“Nắm trọn” các cách di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Mũi Né

Từ lâu, Mũi Né – Phan Thiết đã nằm trong danh sách các địa điểm du lịch biển nổi tiếng “mê đắm” du khách cả nước với bờ cát trắng miên man, làn nước biển trong xanh, cồn cát rực nắng. Mũi Né nằm ở phía đông Phan Thiết, thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Hồ Chí Minh 198km.

Nếu hành trình của bạn xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh để đến với “thiên đường biển” Mũi Né thì có rất nhiều phương tiện di chuyển mà bạn có thể lựa chọn. Cùng theo dõi nhé!

CÁCH DI CHUYỂN TỪ HỒ CHÍ MINH ĐẾN MŨI NÉ

Tóm tắt:

         > Xe khách

         > Tàu hỏa

         > Taxi  

         > Phương tiện cá nhân

         > Limousine

Xe khách đi Mũi Né

Xe khách là phương tiện phổ biến nhất mà hầu hết mọi người lựa chọn khi di chuyển đến Mũi Né. Từ Sài Gòn đi Mũi Né mất khoảng 5 tiếng. Bạn có thể lựa chọn các xe khách uy tín như Sinh Cafe, Phương Trang với mức giá nằm trong khoảng từ 90.000 – 130.000 đồng. Các hãng xe này xuất phát từ bến xe Miền Đông hoặc đường  Đề Thám, Quận 1.

Chi tiết các hãng xe khách có thể tham khảo:

  • Kumho (ĐC: Bến Xe Miền Đông): trả khách tại bến xe TP. Phan Thiết, nếu muốn đi xuống Mũi Né thì phải thuê Taxi.
  • Phương Trang (ĐC: 274 – 276 Đề Thám, Q.1): trả khách tại Mũi Né, thuận tiện cho du khách muốn đi thẳng ra khu vực Mũi Né.
  • Hoàng Long (VP. Bình Thuận Số 18 khu phố 2 Trường Chinh – P. Xuân An – TP. Phan Thiết 0623 739 988 )
  • Sinh Café (ĐC: 246 – 248 Đề Thám, Quận 1): trả khách tại Mũi Né, thuận tiện cho khách muốn du lịch Mũi Né.

Tàu hỏa đi Mũi Né

DI-CHUYEN-HCM-DEN-MUI-NE

Với phương tiện tàu hỏa thì bạn sẽ không đến ngay được Mũi Né mà sẽ dừng tại Phan Thiết sau đó bạn sử dụng xe bus, hoặc taxi để đến Mũi Né với khoảng cách 7km. Do tàu hỏa không có chuyến đi đêm nên bạn cần phải sắp xếp thời gian khởi hành phù hợp để không lỡ hành trình của mình. Hai chuyến tàu từ Sài Gòn đến Phan Thiết bạn có thể lựa chọn:

– Tàu SPT2 khởi hành từ 6:40AM – 10:26AM.

– Tàu SPT4 khởi hành từ 7:25AM – 11:10AM.

Lưu ý:

– Nếu bạn đến TP. Hồ Chí Minh bằng máy bay sau đó di chuyển đến Mũi Né thì bạn nên sử dụng dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ từ 140.000 đồngvới chi phí tiết kiệm lên tới 40% so với giá thông thường.

Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay đến khu vực trung tâm và một số địa điểm khác trong thành phố. Với dịch vụ chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng giá bạn không cần phải lo lắng về hành trình của mình.

Tuyến TP.Hồ Chí Minh – Mũi Né có giá chỉ từ 140.000 đồng.


Xe taxi đi Mũi Né

Một số hãng taxi từ TP. Hồ Chí Minh đến Mũi Né được khách hàng sử dụng như: Mai Linh có giá mở cửa từ 13.600 – 17.000 đồng/km, Vinasun có giá 11.000đồng/0,5km, Suntaxi là 5.000 đồng/0,5km. Ngoài ra, Đi chung Taxi cung cấp cho khách hàng lựa chọn di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Mũi Né với nhiều dòng xe khác nhau phù hợp với túi tiền của bạn. Tham khảo thêm tại đây.


Limousine đi Mũi Né

Bên cạnh việc triển khai dịch vụ taxi từ Tân Sân Nhất/Hồ Chí Minh đi Mũi Né, Đi Chung cũng đang cung cấp dịch vụ thuê xe Limousine 16 – 18 chỗ. Phù hợp hơn với những đoàn du khách đi đông người mà vẫn đảm bảo tiện nghi, tiết kiệm và di chuyển nhanh chóng

BẢNG GIÁ LIMOUSINE ĐI MŨI NÉ

Điểm đón/trả tại HCM Điểm đón/trả tại Mũi Né Giá ghế

99 Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh, HCM

Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng, Huỳnh Tấn Phát, Trung tâm thành phố Mũi Né

200k/ghế

Sân bay Tân Sơn Nhất

Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng, Huỳnh Tấn Phát, Trung tâm thành phố Mũi Né

250k/ghế

Thời gian xe xuất phát/về: 8h, 10h, 14h30, 17h

Phương tiện cá nhân đi Mũi Né

di-chuyen-hcm-di-mui-ne

Nếu muốn chủ động cho chuyến hành trình Mũi Né của mình thì bạn có thể sử dụng hai phương tiện đó là xe máy và ô tô. Hiện tại, muốn đến mũi Né thì bạn lựa chọn hai tuyến đường sau :

– Tuyến 1: Xuất phát từ TP.HCM theo hướng Quốc lộ 1A, bạn sẽ đặt chân đến địa phận tỉnh Bình Thuận. Tiếp theo, bạn sẽ rẽ phải tại ngã ba Suối Cát đến Phan Thiết và tiếp tục đi theo tỉnh lộ 706 thì sẽ đến được Mũi Né. Với tuyến đường này rất phù hợp với những người lần đầu tiên đến Mũi Né bởi chủ yếu đi thẳng, có khá nhiều cửa hàng sửa xe, trạm xăng bên đường.

– Tuyến 2: Khởi hành từ TP.HCM bạn bắt đầu di chuyển đến Phà Cát Lái để đến với Bà Rịa Vũng Tàu. Sau đó, bạn đến Bình Châu, La Gi rồi đến Mũi Kê Gà. Ở đây bạn đến được với Bình Thuận rồi tiếp tục đi sâu vào TP. Phan Thiết rồi sẽ đến Mũi Né.  Tuyến này có cung đường khá đẹp, ít xe cộ đi lại nên bạn có thể ngắm cảnh suốt hành trình đi.

Mong rằng các cách di chuyển từ Sài Gòn đi Mũi Né mà Đi chung Taxi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được một phương tiện di chuyển phù hợp và thuận tiện nhất cho chuyến đi.

Hãy nhớ đặt ngay xe sân bay Tân Sơn Nhất và Limousin tại Dichungtaxi.com để có hành trình đến Mũi Né thật đáng nhớ nhé!

Tuyến TP.Hồ Chí Minh – Mũi Né có giá chỉ từ 140.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm : 

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe miền đông giá rẻ trọn gói từ 80.000Đ

4 cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố 

> 6 điều cần biết về sân bay Tân Sơn Nhất

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top