Cách di chuyển từ Huế đến Lăng Cô

Lăng Cô là một thị trấn của huyện Phú Lộc, cách Huế khoảng 60 km về phía Nam, nằm dưới chân đèo Hải Vân. Được coi là chứa đựng tất cả những gì mà thiên nhiên ưu ái: bờ biển đẹp, rừng nhiệt đới xanh ngát, không khí mát mẻ, trong trẻo… Đây là địa điểm lý tưởng khi bạn đến mảnh đất Huế thương.

Sau đây Dichungtaxi.com sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn các cách di chuyển Huế – Lăng Cô hợp lý nhất nhé!

CÁCH DI CHUYỂN TỪ HUẾ ĐẾN LĂNG CÔ


Di chuyển đến Lăng Cô bằng Taxi

Ở Huế bạn khá dễ dàng gọi taxi vì có rất nhiều hãng hoạt động trong thành phố để bạn lựa chọn. Click ngay Danh sách Taxi Huế 2018 để theo dõi được chi tiết nhất.

Giá thông thường của các hãng taxi này dao động từ 14.000 – 17.000 đồng trong 30km đầu tiên. Như vậy, có một phương án tiết kiệm hơn cả chính là xe taxi sân bay của Đi chung Taxi. Dịch vụ này sẽ cho bạn mức tiết kiệm đến 40%, tuyến Huế – Lăng Cô chỉ từ 540.000đ

[ƯU ĐÃI] Đặt trước 7 ngày, nhận ngay 30K

Di chuyển đến Lăng Cô bằng Taxi

Có thể bạn quan tâm:

> Xe trung chuyển sân bay Phú Bài về Huế, cập nhật lộ trình và giá chi tiết

> Tổng hợp số điện thoại taxi Huế mới nhất 2020


Di chuyển đến Lăng Cô bằng xe Bus

Để đến Lăng Cô, từ trung tâm thành phố Huế bạn chỉ cần bắt tuyến xe 07. Lộ trình di chuyển như sau:

BX Phía Bắc – Lê Duẩn – Trần Hưng Đạo – Lê Lợi – Nguyễn Huệ – Bệnh viện ĐH Y Khoa – Đống Đa – Lê Quý Đôn – Bà Triệu – Hùng Vương – An Dương Vương – BX Phía Nam – QL1A – KCN Phú Thứ – KCN Phú Bài – Chợ Phú Bài – Nong – La Sơn – Ga Truồi – TT.Phú Lộc – Cầu hai – Đèo Phước Tượng – Nước Ngọt – Thừa Lưu – Đèo Phú Gia – KQH bãi đỗ xe Lăng Cô.

Thời gian hoạt động: 5h30 -17h

Giá vé: 7000 đồng/lượt

CÁCH DI CHUYỂN TỪ HUẾ ĐẾN LĂNG CÔ

 Nếu bạn muốn dịch vụ Taxi đưa đón tại Huế, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi thì nên chọn Dichungtaxi.com. Dịch vụ xe chuyên tuyến đường dài lẫn sân bay trên khắp tỉnh thành cả nước. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY PHÚ BÀI CHỈ TỪ 170.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, không lo chặt chém giá. 

 Giá trọn gói chỉ từ 170.000 đồng


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top