Danh sách các tuyến xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An

Xe bus là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến hàng đầu tại các sân bay và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì giá thành rẻ lại khá tiện lợi. Nếu bạn đang có nhu cầu đi bằng xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An hãy cập nhật thông tin chi tiết về các tuyến đang hoạt động hiệu quả trên tuyến này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km? Các tuyến đường

Hội An là điểm du lịch hấp dẫn bởi nét cổ kính, trầm lắng  khó đâu có được. Ở Hội An chưa có ga tàu hay sân bay vì vậy muốn đến được nơi đây hành khách thường di chuyển từ sân bay Đà Nẵng. Chỉ cách Đà Nẵng khoảng 30km, đây là quãng đường không quá xa nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Có 4 tuyến đường đi tới Hội An bạn có thể tham khảo như sau:

– Tuyến đường 1: Từ Đà Nẵng bạn đi theo đường Trường Sa -> đi theo đường Võ Nguyên Giáp/ Lạc Long Quân rồi rẽ vào Hội An.

– Tuyến đường 2: Đà Nẵng -> đi theo đường Võ Chí Công -> Lạc Long Quân/ Võ Nguyên Giáp -> phố cổ Hội An.

– Tuyến đường 3: Đà Nẵng -> đường Quốc Lộ 1A -> đi khoảng 27km thì bạn rẽ theo đường Vĩnh Điền -> rẽ trái sang đường Huỳnh Thúc Kháng -> cuối cùng vào thành phố Hội An.

– Tuyến đường 4: Bạn đi theo đường Lê Văn Hiển -> đi theo đường tỉnh lộ Đà Nẵng -> Hội An.

xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An 2

Thời gian di chuyển cho quãng đường này cũng không quá lâu, chỉ từ 30 phút nếu bạn di chuyển bằng taxi và 45-60 phút nếu hành khách chọn xe bus. Cụ thể có những tuyến xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An nào? Hãy cùng Đi Chung tìm hiểu qua mục dưới đây nhé!

2. Các tuyến xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An

Để phục vụ nhu cầu di chuyển của khách du lịch tới Hội An từ sân bay Đà Nẵng. Rất nhiều công ty du lịch và vận tải đã triển khai các tuyến bus Đà Nẵng Hội An trên dòng xe từ 16-48 chỗ. Bạn cần đặt trước và liên hệ với hãng để được đón tại sân bay hoặc khách sạn. Giá vé trung bình khoảng 140,000đ/ lượt. 

xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An 3

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An bằng xe bus công cộng. Tuy nhiên, vẫn chưa có tuyến bus nào nối thẳng từ sân bay Đà Nẵng mà bạn phải bắt taxi hoặc xe ôm, Grab di chuyển vào trung tâm thành phố để ra đến các bến xe bus có lộ trình đến Hội An.

Các tuyến xe bus từ Đà Nẵng đi Hội An hành khách có thể tham khảo như sau:

*Tuyến bus 01 bến xe Đà Nẵng đi bến xe Hội An

  • Quãng đường di chuyển: 36km
  • Thời gian di chuyển: khoảng 40 phút
  • Giá vé: 20,000 đồng/ lượt
  • Tần suất chuyến: 20 phút/ chuyến
  • Thời gian hoạt động: 5h30 đến 17h30

*Tuyến bus 14  từ Tam Kỳ Đà Nẵng đi Hội An

  • Quãng đường di chuyển: 60km
  • Thời gian di chuyển: 1 tiếng 40 phút
  • Giá vé: 30,000 đồng/ lượt
  • Các chuyến trong ngày: 

Từ Tam Kỳ đi Hội An ( 5h30, 7h30, 11h, 15h00, 16h45)

Từ Hội An về Tam Kỳ (5h30, 7h30, 11h00, 15h00, 17h00)

Khi di chuyển bằng xe bus bạn vẫn mất công bắt xe một lần nữa khiến cước phí tăng lên. Hơn nữa, loại hình công cộng này cũng gặp phải một vài vấn đề còn tồn đọng khiến hành khách có phần băn khoăn như:

+ Xe thường đông và chật chội

+ Hành khách không chủ động được chuyến hành trình của mình vì bị phụ thuộc vào điểm đón/trả và thời gian xuất phát của nhà xe

+ Thời gian di chuyển bằng xe bus lâu do phải dừng tại rất nhiều điểm đón/trả hành khách giữa đường

+ Tình trạng móc túi, quấy rối trên xe bus

Có thể bạn quan tâm:

>3+ CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY ĐÀ NẴNG VỀ THÀNH PHỐ

>4+ CÁCH DI CHUYỂN TỪ ĐÀ NẴNG ĐI BÀ NÀ HILL 2020

3. Dịch vụ xe taxi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An tại Đi Chung

Thay vì sử dụng dịch vụ xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng một phương tiện chất lượng hơn với mức giá không quá chênh lệch đó là xe taxi.

xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An 1

Xe taxi sân bay là loại hình phổ biến và thuận tiện nhất được nhiều hành khách tin tưởng sử dụng. Bạn sẽ được đưa đón tận nơi dù ở bất cứ đâu, được di chuyển ngay mà không mất thời gian đợi xe, thời gian di chuyển nhanh chóng lại được trải nghiệm chuyến đi chất lượng trong không gian xe riêng tư, thoải mái, cốp để đồ cũng rộng rãi,…

Ngoài những tiện ích kể trên, khi sử dụng xe taxi tại Đi Chung hành khách còn được:

  • Trải nghiệm quy trình đặt xe hiện đại nhờ áp dụng công nghệ, chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính là xong
  • Đảm bảo có xe đúng giờ đúng chuyến
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ hủy xe miễn phí và thay đổi thông tin di chuyển của khách hàng
  • Các xe đời mới được chọn lọc kỹ càng, bảo dưỡng thường xuyên
  • Giá cam đoan cạnh tranh nhất thị trường, giá trọn gói, niêm yết không phát sinh thêm phí ngoài
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách có vấn đề trong quá trình di chuyển
  • Đặc biệt, giá tại Đi Chung vô cùng cạnh tranh chỉ từ 250,000đ/chuyến, nếu bạn đi theo nhóm 3-4 người thì với 50,000đ đã được trải nghiệm dịch vụ hơn hẳn xe bus rồi. Giá đảm bảo trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài

Hãy để Đi Chung trở thành người bạn đồng hành qua mọi nẻo đường bằng cách đặt xe ngay tại đây nhé!

ĐẶT XE NGAY

Click ngay nhận ưu đãi liền tay

Hy vọng qua bài viết tổng hợp về các tuyến xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An trên đây bạn đã có những cái nhìn chi tiết về chuyến hành trình sắp tới của mình. Nếu có thắc mắc khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung hãy liên hệ ngay tới số 1900 6022 để được giải đáp nhanh nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top