Vì sao nên đặt xe sớm dịp Tết

Tết nguyên đán là ngày đoàn viên, là dịp để mọi người đoàn tụ cùng gia đình, người thân và bạn bè. Ai ai cũng đều háo hức mong ngày được trở về quê đón Tết sau một năm học tập và làm việc xa nhà. Tuy nhiên, chuyến đi về quê lại khó khăn với nhiều người trong lúc lựa chọn phương tiện di chuyển để thuận tiện và phù hợp nhất. Trong đó, đặt xe sớm là gợi ý cho bạn để chắc chắn được chuyến đi về quê của mình.

Yên tâm về giá cả cũng như chất lượng

Khi đặt vé xe trước, bạn có thể khảo sát trước và so sánh giá của các nhà xe cùng tuyến đường để lựa chọn nhà xe có chất lượng và giá cả phù hợp nhất với mình. Bằng việc tìm hiểu thông tin về các hãng xe cũng như so sánh giá vé mà họ cung cấp, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa một mức giá phù hợp với mức chi trả của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không lo bị tăng giá vé khi lên xe. Vào các dịp Tết nguyên đán này rất nhiều nhà xe tăng giá bất thình lình, có khi tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với bình thường. Đây là một trong những ưu thế vì sao nên đặt vé xe trước cho chuyến đi của mình.

Đặt xe sớm đơn giản tiết kiệm

Thời điểm cận Tết, lượng người di chuyển từ các thành phố lớn về quê so với ngày thường tăng lên rất nhiều. Đặt xe sớm bạn sẽ không cần phải mất thời gian chen chúc, xếp hàng để đến lượt mua vé. Thậm chí chờ đợi hàng giờ đồng hồ vẫn có người tay không quay về mà không mua được vé xe. Lượng người đặt xe thường dồn vào thời điểm sát Tết nên đặt xe càng sớm càng dễ dàng có được tấm vé về quê, tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều.

Đặt xe về sớm để chắc chắn có xe về quê

Nhiều trường hợp về quê đón Tết nguyên đán không đặt xe từ trước, đến ngày về mới ra bến bắt xe thì không có xe để về nhà. Anh Nguyễn Văn Ba chia sẻ: “Dịp Tết năm trước vì khối lượng công việc Tết quá nhiều, tôi không có thời gian đi mua vé trước. Đến ngày về, tôi chuẩn bị đồ ra bến tiện xe nào đi xe đó về nhưng ra đến bến các xe đều đã đầy khách. Họ đều đặt xe từ trước nên khách như tôi đến bến không tìm được xe để về”. Bởi vậy, đặt xe sớm về quê bạn sẽ chắc chắn được thời gian cho chuyến đi về quê và các kế hoạch cho ngày Tết.

Dichungtaxi.com – Đặt xe nhanh gọn, xe sang giá rẻ về quê đón Tết Mậu Tuất 2018

Với tiêu chí đi xe nhà giá xe khách, DichungTaxi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ xe đường dài của công ty. Đặt trước xe ngay hôm nay bạn chắc chắn sẽ có xe di chuyển về nhà, đủ các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ. Nhu cầu di chuyển dịp Tết sẽ rất đông, công ty có giá niêm yết sẵn, bạn không lo bị tài xế ép giá cao, hoàn tiền lại cho bạn nếu không hài lòng.

Với tuyến Tết từ Hà Nội về tỉnh, bạn có thể lựa chọn dịch vụ với 2 hình thức:

– Hình thức Đi chung (đi ghép xe) để tiết kiệm hơn 40% chi phí.

– Hình thức Đi riêng tính theo quảng đường đi trực tiếp từ Hà Nội về Tỉnh.

Bạn có thể đặt xe cho cả 2 chiều từ Hà Nội về tỉnh và ngược lại ngay từ ngày hôm nay.

Lưu ý: DichungTaxi chỉ nhận đặt xe đến hết 24h00 ngày 12/02/2018 (ngày 27/12 âm lịch) – Cho cả các chuyến sau Tết Nguyên Đán


Giá đi riêng xe Hà Nội – Tỉnh như sau:
Hà Nội – Tỉnh 
Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ
12.000đ/Km 13.200đ/Km 18.000đ/Km
 

Xe đón trả theo địa điểm yêu cầu của hành khách (Giá chưa bao gồm phí cầu đường).

Giá Đi chung Xe Hà Nội – Tỉnh như sau:

Tuyến Đường Giá trọn gói chỉ từ Xem chi tiết
Hà Nội – Thái Bình 650.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Nam Định 650.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Thanh Hóa 940.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hải Dương 430.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hải Phòng 720.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Quảng Ninh 720.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Ninh Bình 720.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hà Nam 400.000đ (1-2 người) Tại Đây

(*) Xe sẽ đón hành khách tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội và trả tại bưu điện trung tâm thành phố của tỉnh.

Khi thực hiện đặt xe đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý và chấp nhận tuân theo những quy định này của chúng tôi. Bạn vui lòng đọc kỹ và đầy đủ hơn trong phần  Quy định chung dịch vụ xe Tết 2018.

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top