Kinh nghiệm đặt xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Ninh Thuận – vùng đất đầy nắng và gió – điểm du lịch độc đáo dành cho những ai đam mê cái đẹp tự nhiên của tạo hóa. Hiện nay, Ninh Thuận chưa có sân bay vì vậy để di chuyển đến đây bằng đường hàng không hành khách có thể hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh và chọn xe phù hợp đến với Ninh Thuận. Nếu bạn đang băn khoăn, hãy tìm hiểu những kinh nghiệm đặt xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận qua bài viết dưới đây!

1. Tìm hiểu trước quãng đường từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Việc tìm hiểu trước quãng đường di chuyển là điều hành khách cần lưu ý đầu tiên. Bởi lẽ, việc này sẽ giúp bạn chủ động hơn khi di chuyển, tránh được trường hợp bị tài xế có tình lái vòng vòng để đẩy giá, đảm bảo an toàn cho chính bạn trong trường hợp không may.

Cụ thể, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tọa lạc tại thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa cách Ninh Thuận không quá xa, chỉ khoảng 60km.

xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Sau khi ra khỏi sân bay Cam Ranh, hành khách chỉ cần rẽ trái đi về hướng Nam theo đường DT6571 qua Quốc lộ 1A rồi rẽ trái tiếp, sau đó chạy một mạch khoảng 60km là đến được với Ninh Thuận rồi.

2. Lựa chọn xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận phù hợp

Ngày càng có nhiều du khách biết đến nét xinh đẹp nguyên sơ của Ninh Thuận. Do nhu cầu tới Ninh Thuận lớn, giao thông di chuyển cũng dễ dàng vì vậy không khó để bạn chọn được xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận phù hợp. 

Đi Chung giới thiệu 2 loại hình thuận tiện và phổ biến nhất cho hành khách tham khảo như sau:

Xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận – Xe riêng đưa đón 

Đúng như tên gọi, sử dụng xe đưa đón hành khách sẽ được tận hưởng chuyến đi riêng tư, thoải mái nghỉ ngơi hay trò chuyện trong suốt quá trình di chuyển mà không phải chia sẻ không gian với ai.

Xe đưa đón đi từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận sẽ đón/trả hành khách tận nơi, bạn không phải lo lắng vấn đề nhiều hành lý thì để đâu vì các xe đều có cốp rộng rãi, thời gian di chuyển nhanh và không phải chờ đợi lâu,…

Với loại hình này sẽ phù hợp hơn nếu bạn di chuyển theo nhóm từ 2 người trở lên, khi chia tiền ra vô cùng tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo dịch vụ tại Đi Chung nếu muốn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận 1

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác trên điện thoại và máy tính là xong, vừa tiết kiệm thời gian lại không tốn nhiều công sức.

Đặc biệt, hành khách còn được hỗ trợ:

  • Miễn phí hủy xe, thay đổi thông tin
  • Miễn phí tư vấn, giải đáp thắc mắc mọi lúc
  • Công cụ theo dõi lộ trình, cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Chính sách bồi thường rõ ràng, hoàn tiền khi bạn có vấn đề không hài lòng

Liên hệ 19006022

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Xe bus

Có 3 tuyến bus từ sân bay Cam Ranh đến thành phố, với phương tiện này bạn sẽ không chủ động được hành trình bị phụ thuộc vào nhà xe, thời gian di chuyển lâu và khá chật chội.

  • Xe bus Đất Mới (tuyến số 18), giá 50.000đ/lượt
  • Xe bus của sân bay Cam Ranh, giá 65.000đ/lượt
  • Xe bus Phương Trang, giá 24.000đ/lượt

– Chặng 2: Từ thành phố Nha Trang đến Ninh Thuận

Hành khách đến bến xe miền Nam tại thành phố Nha Trang, chọn hãng xe khách phù hợp với nhu cầu và di chuyển.

xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận 3

Một số nhà xe được tổng hợp lại cho bạn như sau:

Nhà xe Loại xe Tần suất Thời gian hoạt động Giá vé
Đức Lộc 16 chỗ, ghế ngồi 30 phút có 1 chuyến 7h00-16h20 70.000đ/vé
Hoàng Long 39 chỗ, giường nằm 4 chuyến/ngày 1h28, 3h33, 10h30, 14h30 120.000đ/vé
Liên Hưng 45 chỗ, giường nằm 4 chuyến/ngày 2h30 185.000đ/vé
Minh Uyên 16 chỗ, ghế ngồi 2 chuyến/ngày 4h30 140.000đ/vé
Sao Limousine 16 chỗ, ghế ngồi 3 chuyến/ngày 6h30, 10h30, 13h30 110.000đ/vé

Liên hệ 19006022

Click đặt xe khách ngay, giảm 10% chi phí di chuyển

3. Nên đặt trước xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Đặt trước xe đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận vừa để đảm bảo bạn chắc chắn có xe di chuyển nhất là trong mùa cao điểm, vừa hạn chế tối đa khả năng bắt phải taxi dù, chặt chém giá. 

Nhiều hãng còn có chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích việc khách đặt trước, cho bạn chuyến đi tiết kiệm hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo.

4. Thận trọng khi đặt xe sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận vào ban đêm

Có rất nhiều chuyến bay cất hay hạ cánh vào ban đêm hoặc sáng sớm. Khi đó xe khách hay xe bus sẽ không có tuyến hoạt động. Vì vậy, nếu chỉ đi một mình, bạn lưu ý lựa chọn những hãng taxi uy tín, gọi điện thông báo với người thân rằng mình đã lên xe, kèm theo việc gửi thông tin như: biển kiểm soát, thẻ tên tài xế, không mang theo người quá nhiều đồ dùng, vật dụng có giá trị để đảm bảo an toàn nhé!

 Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích khi đặt xe đi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận cho hành khách. Chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi phải không nào, đừng quên liên hệ tới số 1900 6022 để được Đi Chung hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nhanh nhất nhé!

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top