Xe bus từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn – Lịch trình, giá vé


Khoảng cách từ sân bay Phù Cát về thành phố Quy Nhơn là 30km. Ngoài các phương tiện di chuyển từ như sử dụng taxi sân bay Phù Cát , xe đưa đón sân bay Phù Cát, …. trong đó xe đưa đón sân bay Phù Cát về Quy Nhơn là một phương tiện di chuyển khá hữu ích và tiết kiệm chi phí đấy!


Tuyến xe buýt từ sân bay Phù Cát về thành phố Quy Nhơn

Xe buýt từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn 4

Chỉ có một tuyến xe bus từ Phù Cát về Quy Nhơn mà thôi. Bạn cần lưu những thông tin dưới đây hoặc có thể hỏi mọi người công việc tại sân bay để có thể tìm thấy và sử dụng dịch vụ của phương tiện này nhé!

– Điểm trả số 01 Nguyễn Tất Thành, Thành phố Quy Nhơn.

– Thời gian chuyển tầm 50 phút / lượt.

– Giá vé 50.000 đồng / lượt.

Lộ trình của xe bus từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn là theo tuyến đường qua Tuy Phước đến thành phố. Bạn có thể bảo vệ tài khoản dừng xe nếu qua khách sạn mà bạn đã đặt phòng.


Lý do nên lựa chọn phương tiện di chuyển là xe buýt

Xe từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn 2

Nếu như bạn chọn loại hình du lịch bụi, tự mình khám phá mọi thứ, tiết kiệm chi phí thì xe bus là một phương tiện di chuyển lý tưởng.

Tuy nhiên, đồ của bạn cũng không được gây ảnh hưởng khi di chuyển và sắp xếp vị trí trên xe. Đồng thời, nơi lưu trú của bạn cũng phải thuận tiện với xe buýt nếu không sẽ vì nhiều thời gian đi lại xe buýt chỉ chạy theo đường cố định.

Không gian trên xe chật hẹp, sẽ gặp khó khăn nếu bạn không chịu được cảm giác. Phải chia sẻ không gian di chuyển cho nhiều người.

Dịch vụ xe taxi Phù Cát về Quy Nhơn tại Đi Chung

Xe từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn

The nhược điểm của xe bus, nhiều loại khác nhau ra đời với những tiện ích vượt trội, trong đó phải kể đến dịch vụ xe taxi.

Khi sử dụng khách hàng của xe taxi sẽ được: tận nơi đón, không gian chuyển rộng, riêng tư; di chuyển ngay và nhanh chóng …

Đặc biệt, nếu đặt xe tại Đi Chung ngoài các tiện ích của xe taxi truyền thống, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại chuyến đi chất lượng hàng đầu với giá rẻ nhất thị trường.

Bạn sẽ tiết kiệm được 20% chi phí di chuyển đối với các hình thức tương đương, luôn đảm bảo có xe, đúng giờ, không lo chặt chém giá khi đặt trước, giá được niêm yết, công khai, trọn gói; có chính sách bồi thường rõ ràng nếu có vấn đề trong quá trình di chuyển…

Hãy để Đi Chung được đồng hành cùng bạn bằng cách đặt xe ngay nhé!

 Đừng quên đặt trước 7 ngày để nhận ưu đãi về giá tại Đi Chung Taxi

Trên đây là thông tin tổng quan về xe bus từ Phù Cát về Quy Nhơn cùng chương trình và giá vé. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn! Đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 để được hỗ trợ cài đặt dịch vụ nhanh nhất nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top