4 Cách Di Chuyển Sân Bay Thọ Xuân Về Thành Phố Thanh Hóa

tu-san-bay-tho-xuan-ve-thanh-hoa

Cảng hàng không Thọ Xuân hay sân bay Thọ Xuân, tên cũ là sân bay Sao Vàng, là một sân bay hỗn hợp quân sự ở thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cách 45 km về phía Tây thành phố Thanh Hóa

Để di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về thành phố Thanh Hóa hay ngược lại bạn có thể sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Thọ Xuân | Xe buýt sân bay Thọ Xuân | Xe khách | Xe ôm


Taxi sân bay Thọ Xuân

Đây là phương tiện phổ biến và thuận tiện để di chuyển từ sân bay về trung tâm, phù hợp khi bạn đi theo nhóm.

Hiện nay ở Thanh Hóa có một số hãng taxi như: Taxi Mai Linh, Taxi Mekong, Taxi Bắc Trung Nam, Taxi Rạng Đông. Với mức giá khoảng 450.000 đồng/chuyến từ trung tâm thành phố hoặc ngược lại.

> Để lựa chọn cho mình một dịch vụ taxi sân bay Thọ Xuân, tiết kiệm nhất bạn nên tìm đến Đi Chung Taxi. Đây là đơn vị kết nối các hãng taxi trên toàn quốc, bạn thoải mái so sánh giá và cả chất lượng của các hãng, thông tin rõ ràng, minh bạch.

Tuyến sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố Thanh Hóa của Đi Chung Taxi với mức giá trọn gói chỉ từ 400.000đ rất phù hợp với nhóm nhỏ từ 1-3 người.

Loại xe Giá cước
4 chỗ 400.000đ
7 chỗ 600.000đ
16 chỗ 1.300.000đ
Liên hệ 19006022

Chỉ từ 400.000 đồng đủ loại taxi sân bay Thọ Xuân


Xe buýt sân bay Thọ Xuân

Để di chuyển giữa sân bay Thọ Xuân và Tp.Thanh Hóa, bạn nên bắt xe bus số 19.

Tuyến này có tần suất 30 phút/chuyến (hoạt động hàng ngày từ 5h30 phút đến 18h30)

Lộ trình của xe sẽ dừng ở các điểm sau: Ngã ba sân bay – Bệnh viện Đông Sơn – Chợ Phú Thọ (huyện Đông Sơn) – Chợ Tây Thành – Nhà khách 25B.

Giá vé dưới 20km là 15.000 đồng/hành khách/lượt, trên 20km là 25.000 đồng/hành khách/lượt.

Từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố khoảng hơn 40km (đi khoảng 70 phút) nên bạn cứ chuẩn bị 25.000 đồng là đủ.



Xe khách trước cổng sân bay Thọ Xuân

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các tuyến xe khách ngay trước cổng sân bay với mức giá như sau: từ sân bay về trung tâm TP. Thanh Hóa có giá 50.000 đồng hay về các huyện, thị xã khác như Quảng Xương, Sầm Sơn với giá 100.000 đồng.

Hoặc bạn có thể di chuyển bằng cách chọn xe đưa đón của hãng hàng không Vietnam Airlines về trung tâm thành phố.

 

Xe ôm tại sân bay Thọ Xuân

Để tránh tình trạng tắc đường ở sân bay vào thành phố, bạn có thể lựa chọn xe ôm để có thể đi vào từng con hẻm nhỏ ở đây giúp đi nhanh hơn. Bạn có thể tìm xe ôm qua trang phục màu xanh da trời và thường đứng phía ngoài cổng sân bay, tuy nhiên việc đi xe ôm cũng khá nhiều bất cập vì nhiều tài xế chạy nhanh, chạy ngược chiều … rất nguy hiểm.

Mức giá đi xe ôm phụ thuộc vào quãng đường mà bạn đi cũng gần bằng so với đi taxi, do đó trước khi đi bạn nên thỏa thuận giá cả rõ ràng với tài xế tránh bị chặt chém và chạy lòng vòng.


Với những chia sẻ trên đây về phương tiện di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về Thanh Hóa, DiChungTaxi hy vọng bạn đã đủ tự tin cho chuyến đi của mình.

Để sử dụng dịch vụ taxi sân bay Thọ Xuân của Đi Chung Taxi với mức giá chỉ từ 400.000 đồng từ sân bay Thọ Xuân. Bạn có thể đặt xe trực tuyến trên www.dichungtaxi.com tại đây

 

Liên hệ 19006022

Hơn 500.000 chuyến đi đã được thực hiện trên cả nước

Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ!


Có thể bạn quan tâm:

Thông tin các chuyến bay từ sân bay Thọ Xuân Thanh Hóa

[CƠN LỐC ƯU ĐÃI] Dành riêng cho tuyến xe sân bay Nội Bài

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top