Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu? Đi như thế nào?

Trước đây, di chuyển bằng máy bay chỉ dành cho những khách hàng có thu nhập khá – cao. Hiện nay, điều đó đã không còn đúng với sự phát triển như vũ bão của các phương thức vận tải hành khách, bao gồm cả vận tải hàng không. Câu hỏi “Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu?” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày đến và đi từ sân bay này.

Vậy thì khoảng cách bao xa, thời gian di chuyển như thế nào? Cách đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội như thế nào cho tiết kiệm, nhanh chóng, an toàn? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây!

Thời gian di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

Nằm ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội 26km. Với khoảng cách đó, câu trả lời cho câu hỏi “Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu?” là khoảng 40 phút đối với ô tô. Nếu sử dụng xe buýt, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút – 2 giờ.

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến các quận, huyện Hà Nội

Quận/ Huyện Khoảng cách
Hoàn Kiếm 26 km
Đống Đa 31,5 km
Ba Đình 23,7 km
Hoàng Mai 36 km
Thanh Xuân 29,2 km
Long Biên 22,7 km
Tây Hồ 17,9 km
Hà Đông 36,1 km
Cầu Giấy 24,5 km

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

Câu trả lời cho câu hỏi “Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu?” phụ thuộc chủ yếu vào cách bạn di chuyển. Đối với tuyến đường này, 3 phương thức di chuyển phổ biến nhất là taxi công nghệ, taxi truyền thống và xe bus.

Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu

Taxi công nghệ

Đây là loại taxi mà bạn có thể đặt dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại hoặc trên website. Trong những năm gần đây, taxi công nghệ đã lên ngôi, dần thay thế những hãng taxi truyền thống thông thường. Lý do là nó đã khắc phục được nhiều nhược điểm còn tồn đọng của những hãng taxi đã cũ.

Nổi bật trong số những taxi công nghệ là cái tên như Đi Chung, Grab,… Bên cạnh những thắc mắc như “Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu?”. Trước sử dụng loại taxi này, nhiều người cũng băn khoăn về chất lượng dịch vụ và giá cả.

Về giá thành, taxi sân bay Nội Bài – Hà Nội tại Đi Chung chỉ từ 260,000đ/xe 4 chỗ. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm tới 24% so với các hãng taxi truyền thống. Đối với chiều ngược lại, giá taxi Hà Nội – sân bay Nội Bài chỉ từ 200,000đ/xe 4 chỗ.

Về chất lượng, Đi Chung tự tin đem đến chất lượng dịch vụ được đảm bảo tốt nhất với mức giá ưu đãi như trên. Qua vô số phản hồi tích cực của khách hàng đã và đang tin tưởng Đi Chung, công ty luôn nỗ lực để cải thiện hơn từng ngày.

Liên hệ 19006022

Bạn nhận được gì khi đặt xe tại Đi Chung?

  • Giá xe ưu đãi, chỉ từ 200,000đ/ taxi 4 chỗ, tương đương chỉ 50,000đ/người
    Không có phí phát sinh, giá không tăng kể cả lễ, Tết.
  • Đưa đón toàn quốc: lượng xe đông đảo phục vụ khách 24/24 trên mọi hành trình. Các hãng taxi đối tác uy tín như Mai Linh, Đông Đô, G7…
  • Đa dạng các loại xe từ 4-7-16 chỗ cho đến xe limousine đều sẵn có tại Đi Chung.
  • Chắc chắn có xe, chỉ cần đặt trước.
  • Đặt xe nhanh gọn trong 2 phút.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt.
  • Chờ đợi miễn phí: không tính phí cho 60 phút chờ đầu tiên;
  • Hủy xe không mất phí: thay đổi lịch trình? Không sao! Bạn được miễn phí hủy xe chậm nhất trước khi đi 1 giờ.

Bạn chỉ cần tới website đặt xe taxi Nội Bài của Đi Chung. Sau đó, dành 2 phút để điền những thông tin cơ bản là bạn đã có thể hoàn thành đặt chuyến.

Nếu cần hỗ trợ đặt xe hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ Đi Chung tại:

Liên hệ 19006022

*Mẹo đặt xe sân bay giá rẻ tại Đi Chung: 

  • Đặt xe Nội Bài về Hà Nội trong khung giờ vàng 6:00 – 11:00, bạn nhận được ưu đãi 20,000đ
  • Đặt xe Hà Nội về Nội Bài trong khung giờ vàng 18:00 – 22:00, ưu đãi là 15,000đ.

Taxi truyền thống

Đã quá quen thuộc với người dân cả nước là những hãng taxi truyền thống lâu đời như Mai Linh, Đông Đô, G7… Tuy nhiên, hiện nay có vô số taxi dù, taxi giả mạo, hoạt động tràn lan trái phép tại các sân bay.

Sân bay Nội Bài không phải là ngoại lệ khi đã có nhiều hành khách đặt phải xe giả mạo như trên. Tài xế có thể sẽ chạy lòng vòng, đi đường dài hơn hoặc cài đặt lại đồng hồ tính cước để tăng giá, chèn ép khách. Vì thế, thời gian có thể kéo dài hơn và câu trả lời cho thắc mắc “Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu?” cũng sẽ không còn chỉ là 40 phút.

Hơn nữa, so với taxi công nghệ, giá taxi truyền thống khá cao. Đối với tuyến Nội Bài – Hà Nội, giá taxi 4 chỗ truyền thống dao động từ 250,000đ – 350,000đ.

Vì thế, để tránh gặp phải trường hợp đó, bạn có thể đặt trước taxi công nghệ như Đi Chung để đảm bảo có xe an toàn và giá trọn gói tốt nhất. Vừa an tâm lại vừa có thể tiết kiệm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp số tổng đài của các hãng taxi truyền thống để nhân viên trực có thể giúp bạn đặt xe chính hãng.

Xe bus

Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu

Sau đây là các tuyến bus từ thủ đô đi Nội Bài và ngược lại cho bạn tiện tham khảo:

  • Tuyến bus số 07 (Cầu Giấy – Nội Bài)
  • Tuyến bus số 17 (Long Biên – Nội Bài)
  • Tuyến bus số 90 (Kim Mã – Nội Bài)
  • Tuyến bus số 109 (Mỹ Đình – Nội Bài)
  • Tuyến bus chất lượng cao số 86
  • Tuyến bus chất lượng cao số 68
  • Tuyến bus NB01 (Đào Tấn – sân bay Nội Bài)
  • Tuyến bus NB02 (KĐT Times City – sân bay Nội Bài)

Đối với các tuyến thông thường (07, 17, 09 ,109), giá vé từ 8,000đ – 9,000đ. 2 tuyến bus chất lượng cao 86 và 68 sẽ có giá là 30,000đ/vé. Riêng tuyến bus chuyên chở NB01 và NB02, giá vé là 40,000đ/vé.

Giá xe bus là rẻ nhất trong các loại phương tiện. Bù lại, thời gian di chuyển cũng dài nhất. Chính vì thế,  nếu đi xe bus, từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu? Câu trả lời là 1 tiếng rưỡi – 2 tiếng.

Những lưu ý khi đi xe bus từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

  • Tránh mang quá nhiều vali, hành lý cồng kềnh.
  • Tránh mang đồ nặng mùi để không ảnh hưởng đến hành khách khác.
  • Tìm hiểu trước để chọn đúng xe, đúng tuyến.
  • Tự bảo quản tư trang cá nhân
  • Chuẩn bị trước cách di chuyển từ bến xe bus về nhà để tiết kiệm thời gian.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc “Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bao lâu?” và các cách di chuyển cụ thể. Chúc bạn có chuyến hành trình thoải mái và tiết kiệm nhất!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top