Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đi The Nam Hai Resort Hội An

Được ví như ốc đảo thiên đường của miền đất Duyên hải miền Trung, The Nam Hải Resort Hội An là điểm đến hàng đầu cho những ai mong muốn có chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Bài viết dưới đây Đi Chung sẽ tổng hợp những kinh nghiệm khi di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến khu resort này cho người mới đi lần đầu, tìm hiểu ngay! 

1. The Nam Hai Resort Hội An – Thước đo của sự đẳng cấp

The Nam Hai Resort Hội An hay còn gọi là Four Seasons Resort The Nam Hai – một trong những số ít khách sạn, khu nghỉ dưỡng được Forbes Travel Guide 3 lần đánh giá 5 sao. Đây là mức cao nhất trong khung đánh giá, được mô tả là “những cơ sở lưu trú nổi bật nhất, là biểu tượng của ngành khách sạn, khu nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất tuyệt vời”.

The Nam Hai Resort Hội An 4

Tọa lạc bên bờ biển Hà My cát trắng thơ mộng với 100 căn biệt thự sang trọng ẩn mình giữa vườn dừa xanh mát rộng 35 hecta, Four Seasons Resort The Nam Hai mang đến một không gian tinh tế hiếm có với lối kiến trúc mang đậm bản sắc Việt hòa quyện vào cảnh sắc thiên nhiên nên thơ. Được dạo bước dưới ánh nắng chan hòa, lắng nghe tiếng sóng vỗ nhẹ chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khó quên mà The Nam Hai mang lại cho bạn trong kỳ nghỉ sắp tới đấy.

Điểm nổi bật nhất của The Nam Hai Resort Hội An phải kể đến là kiến trúc 3 hồ bơi vô cực nối tiếp nhau hướng thẳng ra biển, từng được vinh danh là hồ bơi vô cực đẹp nhất thế giới bởi tạp chí về kiến trúc uy tín Architectural Digest.

Với 999 phòng khách, tất cả các đồ nội thất đều êm ái, sang trọng và tiện nghi; ngoài ra còn có đa dạng hoạt động vui chơi giải trí, ẩm thực phong phú,…The Nam Hai xứng đáng là nơi dừng chân chất lượng cao tại Hội An.

2. Sân bay Đà Nẵng cách The Nam Hai Resort Hội An bao xa?

The Nam Hai Resort Hội An nằm tại Khối Hà My Đông B, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam. Với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, không gian yên tĩnh và hoàn toàn tách biệt, lựa chọn khu nghỉ dưỡng The Nam Hai bạn sẽ được tận hưởng thời gian thảnh thơi, yên bình đúng nghĩa.

Hiện Hội An chưa có sân bay phục vụ du khách, cách The Nam Hai Resort gần nhất là cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Theo chỉ dẫn của Google Maps, 2 điểm này chỉ cách nhau khoảng 22km, mất 40-50 phút di chuyển bằng ô tô bạn đã đến được với khu nghỉ dưỡng hàng đầu này rồi.

The Nam Hai Resort Hội An

Từ The Nam Hai Resort đến các điểm nổi tiếng khác khá thuận tiện, cụ thể khoảng cách như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ The Nam Hai Resort Hội An
Phố cổ Hội An 7.6km
Biển Cửa Đại 6km
Biển Mỹ Khê 16.9km
Thành phố Đà Nẵng 22km
Bà Nà Hills 58.6km
Rừng dừa Bảy Mẫu 9.4km

3. Dịch vụ xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi The Nam Hai Resort Hội An 

Máy bay là phương tiện đến Đà Nẵng phổ biến nhất, hiện đang có 3 hãng hàng không khai thác tuyến bay này bao gồm: Vietnam Airlines, Jetstar và VietjetAir. Thời gian bay khoảng 1 giờ 20 phút nếu khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến The Nam Hai Resort Hội An mất khoảng 40 phút di chuyển bằng taxi. Bạn có thể chọn một trong các hãng uy tín như: Đi Chung, Mai Linh, VinaSun, taxi Quốc Tế,…

Được đông đảo du khách tin tưởng và sử dụng là dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi The Nam Hai tại Đi Chung.

The Nam Hai Resort Hội An 1

Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, giúp hành khách đặt xe chỉ với 1 bước vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với các cách truyền thống. Đi Chung khuyên bạn nên đặt dịch vụ trước để đảm bảo có xe di chuyển, hạn chế tình trạng “cháy” xe vào dịp cao điểm nhé!

Do tối ưu được hệ thống đối tác vì vậy bảng giá cước tại Đi Chung trên tuyến này được đánh giá là cực kỳ phải chăng, cam kết giá trọn gói và minh bạch, không phát sinh thêm phí ngoài:

Loại dịch vụ Giá bao xe Giá 1 người
Xe 4 chỗ  309.000đ/chuyến 78.000đ/người
Xe 7 chỗ  331.000đ/chuyến 48.000đ/người
Xe 16 chỗ  551.000đ/chuyến 35.000đ/người
Liên hệ 19006022

Ngoài ra, tại Đi Chung bạn còn được tận hưởng những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các hãng taxi khác, chẳng hạn như:

  • Đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước
  • Cam kết đón đúng giờ đi đúng chuyến
  • Miễn phí chờ cho bạn trong 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe
  • Cam kết chất lượng xe đều là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên
  • Có chính sách bồi hoàn rõ ràng trong trường hợp phát sinh vấn đề khiến bạn không hài lòng

Đặt xe tại Đi Chung ngay để đảm bảo có chuyến đi trọn vẹn!

Liên hệ 19006022

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Lưu ý cho du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại The Nam Hai Resort Hội An có con nhỏ đi theo sẽ bị phụ thu thêm một khoản phí, chi tiết:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (ngủ chung giường với ba mẹ)
  • Trẻ em từ 5 đến 12 tuổi: 576.000/trẻ/đêm (phụ phí ăn sáng, ngủ chung giường với ba mẹ)
  • Trẻ em từ 13 tuổi tính như người lớn thứ 3, phụ thu 2.112.000/khách/đêm (gồm ăn sáng & giường/sofa bed)

Với những thông tin chi tiết về The Nam Hai Resort Hội An, đường đi, xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng trên đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trong chuyến hành trình sắp tới nhé. Đi Chung chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top