Hướng dẫn cách di chuyển từ Hồ Chí Minh đi Đồng Tháp

di-chuyen-ho-chi-minh-dong-thap

Nếu bạn đang muốn hòa mình vào thiên nhiên thơm ngát hoa sen, tận hưởng không khí trong lành và cơ hội được thưởng thức ẩm thực dân gian đặc sắc thì hãy lập tức lên kế hoạch du lịch Đồng Tháp.

Dichungtaxi.com sẽ giải đáp cho bạn tất tần tật các thắc mắc như từ Hồ Chí Minh đi Đồng Tháp bao nhiêu km, di chuyển bằng cách nào là hợp lý nhất,…Cùng theo dõi nhé!

Tin liên quan:

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng 

> 5 tuyến xe buýt tại sân bay Tân Sơn Nhất 

> Số điện thoại taxi sân bay Tân Sơn Nhất 


Khoảng cách từ Hồ Chí Minh đi Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh nằm ở phía tây Nam Bộ thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, nơi được nhắc đến vói vựa lúa lớn nhất của cả nước.

Quãng đường từ Hồ Chí Minh đi Đồng Tháp dài khoảng 144km. Bạn sẽ mất khoảng 3 giờ đồng hồ để di chuyển tới đây.  Một số phương tiện di chuyển bạn có thể lựa chọn để đến được Đồng Tháp đó là xe khách, taxi hoặc xe cá nhân.


Các phương tiện di chuyển từ Hồ Chí Minh đi Đồng Tháp 

Xe khách từ Hồ Chí Minh đi Đồng Tháp

tu-ho-chi-minh-di-dong-thap

Xe khách là phương tiện di chuyển phổ biến với mức giá thành phải chăng dành cho hầu hết mọi người khi muốn đi từ Hồ Chí Minh đến Đồng Tháp, hầu hết xuất phát từ bến xe Miền Tây. Giá vé trung bình cho chuyến đi này nằm trong khoảng từ 100.000-170.000 đồng tùy hãng xe và chất lượng xe.

Một số nhà xe đảm bảo chất lượng tốt bạn có thể cân nhắc đó là Liên Hưng, Hoàng Minh, Tâm Quốc Mỹ, Tài Lợi, Phương Trang. Và hiện tại có rất nhiều khung giờ di chuyển mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên vào mùa du lịch lượng khách khá đông nên bạn lưu ý đặt sớm để không lỡ chuyến đi.

Nếu bạn di chuyển bằng máy bay sau đó đi xe khách đến Đồng Tháp thì nên lựa chọn dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Tây giá rẻ của Đi Chung Taxi.

Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay lẫn đường dài và các địa điểm lân cận tại thành phố Hồ Chí Minh. Với taxi đưa đón sân bay đến bến xe Miền Tây chỉ từ 175.000 đồng đảm bảo 100% có xe, đúng giờ, đúng giá, đúng tuyến khi bạn đặt trước

Tuyến sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Tây chỉ từ 175.000 đồng.


Xe cá nhân từ Hồ Chí Minh đi Đồng Tháp

taxi-ho-chi-minh-dong-thap

Để thuận tiện trong quá trình di chuyển thì Đi Chung Taxi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các cung đường phù hợp với xe máy và ô tô.

Tuyến đường đầu tiên dành cho xe máy đến Đồng Tháp bạn bắt đầu hành trình theo hướng quận Bình Chánh. Đến nút giao thông cầu Bình Thuận, lái xe rẽ phải sang quốc lộ 1A, đi khoảng 16km tới Mỹ Yên – Vĩnh Lộc và qua cầu Bến Lức. Tiếp tục, đi thêm14km nữa là qua cầu Tân An đến tỉnh Long An.

Sau đó bạn chạy thẳng qua thành phố Tân An, đến địa phận tỉnh Tiền Giang. Từ đây, lái xe tầm 16km nữa là đến thành phố Mỹ Tho. Sau đó rẽ phải theo hướng quốc lộ 1A, đi 55km nữa sẽ tới ngã ba An Hữu rồi đi vào quốc lộ 30. Tiếp tục đi thẳng 33km là đến thành phố Cao Lãnh thuộc tỉnh Đồng Tháp.

Tuyến đường thứ hai chỉ dành cho phương tiện ô tô: bạn xuất từ thành phố Hồ Chí Minh đến quận Bình Chánh, điểm cầu vượt Bình Thuận, bạn đi thẳng vào cao tốc Hồ Chí Minh –Trung Lương. Đi hết đoạn đường cao tốc dài 50km thì rẽ sang quốc lộ 1A tiếp tục đi thêm 5km sẽ tới thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang.

Từ đây, rẽ phải chạy thẳng hướng quốc lộ 1A và đi như tuyến đường dành cho xe máy ở trên sẽ đến thành phố Cao Lãnh của tỉnh Đồng Tháp.

Qua bài viết trên, mong Đi Chung Taxi đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn. Đừng quên dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Tây chỉ từ 175.000 đồng nhé.

Tuyến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 175.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm: 

> 6 điều bạn cần biết về sân bay Tân Sơn Nhất 

> 4 cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố 

> Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Tây 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top