giây phút vui vẻ tại thành phố sôi động này, vừa tận dụng được tối đa hành trình Nam tiến này rồi. Theo đó, các bạn có thể lựa chọn hãng bay Vietnam Airlines để di chuyển với tần suất khoảng 4 chuyến/ngày. Ngoài ra các hãng máy bay giá rẻ như Vietjet hay Jetstar cũng khai thác chặng bay này với tần suất khoảng 2 chuyến/ngày/hãng.

Sau đó, các bạn tiếp tục di chuyển bằng máy bay đến Phú Quốc hoặc lựa chọn các phương tiện khác như xe khách kết hợp tàu cao tốc.

Chi tiết về cách di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh đi Phú Quốc có thể xem tại đây

Ngoài ra bạn có thể tham khảo đặt taxi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 150K tại đây


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top