“Bỏ túi” cách di chuyển từ Hồ Chí Minh đi Ninh Thuận

tu-sai-gon-di-ninh-thuan

Thời gian gần đây, Ninh Thuận trở thành địa điểm du lịch được “săn lùng” nhất hiện nay. Nơi đây hội tụ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và độc đáo như vịnh Vĩnh Hy, biển Ninh Chữ, hang Rái,… khiến ai cũng bị mê mẩn khi đặt chân đến.

Tuyến đường di chuyển từ Hồ Chí Minh đi Ninh Thuận dài khoảng 350km và có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể chọn lựa như máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe cá nhân. Hãy cùng Dichungtaxi.com tìm hiểu ngay hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Ninh Thuận nhé.

Tin liên quan:

>Taxi từ Q1,Q3 đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng

> Taxi sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố chỉ từ 150.000 đồng 

> Thông tin di chuyển từ Ninh Thuận về sân bay Cam Ranh  


Máy bay đi từ Hồ Chí Minh đến Ninh Thuận 

di-chuyen-ho-chi-minh-di-ninh-thuan

Nếu bạn là người nóng lòng muốn khám phá vẻ đẹp Ninh Thuận thì máy bay là phương tiện phù hợp dành cho bạn. Do tại Ninh Thuận không có chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh nên bạn phải bay đến sân bay Cam Ranh.

>>> Để di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất bạn nên lựa chọn taxi đưa đón giá rẻ Tân Sơn Nhất chỉ từ 120.000 đồng của Đi Chung Taxi.

Còn sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Cam Ranh, nếu bạn muốn lựa chọn một dịch vụ taxi thoải mái, đúng giờ, giá rẻ thì Đi Chung Taxi là sự lựa chọn tốt cho chuyến đi của bạn. Với quãng đường 62km, taxi sân bay Cam Ranh-Ninh Thuận chỉ từ 280.000 đồng/người cho chuyến đi.

Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay lẫn đường dài trên toàn cả nước, đảm bảo luôn có xe, chắc chắn đúng giờ, không lo chặt chém giá. Bạn đặt xe ngay dưới đây:

Hơn 500.000 chuyến đi đã được thực hiện trên cả nước. 


Tàu hỏa đi từ Hồ Chí Minh đến Ninh Thuận 

tu-sai-gon-di-ninh-thuan

Với những tín đồ yêu du lịch thì sử dụng tàu hỏa đi từ Hồ Chí Minh đến Ninh Thuận là một trải nghiệm khá mới lạ và thú vị. Bạn sẽ mất gần 6 giờ đồng hồ để di chuyển đến ga Tháp Chàm-Phan Rang để bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Trung bình có 7 chuyến tàu/ngày đi về Ninh Thuân với các mã tàu như SE8, SE6, SE22, TN2, SE2, SNT2. Các chuyến cách nhau 3 tiếng nên phải có thể chủ động sắp xếp lịch trình phù hợp. Mức giá từ 300.000-800.000 đồng tùy thuộc vào loại ghế hoặc giường mà bạn chọn.


Phương tiện cá nhân đi từ Hồ Chí Minh đến Ninh Thuận 

di-chuyen-tu-sai-gon-di-ninh-thuan

Với những bạn có xe ô tô riêng thì có thể tự túc di chuyển cho hành trình du lịch đến Ninh Thuận. Có hai tuyến đường cho bạn lựa chọn đó là di chuyển theo hướng hầm Thủ Thiêm rồi tiến vào cao tốc Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây.

Hoặc đi trên đường Trường Chinh hướng về khu vực H.Hốc Môn rồi rẽ phải vào đường Bà Triệu thẳng theo Võ Văn Dậy-Võ Văn Bích băng qua cầu Phú Cường để vào Tp. Thủ Dầu Một.

Còn đối với các bạn trẻ muốn di chuyển bằng xe máy để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên thì gợi ý của Đi Chung Taxi nên đi theo cung đường biển bởi đây là tuyến ít xe tải đi lại mà có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ngất ngây.  


Xe khách đi từ Hồ Chí Minh đến Ninh Thuận 

tu-sai-gon-di-ninh-thuan

Ngoài ra, từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể bắt xe khách để đến Ninh Thuận bắt đầu từ bến xe Miền Đông. Bạn có thể tham khảo một số hãng xe chất lượng cao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn như Phương Trang, Hoàng Nhân, Liên Hưng, Thanh Vân,…

Giá vé xe khách khá rẻ, phù hợp với túi tiền chỉ tầm 150.000 đồng/vé. Hiện nay, có rất nhiều khung giờ chạy cho bạn thoải mái sắp xếp từ 7 giờ sáng cho đến 9 giờ tối.

Nếu bạn di chuyển bằng máy bay sau đó đi xe khách đến Ninh Thuận thì nên lựa chọn dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Đông giá rẻ của Đi Chung Taxi.

Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay lẫn đường dài và các địa điểm lân cận tại thành phố Hồ Chí Minh. Với taxi đưa đón sân bay đến bến xe Miền Đông chỉ từ 150.000 đồng đảm bảo 100% có xe, đúng giờ, đúng giá, đúng tuyến khi bạn đặt trước

Tuyến sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Đông chỉ từ 150.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

> Taxi từ Q1,Q3 đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng

> Thông tin xe từ Cam Ranh đi Ninh Thuận 

> Cẩm nang du lịch Phan Rang-Ninh Thuận từ A-> Z

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top