Danh sách các xe từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận

Bình Thuận là địa điểm nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ chưa bị tác động quá nhiều bởi các dịch vụ du lịch, những đồi cát trắng mênh mông và bãi biển trải dài có thể làm say đắm bất cứ ai có cơ hội đặt chân đến. Tại Bình Thuận không có sân bay vì vậy du khách thường chọn hạ cánh từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận. Dưới đây là chi tiết các cách di chuyển phổ biến kèm lộ trình, cước phí cụ thể. Đọc ngay!

1. Quãng đường từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận

từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận

Khí hậu của Bình Thuận khá thuận lợi, bạn có thể đến với mảnh đất này thăm thú quanh năm mà không phải lo không có cảnh đẹp để check-in, sống ảo. Các điểm du lịch nổi tiếng phải kể đến là: Cù Lao Câu, đảo Phú Quý, mũi Kê Gà, hồ Bàu Trắng, đồi cát Mũi Né, tháp Poshanư,…

Hiện nay Bình Thuận chưa có sân bay vì vậy nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không có thể chọn hạ cánh tại các địa điểm gần đó như: sân bay Tân Sơn Nhất hay sân bay Cam Ranh rồi lựa chọn phương tiện phù hợp đến với nơi đây. Du khách cũng có thể kết hợp thăm thú cả 2 điểm nếu có đủ thời gian nhé!

Lộ trình được nhiều hành khách lựa chọn nhất phải kể đến là từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận. Hai điểm này cách nhau khoảng 200km, quãng đường di chuyển khá xa nhưng giao thông thuận lợi giúp việc di chuyển dễ dàng. 

Cụ thể, từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận có những phương tiện nào? Cùng Đi Chung tìm hiểu qua mục dưới đây!

2. Danh sách các xe từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận

Khá đa dạng sự lựa chọn cho bạn nếu di chuyển từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận nhưng phổ biến và thuận tiện nhất là 3 loại xe: xe riêng, xe khách và xe máy. Mỗi hình thức lại có ưu nhược điểm riêng, chi tiết như sau:

2.1. Xe từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận – Thuê xe riêng

Với những hành khách đi từ 2 người trở lên, muốn tận hưởng chuyến đi riêng tư, chủ động thì thuê xe riêng là phương tiện từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận phù hợp nhất.

Bạn chẳng còn lo lắng việc phải chen lấn hay chia sẻ không gian di chuyển cho quá nhiều người như xe khách; được thoải mái để hành lý do có cốp để đồ rộng rãi; chủ động địa điểm đón trả, thời gian xuất phát theo mong muốn; di chuyển ngay mà không mất công chờ đợi,…

từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận 1

Đặc biệt, cước phí cực hợp lý nếu bạn sử dụng dịch vụ thuê xe riêng tại Đi Chung. Đây là doanh nghiệp kết nối các đơn vị, nhà xe uy tín trên cả nước với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ tiện ích. Chỉ vài bước đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại thông minh, hành khách đã hoàn thành việc đặt xe ngay mà không phải đi đâu xa, không tốn nhiều thời gian, công sức.

Ngoài ra, khi sử dụng xe taxi Cam Ranh đi Bình Thuận và ngược lại tại Đi Chung bạn còn được đảm bảo:

  • Có xe 100%, đón đúng giờ, đúng chuyến
  • Hỗ trợ hủy xe, thay đổi thông tin miễn phí
  • Đưa đón tận nơi dù bạn ở bất cứ vị trí nào
  • Các xe đời mới, được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Giá trọn gói và niêm yết trên website, không phát sinh thêm phí ngoài
  • Cung cấp công cụ theo dõi lộ trình di chuyển, cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Cam kết chất lượng dịch vụ, sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng trong quá trình di chuyển

Click ngay để nhận báo giá chi tiết cùng những ưu đãi giá trị!

Liên hệ 19006022
Hơn 1 triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Xe từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận – Xe khách

xe-khach-cam-ranh-binh-thuan

Không có nhà xe khách nào đón trực tiếp bạn từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận mà phải di chuyển 2 chặng:

Chặng 1: Từ sân bay Cam Ranh đến Nha Trang

Với quãng đường này bạn có 2 sự lựa chọn:

*Taxi sân bay: Đây là loại hình di chuyển phổ biến được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng vì sự thuận tiện, bạn được di chuyển ngay mà không mất công chờ đợi, thích hợp đi từ 2 người trở lên có nhiều hành lý,…

Giá cước cực kỳ phải chăng nếu sử dụng xe taxi sân bay tại Đi Chung, click ngay nút dưới đây để nhận báo giá chi tiết nhé!

Liên hệ 19006022
Taxi sân bay Cam Ranh giá chỉ khoảng 60,000đ/người

*Xe khách số 18: Sân bay Cam Ranh – Cổng sân vận động 19-8 (đường Yersin, Nha Trang)

  • Thời gian xe hoạt động: 5h30 – 21h50
  • Tổng thời gian di chuyển: 60 phút
  • Giá vé: từ 0 đến 10km: 10,000 đồng/lượt; từ 10 đến 20km: 20,000 đồng/lượt; từ 20 đến 30km: 30,000 đồng/lượt; toàn tuyến: 50,000 đồng/lượt

Lưu ý xe khách chỉ đón trả theo các bến cố định vì vậy hãy tìm hiểu kỹ điểm đến của bạn có nằm trên lộ trình xe chạy không.

Chặng 2: Từ Nha Trang đến Bình Thuận

từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận 2

Một lời khuyên đó là hành khách nên di chuyển xe khách từ thành phố Nha Trang đến Phan Thiết (Bình Thuận) – đây là điểm trung tâm dễ dàng cho bạn tỏa ra đi tham quan các nơi khác.

Bảng tham khảo một số hãng xe khách đang hoạt động:

Nhà xe Giá vé Điểm đến
Hạnh Cafe 120,000đ Phan Thiết
Minh Uyên 140,000đ Phan Thiết
Liên Hưng 170,000đ Cổng chào Phan Thiết
Khanh Phong 200,000đ Phan Thiết (dọc quốc lộ 1A)
Phúc Yên 200,000đ Phan Thiết

Xe khách chỉ thích hợp với những ai đi một mình, ít hành lý và mong muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, xe khách thường rất đông, chật chội vào giờ cao điểm, việc di chuyển 2 chặng cũng dễ khiến bạn mệt mỏi và say xe, khó khăn cho các đoàn có trẻ em hay người lớn tuổi vì vậy cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé!

> Có thể bạn quan tâm: 5 CÁCH ĐẶT XE CAM RANH NHA TRANG GIÁ RẺ

2.4. Xe từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận – Xe máy

Với quãng đường hơn 200km thì việc phượt bằng xe máy chỉ thích hợp với những ai đam mê khám phá, tận hưởng cảnh đẹp trên từng cung đường và phải có sức khỏe tốt.

Phượt xe máy từ sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận, bạn nên chia nhỏ quãng đường và có lộ trình rõ ràng, đi khoảng 1-2 tiếng du khách nên nghỉ 1 lần để uống nước hoặc nạp năng lượng cho cơ thể bằng đồ ăn nhẹ. Có rất nhiều điểm check-in tuyệt vời xuyên suốt lộ trình di chuyển, tha hồ cho bạn sống ảo.

Những lưu ý khi di chuyển bằng xe máy:

  • Bảo dưỡng xe, kiểm tra xe trước hành trình
  • Đem theo giấy tờ tùy thân
  • Không đi quá 60km/h và 45km/h khi đi vào khu dân cư để đảm bảo an toàn
  • Đem theo đồ ăn, nước uống
  • Không mang theo quá nhiều tiền mặt
  • Luôn chú ý những người bạn đồng hành của mình

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn chọn được xe từ sân bay Cam Ranh đi Bình Thuận ưng ý. Chúc Quý khách có chuyến đi an toàn và đừng quên liên hệ tới số 1900 6022 nếu cần Đi Chung tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc khi sử dụng dịch vụ nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top