Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy, phương tiện di chuyển

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá, nghỉ dưỡng tại vịnh Vĩnh Hy? Bạn không biết khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy bao nhiêu km? Có những loại hình di chuyển nào thuận tiện? Cùng đọc ngay bài viết chi tiết dưới đây và tìm kiếm câu trả lời nhé!

1. Từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy bao nhiêu km?

Vịnh Vĩnh Hy là một thắng cảnh còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của miền thuỳ dương cát trắng nắng vàng – Ninh Thuận. Vịnh biển này được giới du lịch xếp vào danh mục một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam vì vậy đây là địa điểm tham quan lý tưởng được rất nhiều khách du lịch quan tâm.

Vịnh Vĩnh Hy tọa lạc tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, gần vùng biển Ninh Chữ thơ mộng. Nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 40km và cách sân bay Cam Ranh khoảng 60km. Nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không thì chỉ có 1 cách duy nhất là hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và đến Vĩnh Hy bằng phương tiện khác tùy nhu cầu.

Từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy

Từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy là quãng đường tầm trung, di chuyển thuận lợi với nhiều phương tiện cho hành khách lựa chọn. Chi tiết các loại hình phổ biến được Đi Chung nêu trong mục dưới đây, tìm hiểu ngay!

2. Từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy bằng phương tiện nào thuận tiện nhất?

Ngoài tìm hiểu trước khoảng cách, quãng đường mà bạn cần di chuyển việc lựa chọn phương tiện từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy phù hợp cũng là điều quan trọng để có chuyến hành trình tuyệt vời, hạn chế sự cố phát sinh. Top 3 loại hình phổ biến nhất mà Đi Chung gợi ý cho bạn phải kể đến:

2.1. Xe taxi sân bay

Taxi sân bay Cam Ranh là phương tiện mà Đi Chung muốn giới thiệu cho bạn đầu tiên vì sự thuận tiện và di chuyển cực kỳ nhanh chóng. Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy 1 hãng taxi từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy nhưng để đảm bảo chất lượng dịch vụ, tránh bắt phải taxi “dù” chặt chém giá bạn nên đặt xe trước tại đơn vị uy tín.

Một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều hành khách biết đến hành khách có thể tham khảo là: Đi Chung, taxi Mai Linh, taxi Asia,…

Từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy 1

Trong đó, Đi Chung là đơn vị cung cấp giải pháp di chuyển thông minh với mức giá tiết kiệm rất “được lòng” khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Đơn giản vì tại đây cung cấp dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời với mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường:

  • Bạn được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ hủy xe, thay đổi thông tin miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước, cam kết đón đúng giờ đi đúng chuyến
  • Giá chỉ từ 650,000đ/xe 4 chỗ cốp rộng, tiết kiệm đến 50,000đ so với các hãng taxi khác
  • Có chính sách hoàn tiền nếu bạn có vấn đề không hài lòng

Hãy để Đi Chung trở thành người bạn đồng hành qua mọi nẻo đường bằng cách click ngay vào nút dưới đây!

ĐẶT XE NGAY

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Thuê thuyền

Thuê thuyền là cách di chuyển khá “thơ”, bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Vĩnh Hy theo cách chân thật nhất.

Từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy 3

Từ sân bay bạn di chuyển đến cầu Mỹ Thanh rồi đi theo hướng Bình Tiên – Vĩnh Hy. Khi tới cảng, bạn sẽ thuê thuyền để ra tham quan vịnh. Nếu nhóm đi đông thì bạn thuê tàu riêng còn đi ít thì có thể ghép thêm người để tiết kiệm chi phí.

Hình thức thuê thuyền được nhiều hành khách ưa thích vì trải nghiệm mới lạ tuy nhiên bạn vẫn phải mất tiền thuê xe ôm hoặc taxi di chuyển đến cầu Mỹ Thanh khá bất tiện.

2.3. Xe máy

Hoặc hành khách cũng có thể di chuyển bằng xe máy theo tuyến QL1A về phía Nam. Khi di chuyển đến ngã 3 giao với ĐT702 thì rẽ trái theo tỉnh lộ này là đến được với Vĩnh Hy rồi.

Từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy 4

Lựa chọn xe máy từ sân bay Cam Ranh đi vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ được ngắm một bên là đồi núi trập trùng, một bên là biển trời vời vợi và những bãi cát trắng đầy hoang sơ của Ninh Thuận, đây chắc chắn là trải nghiệm thú vị với những ai đam mê tốc độ và khám phá. 

Dịch vụ thuê xe máy tại sân bay Cam Ranh không nhiều, nếu có thì giá đắt vì vậy bạn nên di chuyển đến trung tâm thành phố và thuê xe tại đây sẽ tiết kiệm chi phí hơn đấy. Lưu ý xe máy chỉ đi được 1-2 người, không nên mang theo nhiều hành lý, bị phụ thuộc vào thời tiết nắng mưa vì vậy bạn nên xem trước dự báo khi di chuyển để đảm bảo an toàn nhất nhé!

Qua bài viết chi tiết về khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đi Vĩnh Hy và phương tiện di chuyển phổ biến trên đây, chắc hẳn bạn đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành trình sắp tới rồi phải không nào. Đừng quên Đi Chung luôn là người bạn đồng hành, hỗ trợ hành khách mọi lúc chỉ cần liên hệ tới số hotline 1900 6022!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top