Cách di chuyển từ Phan Rang đi Nha Trang

di-chuyen-tu-phan-rang-den-nha-trang

Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất hiện nay phù hợp với cả gia đình lẫn nhóm bạn bè. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho biển xanh cát trắng nắng vàng, nhiều biển đảo đẹp mê hồn.

Khoảng cách từ Phan Rang đến Nha Trang chỉ tầm 95 km nên bạn có thể lựa chọn các phương tiện phổ biến như xe khách, tàu hỏa. Đi Chung Taxi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn lịch trình di chuyển từ Phan Rang đi Nha Trang.

Tin liên quan:

> Taxi sân bay Cam Ranh chỉ từ 150.000 đồng 

> Di chuyển bằng tàu từ Nha Trang đi Tuy Hòa 

> Tổng hợp các xe khách Nha Trang – Đà Nẵng chất lượng cao 


Xe khách từ Phan Rang đến Nha Trang 

xe-khach-phan-rang-nha-trang

Xe khách là phương tiện phổ biến nhất hiện nay được hầu hết khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Các hãng xe khách đang khai thác lộ trình này đó là Đức Lộc, Phương Trang với loại ghế ngồi 16 chỗ và giường nằm với mức giá trung bình là 60.000 đồng.

Nếu bạn muốn lựa chọn dòng xe cao cấp và thoải mái hơn có thể tìm đến nhà xe Sao Limousine với 9 chỗ. Đây là hãng xe hiện đại, đời mới, ghế ngồi thoải mái, đầy đủ điều hòa và wifi, có giá vé 100.000 đồng. Thời gian xe xuất bến lúc 06h30, 07h00.


Tàu hỏa từ Phan Rang đến Nha Trang

tau-hoa-phan-rang-nha-trang

Để di chuyển đến Nha Trang bằng phương tiện tàu hỏa thì bạn phải mua vé tại ga lửa Tháp Chàm. Trung bình mỗi ngày có 11 chuyến tàu di chuyển cho lộ trình này.

Bạn có thể lựa chọn các ghế loại như ngồi cứng hoặc mềm, gường nằm với mức giá dao động 50.000 -200.000 đồng.  Các số hiệu tàu từ Phan Rang – Nha Trang: SE2, SE26, SE4, SNT2, SQN2, SE4, SNT4, SE8, SE6, SE22, TN2.  Thời gian tàu chạy từ 01:43Am đến 20:52PM. Khoảng thời gian di chuyển tầm 2 giờ đồng hồ.

Qua bài viết trên, mong rằng những chia sẻ thông tin di chuyển từ Đi Chung Taxi cho lộ trình từ Phan Rang đến Nha Trang giúp bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và suôn sẻ! 

Nếu bạn di chuyển bằng máy bay đến sân bay Cam Ranh, bạn nên lựa chọn dịch vụ taxi sân bay Cam Ranh giá rẻ của Đi Chung Taxi. Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay lẫn đường dài và các địa điểm lân cận tại thành phố Nha Trang.

Với dịch vụ đi ghép bạn tiết kiệm được 40% chi phí đi lại so với giá thông thường, taxi sân bay Cam Ranh giá rẻ chỉ từ 150.000 đồng  đảm bảo 100% có xe, đúng giờ, đúng giá, đúng tuyến khi bạn đặt trước

Tuyến sân bay Cam Ranh – Nha Trang chỉ từ 150.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

> Cẩm nang du lịch Phan Rang Ninh Thuận từ A-> Z

> Hướng dẫn di chuyển từ Cam Ranh đi Phan Rang đầy đủ 

> Kinh nghiệm di chuyển từ Phan Rang đến sân bay Cam Ranh 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top